#15

71 2 0
                                    

Sáng hôm sau

"Anh tỉnh lại rồi à?".Một giọng nói trong trẻo nhàn nhạt vang lên.

Lãnh Ngạo Thiên đang mơ màng,chợt nghe có tiếng nói ,hắn liền mơ hồ mở mắt ra,cố gắng nhìn kĩ người trước mắt.

"Tại sao cô lại ở đây?".Hắn lạnh lùng nhìn người nào đó hỏi.

"Tại sao tôi không thể ở đây?".Cô nhìn hắn hỏi ngược lại.

"Sao cô vào đây được?".Ai cho cô vào chứ ?

"Chính anh nói tôi nếu thích thì có thể ở đây mà?".Cô vô tội nhìn hắn nói.Hôm qua rõ ràng hắn nói như vậy !Sao bây giờ lại hỏi cô chứ ?

"Cô ở đây suốt đêm qua à?".Lãnh Ngạo Thiên nhìn cô tò mò hỏi.Chắc không phải hắn nói đúng rồi chứ ?

"Không được sao?".Cô tự nhiên nói.Nhìn hắn như không có chuyện gì lớn ,chẳng có gì phải quan tâm.

"Tại sao cô lại làm vậy?".Hắn lạnh lùng nhìn cô hỏi.Thật ra thì cô định giở trò gì nữa đây ?Hắn đã mất hết tất cả rồi,tại sao cô còn không buông tha cho hắn? Cô còn muốn hắn phải làm thế nào nữa?

"Vào ăn sáng đi".Lương Thái Ngọc đột nhiên đổi đề tài nói.Cô cũng không quay đầu lại nhìn hắn mà trực tiếp đi đến phòng ăn.

"....".Lãnh Ngạo Thiên trầm mặt,cô gái này rốt cục là muốn làm gì chứ ?

.....Phân cách.....

"Anh mau ăn đi,nhìn tôi làm gì?".Lương Thái Ngọc nhìn người nào đó đang đứng ngây người hỏi. Cô biết gương mặt này rất đẹp nhưng có cần nhìn như vậy hay không?

"....".Đối với sự thay đổi thất thường này của cô hắn cũng không nói gì chỉ là trầm mặt,lẳng lặng ăn cơm.

Hai người cứ như vậy,ai ăn phần nấy.Im lặng không nói tiếng nào,không khí bàn ăn ngột ngạt đến làm cho người ta khó chịu.

"Hôm qua,tôi không có làm điều gì lạ chứ ?".Lãnh Ngạo Thiên nhàn nhạt hỏi,hắn cũng không ngẩng đầu lên nhìn cô.

"Ừ".Lương Thái Ngọc nhàn nhạt đáp.

"Thật sao?".Hắn nghi hoặc nhìn cô hỏi,sao hắn lại có cảm giác như là mình đã nói rất nhiều thứ vậy?

"Cô gái tên Lương Thái Ngọc đó là...".Lương Thái Ngọc nhìn hắn có chút khó xử hỏi.Không hiểu tại sao nhưng cô rất muốn nghe hắn sẽ nói như thế nào về chuyện của cô ?

"Cô không cần phải biết".Lãnh Ngạo Thiên nhìn cô lạnh lùng nói.

"Người đó rất quan trọng với anh sao?"Lương Thái Ngọc cố tình nhìn hắn hỏi.

"Ít ra thì cô ấy ở trong lòng tôi quan trọng hơn cô".Hắn lạnh giọng nói.Trong lòng hắn thì cô ấy vẫn tốt hơn cô gái ngồi trước mặt hắn rất nhiều..

"Vậy cô ấy giờ thế nào rồi?".LươngThái Ngọc cố tình nhìn hắn hỏi.

Đột nhiên tim hắn cảm thấy đau đớn.Cô ấy giờ thế nào...? Câu hỏi này hắn thật sự rất muốn hỏi ông trời !

"Cô ấy..chết rồi".Lãnh Ngạo Thiên lạnh giọng,khuôn mặt thoáng hiện vẻ đau đớn cùng hối hận. Đáng lẽ ra hắn không nên ích kỉ như vậy....

Đại minh tinh siêu cấp phúc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ