C8 Tiểu mỹ nhân

432 9 0
                                    

Điền Thất cảm thấy chính mình quả nhiên là vận đen còn chưa đi đến cùng. Tới rồi ngự tiền lại như thế nào, hầu hạ Hoàng Thượng lại như thế nào, chỗ tốt không vớt đến, ngược lại chọc đến Hoàng Thượng không cao hứng, cũng không biết Hoàng Thượng kế tiếp sẽ như thế nào thu thập nàng.

Nàng có chút nhụt chí, rời đi tắm phòng chính mình tại hành cung phụ cận khắp nơi đi bộ, cũng không vội mà tìm được tổ chức, dù sao Hoàng Thượng một chốc khẳng định không nghĩ nhìn đến nàng.

Hành cung quá lớn, chuyển chuyển, nàng thế nhưng lạc đường.

Này đầu Kỷ Hành tắm rửa xong, ra tới lúc sau phát hiện mưa đã tạnh, tầng mây đang ở lui tán, thái dương còn chưa ra tới.

Không khí tươi mát ướt át, mưa xuân rửa sạch quá thế giới sinh cơ bừng bừng.

Kỷ Hành nổi lên du ngoạn hứng thú, liền không vội mà trở về.

Này phụ cận có một chỗ ruộng dốc, sườn núi thượng trồng đầy cây hạnh. Từ đường người Đỗ Mục "Thử hỏi tiệm rượu nơi nào có, mục đồng chỉ hướng Hạnh Hoa Thôn" một câu thơ lúc sau, trên thế giới này trống rỗng nhiều ra rất nhiều hạnh hoa thôn. Nơi này hành cung trong vòng, cũng tích một khối địa phương chuyên môn làm ra cái "Hạnh hoa thôn", tuy rằng trong thôn cơ hồ không ai, chỉ có hạnh hoa hàng năm khai lại lạc, rơi xuống phục khai.
Lúc này tiết hạnh hoa khai đến vừa lúc, hơn nữa hơi vũ vừa lộ ra, đảo thực thích hợp ngắm hoa. Vì thế Kỷ Hành chỉ dẫn theo Thịnh An Hoài, đi hạnh hoa sườn núi, ở một mảnh hồng nhạt yên hà bên trong bước chậm.

Hạnh hoa cánh hoa là bạch trung lộ ra nhàn nhạt phấn hồng, không giống đào hoa như vậy diễm lệ, cũng không giống hoa lê như vậy không rảnh, nhưng thiên có một loại tiểu gia bích ngọc thức thẹn thùng. Một cây thụ hạnh hoa khai đến chính nùng, cao vút mà đứng, tại đây yên tĩnh mà cô độc trên sườn núi, nộ phóng khởi chúng nó ngắn ngủi mà mỹ lệ sinh mệnh.

Trên mặt đất lạc một tầng hơi mỏng cánh hoa, xa nhìn như đầy sao vạn điểm. Chúng nó bị mưa gió giáp công, hương tiêu ngọc vẫn, trước tiên ủy mà, chỉ còn chờ thưa thớt thành bùn.

Như vậy thê mỹ thời khắc, nên có một cái tiểu mỹ nhân cùng chúng ta Hoàng đế bệ hạ tới cái ngẫu nhiên gặp được. Một cái hoa khai vừa lúc, một cái liên hoa tích hoa, hai người câu kết làm bậy, thành tựu một đoạn giai thoại.

...... Kỷ Hành cũng là như vậy tưởng.

Đúng lúc ở ngay lúc này, hạnh lâm chỗ sâu trong vang lên một trận tiếng ca. Thanh âm mát lạnh mềm mại, lại lộ ra như vậy một cổ thuần tịnh cùng ngây thơ. Kia điệu trầm thấp mà ưu thương, Kỷ Hành nghe vào trong tai, trong lòng mạc danh mà liền dâng lên một cổ phiền muộn.

Ngô vốn là, hạnh hoa nữ,
Sớm sớm chiều chiều vì quân vũ.
Xem tẫn nhân gian nhiều ít sự?
Tri kỷ chỉ có ngô cùng nhữ.
Ngô vốn là, hạnh hoa nữ,
Trong mộng cùng quân làm thơ lữ.
Chỉ mong thiên hạ có tình nhân,
Một ngày nào đó thành thân thuộc.

Này hẳn là dân ca, không có gì văn thải, nhưng là cảm tình trắng ra lại nùng liệt. Kỷ Hành nghe được có chút ngốc, bước chân không tự giác mà theo tiếng ca đi trước.

(FULL) [CV] Bệ hạ thỉnh tự trọng- Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ