C3 Hoàng Thượng tín nhiệm

621 12 0
                                    

  Vào lúc canh ba đứng ở môn trên lầu hướng khắp nơi vọng, liền cảm giác chính mình là bị lạc ở mênh mang biển rộng trung đêm thuyền. Nơi xa treo đèn lồng, ở đêm khuya trung tản ra bao quanh u quang, như là bờ biển hải đăng, cũng như là hải sương mù trung nhìn trộm đôi mắt.

Điền Thất nhịn không được đánh cái rùng mình.

Không phải sợ tới mức, là đông lạnh đến. Nửa đêm đúng là người nguyên khí nhược thời điểm, nàng còn đứng ở chỗ cao nói mát. Gió lạnh theo rốn rót vào bụng, nàng cảm thấy ngũ tạng lục phủ như là bị nước lạnh phao một lần, miễn bàn nhiều khó chịu.

Bên trong hoàng thành ngoại, ngàn gia vạn hộ đều ngủ, chỉ có xúi quẩy như nàng, mới có thể hơn phân nửa đêm bò lên trên môn lâu, liền vì gõ vài cái cái mõ.

Đánh xong này canh một, Điền Thất ngửa đầu nhìn nhìn thiên. Đầy sao đầy trời, trăng bạc như câu. Xanh thẳm không trung giống cái đảo khấu tễ lam men dứ đại bát cơm, chén nội dính tinh tinh điểm điểm cơm trắng viên.

...... Nàng đói bụng.

Ban đêm thức đêm liền dễ dàng đói, nàng sớm nên nghĩ vậy một chút, đáng tiếc ra tới thời điểm vội vàng, không mang ăn.

Nhớ tới nàng đã từng đọc được "Hàn tinh vài giờ nhạn hoành tắc, ống sáo một tiếng người ỷ lâu" câu thơ, lúc ấy cảm thấy tuyệt không thể tả, hiện tại xem ra, người này thế tất muốn ăn cơm no lại đi ỷ lâu, nếu không khổ không nói nổi.

Điền Thất thở dài, vuốt bụng hạ môn lâu, trở lại giá trị phòng.

Trở lại giá trị phòng khi, nhìn đến một cái gầy yếu thái giám chính che lại chăn bông oai, ngủ ngon lành, Điền Thất giận sôi máu, triều hắn trên người đá hai chân, phục lại ngồi ở hắn bên cạnh, xả quá chăn che lại chân.

Điền Thất dùng đầu nhẹ nhàng về phía sau khái vách tường, nghĩ thầm, ngày mai nhất định sớm một chút tới.

Cũng không biết gần nhất bọn thái giám là làm sao vậy, một đám an phận thủ thường thật sự, tiếng trống canh trong phòng chịu xử phạt thái giám chỉ có hai cái, có khác một cái phụ trách giám sát bọn họ. Điền Thất tuy khẩn vội vàng tới, lại chậm một bước, làm mặt khác người nọ được trước.

Thứ tự đến trước và sau, vì thế thương lượng hảo, hắn đánh nửa đêm trước, Điền Thất đánh sau nửa đêm.

Bởi vì ban ngày ngủ một lát, cho nên Điền Thất không thế nào vây, khó khăn ngao đến nửa đêm buồn ngủ, mới vừa ngủ, đã bị đánh thức: Nên nàng gõ mõ cầm canh.

Ra cửa khi còn mê mê hoặc hoặc, chờ bò lên trên môn lâu, đã sớm tỉnh —— đông lạnh đến.
Hiện tại đánh xong canh ba, Điền Thất trở về cũng không dám ngủ. Nàng cùng trực ban thái giám không thân, sợ đối phương không để bụng đúng giờ kêu nàng, nếu ngủ lầm điểm, lại là một tông tội, không chừng đến lúc đó xui xẻo thành cái dạng gì.

Được, ngao đi.

Điền Thất sợ chính mình nhịn không được ngủ mê qua đi, bởi vậy vây được không được liền đi bên ngoài chuyển một vòng, chờ buồn ngủ bị gió lạnh thổi tan lại trở về, sau đó tiếp theo mệt rã rời, sau đó tiếp theo nói mát......

(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ