Chapter 43

343 7 1
                                    

"THIRD PERSON'S POV"

Lahat sila nagulat dahil nalaman nila Sanya at mga kaibigan ni Harper na buhay si Agatta...

Masayang masaya si Agatta at Harper dahil sa wakas ay nagkasama na rin sila....

Dahil don nagsagawa sila ng Welcome back party ni Agatta para malaman ng lahat na hindi talaga patay si Agatta...

kaya lahat sila ay busy sa pag oorganize ng party ni Agatta pero ang hindi nila alam ay may balak na masama si Margarette at sa gabing gaganapin ang Welcome back Party ni Agatta don niya mismo isasagawa ang plano niya...

"Agatta's POV"

Naikwento sakin nila Kuya na si Julina ang tumulong sa kanila para sana mailigtas ako at pinagsisihan na niya ang ginawa niya..At ngayon kikitain ko siya sa isang restaurant pumayag na rin ako para makapag ayos na rin kami..Matagal ko na rin naman siyang pinatawad...

"Agatta.." Napatingin naman ako sa tumawag sakin at si Julina nga yon...

"Julina.."

Pumasok na kami sa restaurant at nagusap na rin kami para magkaayos na kami...At narealize kong kaibigan ko siya nadala lang siya sa pagmamahal niya kay Kurt kaya nagawa niya sakin yon..

"Maraming salamat Agatta at pinatawad mo na ako sa lahat ng nagawa ko.."

"Wala yon..Tska past na yon..Friends..??" Nagshake hands kaning dalawa at nagyakapan..

Pag Dating ko sa bahay mga ingay agad nila ang nasalubong ko...Nagtatawanan sila at nag aasaran.

"Shanang Venian Point of view.."

Wow naman Ms. A nagkaroon din ako ng PoV kong kailan patapos na ang story..Ang galing...

'Aii..Malamang no bago kang character buti nga binigyan pa kita ng sarili mong POv..Gusto mo wag ko ng ituloy to..??'

Chori po Ms.A Dyosa lang ako nagkakamali din...

'Pake ko.Balik sa story..'

Ammpt...

Any way high way..Nga pala guyzz..hehe..Jowa ko na si Jeon..ahaha..Charot..!!

Keshe nemen ehh..Ang sweet niya kasi sakin tapos sobrang protective niya pa..Ewan ko baka kasi mamaya maligwak ganern ako..Paasa lang pala siya..Wew..Hugot na ba ako..Hindi na baka maiyak ako..hahaha

"Shana..Are you okey..??" Lahh..Pinagsasabi nito...

"Ano kasi Jeon.."

"What..??"

"Pahawak nga ng abs mo.."

"Shana..!!!"

"AHAHAHA..Charot lang to naman.."

"Tsk..Bakit nga pala ganyan ang suot mo..??" Lahh..Ang laki talaga ng problema nito sakin ngayon naman suot ko na naman napansin niya..Nako baka baka susunod mapansin na niya ang lihim kong pagtingin sa kanya..wehehe.

"Bakit..?? Ang dyosa at sexy ko nga tignan dito ehh.." Umikot umikot pa ako..Naka dress kasi ako hanggang tuhod bigay sakin ni ate Agatta itong dress na suot ko..

"Where are you going at ganyan ang suot mo..??" Lahh..

"Wala..Gusto ko lang maging maganda..." Gusto ko kasing mapansin mo ako..Unang kita ko pa lang kasi kay Jeon gusto ko na siya..

Im Inlove with that Bitch  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon