Trở lại thập tam sở, Điền Thất cẩn thận phân biệt rõ trong chốc lát, cảm thấy chuyện này có điểm không thích hợp. Hoàng Thượng không nói hai lời đi lên trực tiếp giải nàng đai lưng, thuyết minh hắn được đến xác thực tin tức biết nàng đai lưng có vấn đề, ở như vậy tiền đề hạ lại vừa thấy nàng rơi xuống nước, liền có vẻ có điểm lạy ông tôi ở bụi này.
Nghĩ vậy, Điền Thất tâm lại treo lên tới.
Khẩn trương trong chốc lát, lại cảm thấy dù sao Hoàng Thượng đã đem nàng thả lại tới, thuyết minh nàng tạm thời an toàn. Nếu Hoàng Thượng hồi quá vị tới muốn thu thập nàng, kia cũng là nàng vô lực thay đổi. Sinh tử do mệnh phú quý tại thiên, nàng liền chờ xem.Quả nhiên, không một lát liền đem chuyện này cấp chờ tới.
Cũng là nàng vận khí tốt, cảm thấy trong phòng tuy ấm áp, lại có chút buồn, vì thế đem cửa sổ chi mở ra thấu một lát khí. Xuyên thấu qua cửa sổ, ly rất xa nàng liền nhìn đến Thịnh An Hoài từ một cái thái giám dẫn triều bên này đi tới, hắn phía sau còn đi theo cá nhân, trong tay đề một rương gỗ nhỏ, cằm một chòm râu, chứng minh này không phải cái thái giám.
Liền Thịnh An Hoài đều xuất động, Điền Thất cảm thấy Hoàng Thượng rất có thể đã phát hiện huyền cơ, cho nên phái cái này tâm phúc tới lấy mạng. Nàng sợ tới mức ở trong phòng xoay quanh, tai nghe đến bên ngoài nói chuyện với nhau thanh từ xa tới gần, một cái nói "Là này sao", một cái khác đáp "Chính là này, ngài thỉnh bên này đi", tiếp theo, môn bị thùng thùng khấu vang.
Tuy rằng ngoài miệng nói mặc cho số phận, nhưng ngồi chờ chết không phải Điền Thất phong cách, nàng chạy nhanh phiên cửa sổ mà ra, đem cửa sổ buông xuống, tiếp theo ghé vào cửa sổ hạ nghe trong phòng động tĩnh.
Thịnh An Hoài gõ một lát môn, thấy không có người trả lời, dứt khoát đẩy môn đi đến.
Trong phòng biên không ai. Thịnh An Hoài tâm tư tế, hắn đi đến Đuền Thất trước giường, phát hiện chăn là triển khai, duỗi tay sờ sờ, thượng có thừa ôn.
Này thuyết minh người vừa ly khai không lâu.
Đem bọn họ lãnh lại đây thái giám thấy Thịnh An Hoài không cao hứng, vì thế bồi cười nói, "Thịnh tổng quản tự mình tới xem Điền Thất, thật là chiết sát kia tiểu tử. Ta mới thấy hắn trở về, nghĩ đến là vừa đi ra ngoài. Không biết ngài tới tìm hắn có cái gì phải làm sao, nếu phương tiện lộ ra, quay đầu lại ta một chữ không kém mà chuyển cáo cho hắn, cũng có thể không chậm trễ ngài chuyện này. Ngài ở ngự tiền trong ngoài bận việc, không làm kia tiểu tử thúi kéo. Hoàng Thượng nếu là nhất thời không thấy ngài, trách tội xuống dưới, một trăm Điền Thất cũng gánh không dậy nổi."Thịnh An Hoài thần sắc hơi hoãn, đáp, "Cũng không có gì, Điền Thất tổ tiên tích đức, Hoàng Thượng tự mình hạ khẩu dụ làm thái y cho hắn nhìn bệnh, ta này không phải chạy nhanh dẫn người tới, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng không ở."
Điền Thất ghé vào cửa sổ hạ, nghe đến đó, lặng lẽ vỗ vỗ ngực, còn hảo còn hảo, không phải tới ban chết. Bất quá...... Thái y là trăm triệu không thể xem, một khi khám ra nàng không phải thuần chủng thái giám, vậy ly chết cũng không xa.
Vì thế nàng vừa mới rơi xuống tâm lại treo lên tới. Điền Thất phát hiện chính mình mấy ngày nay thật là vận số năm nay không may mắn, phiền toái từng bước từng bước nối gót tới, đều không mang theo nghỉ khẩu khí. Quay đầu lại nhất định tìm cái miếu thiêu thắp hương, đi đi đen đủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu Thất
HumorTruyện: Bệ hạ thỉnh tự trọng Tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại ,HE , Tình cảm, Cung đấu, Hài hước Làm một cái thái giám, bát tự của Điền Thất so kim cương đều ngạnh, một hơi khắc chết ba cái chủ tử không uổng kính. Sau lại, Hoàng...