C5 Hoá giải nguy cơ

313 10 0
                                    

  Hồ Thái Dịch bờ biển loại một loạt liễu rủ. Lúc này tiết xuân khí bắt đầu, cây liễu còn không có nẩy mầm, nhưng toàn thân đã thẩm thấu nhập sinh mệnh hơi thở, cành da cũng từ khô khốc nổi lên ánh sáng, trở nên mềm dẻo. Xuân phong thổi qua, cành liễu đón gió nhẹ bãi, phồn mà không loạn, ly xa xem, như là một đầu ô mênh mông tóc đẹp.

Điền Thất chắp tay sau lưng, tại đây một đầu một đầu tóc đẹp hạ đi qua.

Nàng đương nhiên không phải tới thưởng xuân, gặp phải sinh tử nguy cơ, nàng không cái kia nhàn hạ thoải mái.

Hồ Thái Dịch băng đã hoàn toàn hóa, mặt hồ bình lượng như gương, gió nhẹ xẹt qua, nhấc lên một đợt tinh tế vằn nước, vẩy cá giống nhau, theo hướng gió giữa hồ đi vòng quanh.

Chân trời đã sáng lên mặt trời, nhưng thái dương còn không có ra tới. Toàn bộ thế giới quạnh quẽ, dậy sớm thượng giá trị nội quan cùng các cung nhân ngẫu nhiên đi ngang qua, trong mắt còn có chút nhập nhèm, không tự giác mà há mồm đánh cái ngáp, a khí thành sương mù. Mấy ngày này nổi lên rét tháng ba, không khí lạnh tẩm tẩm, kích đến người huyệt Thái Dương phát khẩn, một đám tay áo xuống tay cúi đầu mãnh đi, hận không thể dưới chân sinh phong, thật sớm một chút đi vào phòng trong.

Bởi vậy cũng không ai chú ý tới Điền Thất.
Điền Thất đi đến một cái hẻo lánh chỗ, tả hữu nhìn xung quanh một phen, cắn răng một cái, biểu tình thấy chết không sờn giống nhau, đột nhiên chui vào trong hồ.

Mặt hồ bắn khởi hai thước rất cao bọt nước, có người nghe được động tĩnh, quay đầu lại nhìn xung quanh, chỉ nhìn đến trên mặt hồ một vòng một vòng gợn sóng, liền cho rằng là thuỷ điểu lặn vào hồ, cũng liền không để bụng, bước chân một khắc không chậm chạp đi rồi.

Lạnh lẽo hồ nước sũng nước quần áo, vô khổng bất nhập, Điền Thất bị đông lạnh đến cả người phát run, khớp hàm phát run. Nàng tâm một hoành, bất cứ giá nào, tay chân cùng sử dụng ở trong nước cắt một lát. Đánh giá ly bờ biển xa, Điền Thất nhô đầu ra, cởi xuống đai lưng cùng quần áo ném vào trong nước. Quần áo là miên, đai lưng thượng nạm tùng thạch, này đó vào thủy đều sẽ chìm xuống.

Làm xong này đó, Điền Thất hướng bờ biển du trở về, một bên vỗ mặt nước kêu "Cứu mạng". Nàng không phải không năng lực chính mình bò lên trên ngạn, chẳng qua diễn trò phải làm nguyên bộ, nàng "Vô ý rơi xuống nước", tổng nên có cái chứng nhân mới hảo.

Quả nhiên, có người nghe được tiếng kêu cứu mạng, triều bên này chạy tới. Mấy cái thái giám giải đai lưng buộc ở bên nhau, ném Điền Thất, Điền Thất bắt đai lưng bò lên trên ngạn.

Nàng một bên phun thủy, một bên hướng vài vị nói lời cảm tạ.

Lúc này Điền Thất hình tượng thập phần chật vật, cả người ướt lộc cộc, áo ngoài cùng áo bông đều không thấy, tiểu gió lạnh thổi qua tới, đem nàng thổi cái thông thấu, khô thảo diệp giống nhau lạnh run run rẩy. Mấy người kia thấy thực sự không đành lòng, tưởng đưa Điền Thất trở về.

Điền Thất xua xua tay, "Không cần, các ngươi đều đã đã cứu ta, ta cũng không thể chậm trễ nữa các ngươi công phu, tất cả mọi người đều có giá trị muốn thượng, lầm các ngươi điểm, ta còn không bằng trực tiếp chết đuối đâu," nói đứng lên, "Yên tâm đi, nơi này ly thập tam sở không xa, ta một người trở về là được, hôm nay liệt vị đã cứu ta, đại ân không lời nào cảm tạ hết được, quay đầu lại các ngươi dùng đến ta, ta nhất định muôn lần chết không chối từ."

(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ