Giữa bầu trời đêm đầy sao lộng lẫy ,phồn hoa và nhộn nhịp ,một người đàn ông mặc một bộ đồ tây trang màu xanh nước biển đậm.Đôi mắt hẹp dài ,mũi cao ráo,vòm trán rộng,môi bạc mím chặt.Ánh nhìn xa xăm về chân trời phía trước,buóc đi vừa nặng nề lại cô độc.Gương mặt thoáng ẩn hiện sự bi thương,người nào đó cứ như vậy bước đi vô định về phía trước. Giống như không biết chính xác bản thân mình muốn đi đâu vậy...
"Lãnh tiên sinh".Một giọng nói trầm tháp khẽ vang lên,đánh vỡ sự tĩnh lặng trên gương mặt của người nào đó.
Lãnh Ngạo Thiên dĩ nhiên nhận ra giọng nói của người này.Dù chỉ gặp qua một lần nhưng...đôi mắt đó,giọng nói đó,dáng vẻ cao lãnh đó...hắn mãi ghi nhớ.
"Triệu thiếu gia ,không biết anh tìm tôi có việc gì?".Lãnh Ngạo Thiên quay đầu lại nhìn hắn lạnh lùng hỏi. Giữa hai bọn họ hình như không có chuyện gì để nói thì phải?
"Tôi tìm anh là muốn bàn về việc giữa anh với Jelly".Triệu Hàn Lâm mặt không thay đổi nhìn người trước mặt nói.
"Tôi và cô ta không có chuyện gì để nói cả".Lãnh Ngạo Thiên lạnh nhạt nói.Chuyện đã đến nước này rồi thì còn gì để nói nữa chứ?
"Ai nói không có chuyện gì ?".Triệu Hàn Lâm nhàn nhạt nhìn hắn hỏi ngược lại.
"Triệu thiếu gia,không phải lần trước anh cũng nghe Jelly nói rồi sao tôi và cô ấy không có quan hệ gì hết,thì làm gì có chuyện để nói?".Khẩu khí của hắn vẫn không có thay đổi chỉ là càng trở nên âm lãnh hơn Cho thấy Lãnh Ngạo Thiên thật sự đã sắp mất hết kiên nhẫn...
"Lần trước là lần trước,bây giờ là bây giờ".Triệu Hàn Lâm thản nhiên nói,vốn không hề để ý tới sắc mặt của người nào đó đã rất khó coi.Hắn mới không tin Lãnh Ngạo Thiên thật sự sẽ bỏ Thái mặc Jelly .Trước giờ mắt nhìn người của hắn rất tốt,lý nào lần này lại sai được chứ ?Cái tên kiêu căng trước mắt này nhất định có tình cảm với Jelly .Nhưng có điều tình cảm của bọn họ...có điểm gì đó rất kì quái mà Triệu Hàn Lâm vẫn chưa thể nghĩ ra.
"Ý anh là sao tôi nghe không hiểu".Lãnh Ngạo Thiên nghi hoặc nhìn người trước mặt hỏi.
"Lần trước Jelly là vị hôn thê của tôi nhưng giờ thì không phải".Triệu Hàn Lâm nhàn nhạt phun ra mấy chữ.
Lãnh Ngạo Thiên trầm mặt trong giây lát rồi nhàn nhạt nhìn hắn hỏi:"Ý anh là..."
"Tôi từ hôn với cô ấy rồi".Triệu Hàn Lâm thản nhiên đáp,cắt đứt lời nói của người nào đó.
"Từ hôn ?"
"Đúng vậy".Người nào đó gật đầu,ngắn gọn nói.
Trong mắt Lãnh Ngạo Thiên thoáng qua tia ngạc nhiên ,nhưng rất nhanh chóng biến mất,nhìn người nào đó nhàn nhạt hỏi:"Từ lúc nào?"Họ từ hôn từ khi nào ?Mà khoan đã,tại sao hắn phải qua tâm chuyện đó chứ !
Triệu Hàn lâm môi nhếch lên thành một đường cong hoàn mĩ,nhìn người trước mặt nhàn nhạt nói:"Từ lúc cô ấy qua đêm ở nhà cậu".
"Giữa chúng tôi không có gì hết".Lãnh ngạo Thiên kích động nói.Hắn cũng không hiểu tại sao mình lại thay cô giải thích.Nhưng hắn nghĩ một điều là cô rất yêu người đàn ông trước mắt này.Nếu họ thật hủy bỏ hôn ước cô nhất định sẽ....đau lòng.Hắn quan tâm đến cảm giác của cô sao?