"THIRD PERSON'S POV"
Sa isang isla may mag asawang papunta sa laot upang mangisda ngunit iba ang kanilang natagpuan may babaeng nakahandusay malapit sa pang pang kaya agad nila itong nilapitan..
"Diyos ko po..!!Ano?? buhay pa ba siya..??" Tanong ng Babae sa asawa niya..
"Buhay pa siya mahal halika tulungan mo ako dalhin muna nation siya sa bahay.."
Binuhat ng asawa niya ang babaeng natagpuan nila at dinala sa bahay nila Para gamotin...
"Nako mahal ang dami niyang galos at sugat"
"Magpasalamat na lang tayo mahal na yan lang ang inabot niya..Maaring napagod lang siya dahil sa paanod anod siya sa dagat buti lang at nakasuot siya ng life best dahil Kong Hindi maaring patay na siya ngayon.."
Inalagaan at ginamot ng mag asawa ang Babaeng natagpuan nila sa pang pang
Dumaan ang ang isang linggo pero hindi parin siya nagigising..
*After 3 months*
"Margarette's POV"
Nakakainis talaga ang babaeng yon matagal na siyang patay pero Ito namang si willson palagi na lang niyang pinapamukha sakin na si Agatta parin ang mahal niya..
"Oh babaeng gurang bakit nandito ka ha..??" Isa pa tong kaibigan ni Agatta dapat siguro isunod ko na rin to sa kaibigan niya..
"Shut up bitch dahil hindi naman ikaw ang pinunta ko dito its willson...!!" Laging nandito ang mga kaibigan ni willson kaya hindi ko siya masulo..Bullshit..!!
"Ahh si Harper ba..!? Grabe kapal din ng apog mo girl no..Hindi ba naiintidihan yong sinabi niya kahapon...?? Baka naman nakakalimutan mo girl isa ka sa mga dahilan kong bakit wala na si Allen.." *rolled eyes*
"Dahh..Its not my fault no..Gaga lang talaga siya.."
*PAKK!!!*
"Alam mo matagal na akong nagpipigil sayo ehh..!! Matagal na kitang gustong saktan pero hindi ko lang magawa kasi nanjan si Harper..Sarap mong saktan alam mo yon ha..!!"
"Awww..Shit..!! My hair..!!!" Fuck this girl..!!
Nagsabunotan kaming dalawa akala niya papatalo ako...
"WHAT'S HAPPENING HERE..!!!?" Shit..Si Willson..His mad now..
"Tanong mo jan sa bruha mong pinsan..tsk.." Err..She's so nakakainis na ahh..Pag ako talaga napuno sa bitch na to papatayin ko na talaga siya..haisst..
"YOU!!! WHAT ARE YOU DOING HERE DID I TILL YOU NA WAG KA NG MAGPAPAKITA SAKIN..!!!!??" Ouuchh..That's hurt..
"Wow..Naman galing umakting ahh..Walang mamatay sa iyak no..!! Kaya pwede ba lumayas kana dito..!!"
"You Bitch..!! Hindi ako aalis dito hanggat hindi ko nakakausap si Willson.." Kong kailangan ipamukha ko sa kanya araw araw na patay na yong babaeng yon gagawin ko para lang marealize niya na kami dapat ang para sa isat-isa.."Please willson Pwede ba tayong mag usap.."
"We already talking Marga but I don't have a time para kausapin ka..Kaya umalis kana habang napipigilan ko pa ang sarili ko na saktan ka.."
BINABASA MO ANG
Im Inlove with that Bitch (COMPLETE)
FanfictionSi Agatta isang babaeng palaban mahilig gumawa ng kalokohan at sa lahat ng school na kanyang pinapasukan ay palagi siyang kick out at higit sa lahat isa siyang BITCH.... Si Harper naman siya yung lalaking babaero na walang ginawa kundi makipag lan...