Chapter 30

350 5 0
                                    

"Harper's FOV"

Damnshit..!! This is all my fault..We're here in Lincoln Hospital buti na lang at kunting galos lang ang natamo niya kondi hindi ko mapapatawag ang sarili ko...Pinaimbistigahan ko na kong sinong may ari ng kotse na yong muntik ng makabangga kay love pakiramdam ko it's not a accident plinano talagang banggain si Love pero ang pinagtataka ko sino naman ang may gawa non....

                 *Flashback*

Pinauna ko muna si Love sa kotse kasi kailangan ko munang siguradohin kong ayos na lahat para sa 5th Monthsary namin bukas...Alam kong naiinis sakin ngayon si Love kasi ang akala niya hindi ko napaghandaan tong 5th Monthsary namin nagkunwari akong nakalimutan ko...Actually first time kong mag Effort sa isang babae ng ganito wala ehh I really Love her and I can do all just to make her happy...

"Ano na Rex ayos na ba yong plano natin..??" Tanong ko..Kami na lang nandito...

"Don't worry dude ayos na yong plano natin.." Sagot naman niya..Buti naman kong ganon...

"Good...And by the way sino pala yong magpapanggap na kikidnap kay Love..??" I ask..Yeah that's part of my plan..

"Wag kang mag alala magaling tong nakuha ko..." Nakangisi niyang sabi...Tsk..

"Tsk..Just make sure na hindi masasaktan si Love..."

"Yeah right...Tara na baka lalong mag taka si Allen satin..."

Papunta na kami sa parking lot ng mapansin kong may kotseng palapit don sa babae..Shit..!! Mababangga siya...Fuck..!! Si Love yon...

Im Inlove with that Bitch  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon