Chapter 32

322 4 1
                                    

"Harper's FOV"

Nagpaalam sakin si love na mag CC.R lang pero hanggang ngayon wala parin siya..Umalis din si Marga at nag paalam na mag C.R..Shit..!! Hindi pa man din magkasundo yong dalawang yon..Pinagseselosan kasi ni Love si Marga..Tsk..Ibang klase din si Lobe alam naaan niyang Pinsan ko lang si Marga...Margarette is like my sister to me kaya dapat wala siyang ikabahala..

"Ang Tagal naman nong dalawang yun.." Reklamo ni Rex..

Kanina pa kasi kami dito sa library nagtataka kayo siguro kong bakit kani nandito sa library puno na kasi don sa Cafeteria at ayaw din namin don dahil siguradong pagkakaguluhan na naaan kami dun sa gwapo ba naman namin..At isa pa wala namang tao dito sa library wala rin yong nagbabantay dito sa library...

"Ano ka ba Rex baka naglalabas pa ng sama ng loob..Pfft.." Natatawang sagot ni Jerd...GAGO TALAGA!!!

"OH MY GOSH..!! Baka nagpapatayan na yong dalawang yon...!!! Huhuhu..Pero sana si Marga yong matudas...!!" Lokong Sanya..Pareho talaga sila ni Love ayaw talaga nila kay Marga...

"Agatta's FOV"

Grabe din yong marga na yon siraan ba naman sakin si Love..Ang Boba lang ehh...Ang lakas din ng sapak niya para sabihin na sila ni Love ang bagay sa isat isa..Punyeta lang..!!

Pag pasok ko sa library nakasimangot silang lahat na parang na byernisanto...

"Anyare sa inyo..??" Tanong ko sa kanila kaya lahat sila napatingin sakin plus ang sama ng tingin nila sakin..

"Allen..!! Gosh..Your alive..!!" Hysterical na bungad sakin ni Sanya..

"Akala namin nalunod kana sa iniduro..Pfft.." Sabat naman ni Rex..Tadyakan ko rin to ehh..

"Loko..!! Tara na ..!!"




Nandito na kami sa room namin may klase pa kasi kami...

"Nga pala Love hindi ba kayo nagkita ni Marga sa C.R..??" Tanong sakin ni Love..Gusto ko sanang sabihin yong mga ginawa ni Marga pero wag na hindi ko naman kasi ugali na manira ng isang tao katulad nong babaeng yun..

"Ewan ko kong saan nagsusuot yong babaeng yun.." Baka nagpakalunod na siya sa iniduro...Surrey guyz badtrip lang talaga ako sa babaeng yun...

"Ganon ba...Ehh Love wala bang pag asa na magkasundo kayo ni Marga..." Tanong sakin ni Love..Abay nagtanong halata naman ehh...

"Hayy nako Love wag ka ng umasa masasaktan ka lang..." Natawa naman siya sa sagot ko...totoo naman ehh....

Im Inlove with that Bitch  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon