C2 Phạt ngươi đi gõ mõ cầm canh

1.3K 19 0
                                    

  "Lớn mật!"

Thịnh An Hoài một tiếng gầm lên, đem Kỷ Hành hòa Điền Thất đều hoảng sợ.

Kỷ Hành lại lần nữa nâng một chút tay, Thịnh An Hoài tức thanh.

Điền Thất mở to mắt, đập vào mắt nhìn đến trong tay trảo vải dệt, đồ bạch tố cẩm, thượng thêu màu thủy lam hoa văn. Này cẩm là Tùng Giang Phủ sản, vài lượng bạc một thước, nàng điên rồi mới có thể lấy loại đồ vật này lấy ra khăn.

Nàng trong lòng một lộp bộp, ánh mắt theo vải dệt di động, chậm rãi hướng về phía trước.

Màu lam sóng biển phía trên là một mảnh mây trắng, mây mù trung bàn một con rồng, đếm đếm móng vuốt, là năm cái không phải bốn cái. Nàng chưa từ bỏ ý định mà tiếp tục ánh mắt thượng di, tầm mắt xẹt qua Kỷ Hành eo hông, ngừng ở hắn đai lưng thượng. Màu xanh biển đai lưng, thêu ám văn, ở giữa một viên bảo châu khóa thắt lưng, nhìn không ra cái gì.
Có lẽ là nàng xem đến quá nghiêm túc, Kỷ Hành chỉ cảm thấy người này ánh mắt tựa hồ hóa thành thực chất, từ hạ hướng lên trên một đường sờ qua tới.

Cuộc đời đùa giỡn người vô số Kỷ Hành tức khắc liền có điểm bị đùa giỡn cảm giác, đối phương vẫn là cái thái giám. Hắn một trận biệt nữu, trên mặt lại còn bảo trì trấn định, bối tay mà đứng, cúi đầu xem nàng.

Điền Thất ánh mắt rốt cuộc bò quá hắn ngực, ngừng ở hắn trên mặt. Tễ ánh trăng phong mỹ nam một quả, ánh mắt gian quý khí bức người, bất quá hiện tại quý khí đều bị buồn bực thay thế được, hắn chính ngưng mày đánh giá nàng.

"A!!!"

Điền Thất đã chịu kinh hách, thất thanh hô một giọng nói, ngay sau đó té ngã lộn nhào lăn đến một bên.

Kỷ Hành không tự giác mà sờ sờ mặt, thực dọa người sao.

Điền Thất ý thức được chính mình xông đại họa —— nàng giống như dùng hoàng đế quần áo sát nước mũi tới?

Má ơi!!!

Nàng không nói hai lời thay đổi thân mình quỳ gối Kỷ Hành trước mặt, liều mạng mà dập đầu, ót đánh vào trên sàn nhà phát ra phanh phanh phanh nặng nề tiếng vang, quanh quẩn ở toàn bộ linh đường bên trong, pha hiện quái dị.

"Nô tài giá trước thất nghi, thỉnh Hoàng Thượng tha mạng! Hoàng Thượng tha mạng!"

Điền Thất một bên dập đầu, một bên nói chuyện, bởi vì quá khẩn trương, tiếng nói đánh run, đến sau lại chỉ vẫn luôn lặp lại "Hoàng Thượng tha mạng". Nàng cảm thấy chính mình lúc này là thật tài, không cầu khác, nhưng cầu có thể lưu một mạng, vì thế trọng điểm cũng chỉ tại đây bốn chữ thượng.

Thịnh An Hoài ở một bên nghe, nghĩ thầm tiểu tử này thật sẽ cho chính mình giải vây, ngươi đó là giá trước thất nghi sao, căn bản là là khinh nhờn thánh thể!

Hắn đối điền thất ấn tượng rất khắc sâu. Thịnh An Hoài là nội quan giam chưởng ấn thái giám, quản Tử Cấm Thành nội sở hữu thái giám chức vị điều động, này Điền Thất tưởng hướng Tống chiêu nghi trước mặt thấu, tất nhiên muốn đem Thịnh An Hoài nơi đó chuẩn bị thỏa đáng, thường xuyên qua lại cũng liền lăn lộn cái mặt thục. Thịnh An Hoài hòa Điền Thất sư phụ quan hệ không tồi, hắn cảm thấy Điền Thất người này nhân phẩm còn hành, đầu óc cũng linh quang, bởi vậy nguyện ý đề bạt chút.

(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ