C4 Trọng đại nguy cơ

441 10 0
                                    

Ngày thứ ba đi tiếng trống canh phòng thượng giá trị, Điền Thất cùng Vương Mãnh cũng có chút chín, lẫn nhau chia sẻ thoại bản tử cùng thức ăn, ngồi ở một chỗ nói chuyện phiếm.

Vương Mãnh ở rượu dấm mặt cục làm việc, đừng nhìn này nha môn tên không đủ thượng cấp bậc, lại cũng là cái có thể vớt chỗ tốt địa phương, bởi vậy tuy rằng hắn phẩm cấp không bằng Điền Thất cao, cũng thu hoạch đến điền thất ghen ghét.

Tiểu tử này nhân đắc tội người, bị tống cổ đến tiếng trống canh phòng. Loại lý do này là nội quan nhóm bị hạch tội phổ biến nguyên nhân, so sánh với dưới Điền Thất bị hạch tội nguyên nhân liền có điểm nghe rợn cả người.

Cái gì, va chạm thánh giá?!

Không riêng Vương Mãnh, liền giám sát bọn họ thái giám nghe nói này, đều trừng lớn đôi mắt, lắc đầu cảm thán Điền Thất bất hạnh. Bất quá nàng cũng là may mắn, rốt cuộc va chạm thánh giá, kết quả là liền bản tử cũng chưa ai, có thể thấy được tiểu tử này bối tự nhi cũng không đi đến đế.

Đảo không phải nói Hoàng Thượng có bao nhiêu hung tàn, nơi này đầu có một cái duyên cớ: Hoàng Thượng hắn chán ghét thái giám.
Sở dĩ chán ghét thái giám, hoàn toàn là tiên đế gia cấp đứa con trai này lưu lại bóng ma tâm lý. Chết đi vị kia hoàng đế ở triều sự thượng là cái phủi tay chưởng quầy, này cũng liền thôi, hắn còn nuôi trồng hoạn quan thế lực, khiến hoạn quan phát triển an toàn, tay cầm quyền cao, ở trên triều đình đi ngang, đủ loại quan lại cũng phải nhìn bọn họ sắc mặt.

Quá kỳ cục.

Bọn thái giám trong mắt đều là tiền, nơi nào sẽ trị quốc, một sớm làm cho bọn họ được thế, tất nhiên muốn làm chút lệnh người giận sôi chuyện xấu. Triều thượng những cái đó khổ đọc mười tái thi đậu tới bọn quan viên đối này đó thái giám lại ghen ghét lại khinh bỉ, còn thực bất đắc dĩ, tất yếu thời điểm còn phải lấy lòng này đàn thiến dựng, thật sự là khổ không nói nổi.

Này còn không phải đáng sợ nhất. Đáng sợ nhất chính là, năm đó có cái một tay che trời đại thái giám, cùng quý phi nương nương âm thầm cấu kết, mỗi ngày cấp hoàng đế mách lẻo, tưởng khuyên hoàng đế phế trữ, sửa lập quý phi nương nương nhi tử vì Thái tử.

Thiếu chút nữa bị phế cái kia Thái tử chính là kim thượng.

Cái này sống núi đã có thể kết lớn.

Ngươi nói, Hoàng Thượng có thể thích này đàn thiến dựng sao?

Cho nên sau lại Hoàng Thượng đăng cơ lúc sau, làm chuyện thứ nhất chính là diệt trừ hoạn quan thế lực, lấy Tư Lễ Giám cầm bút đại thái giám cầm đầu, dẫn đầu những cái đó thái giám một cái không chạy, toàn bộ đầu rơi xuống đất. Hành hình ngày đó Đại Lý Tự khanh tự mình giam trảm, trong kinh thành muôn người đều đổ xô ra đường, đều chạy tới xem sát thái giám. Triều dã trên dưới một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh, Hoàng Thượng uy vọng chính là từ khi đó thành lập lên. Tuy rằng đại gia không có nói rõ, nhưng là đều thực ăn ý mà đạt thành chung nhận thức:
Ngươi so cha ngươi mạnh hơn nhiều!

Hoàng Thượng đăng cơ khi mới mười tám tuổi, lúc sau đánh trận này xinh đẹp trượng, trực tiếp đem quyền lực thu hồi đến chính mình trên tay. Các đại thần kiến thức hắn cổ tay, cũng cũng không dám làm cái gì chuyện xấu, một đám ngoan thật sự. Vì thế Hoàng Thượng tuy rằng là thiếu niên thiên tử, lại không gặp được đại đa số Thiếu Đế sơ đăng cơ khi sở gặp phải nan đề: Như thế nào cùng lão thần hài hòa ở chung.

(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ