Chapter 2

888 21 0
                                    


'Rex fov'

So her name is Agatta nice name ha..Nilapitan ko naman siya wala naman na yung prof namin.

"Hi.." Pero di niya ako pinansin.."Agatta right..? Ako nga pala si Rex" Napansin naman niya ako..

"So hindi ko tinatanong.." Walangjo..kakaiba din itong babaeng to di man lang tinablan ng kagwapohan ko..

"Sungit mo naman..Ang ganda mo pa naman.."

"Tsk..Hindi ako maganda no.. kasi nga Dyosa ako kaya kung wala ka ng sasabihin pwede ka ng umalis.." Kita mo na siya lang yung babaeng hindi tinatablan ng karisma ko..Bumalik na lang ako sa upuan ko baka mas lalo pa akong mapahiya dito..

'Agatta's fov'

Kanina pa ako bwisit dito kasi naman akala ko naman magtuturo na yung prof namin bigla namang nagka emergency meeting..Kaya ito wala kaming ginagawa tapos may bigla namang lumapit sakin Rex yata yung pangalan Tama Rex bwisit na nga ako dito mas lalo pa akung nabwisit sa lalaking yun...

          *kring* *kring*

Salamat naman at nag bell na rin gutom na rin ako sa kakatunganga dito kung alam ko lang na wala pa kaming gagawin ngayon hindi pa sana ako pumasok..

Papunta na ako ng Cafeteria ng biglang may humila sakin at sinandal ako sa pader..Aray..Shakit ehh..Sino naman tong lalaking to teka siya yung lalaking katabi kuna grabe kung makatitig sakin kanina..

"Problema mo ha!? Basta kana lang nanghihila." Ngayon ko lang napansin ang lapit pala ng mukha niya sakin impyirnes ha ang bango ng hininga niya ano kaya yung mint niya bango ehh..napalunok naman ako nung mapatitig ako sa red lips niya..

"Pakipot ka pa ehh alam ko naman na may gusto ka sakin kaya sabihin muna sasagutin naman kita agad eh.." Nyeta..Namula naman ako sa inis..kapal ehh..

"May bagyo yatang paparating bigla kasing humangin ng malakas ehh muntik na akong tangayin.." Tinabig ko naman yung kamay niyang nakaharang at umalis na ako dahil gutom na talaga ako...

Pagdating ko naman dito sa Cafeteria ang dami ng studyante kaya napagdisesyonan kung sa labas nalang ako kakain may turo turo kasi sa labas makakatipid pa ako...

Habang naglalakad ako may bigla na lang humarang dinaraanan ko...Tsk..

"You Bitch!! Anong karapatan mong kausapin ang Boyfriend ko.." Nyemas naman oh.. gutom na ako mukhang mapapaaway pa ako..

"Talaga may Boyfriend ka!!?" Kunwaring nagulat ako.. kumunot naman yung noo nila...

"Of course"

"Ow..Sino naman yung malas na lalaking Boyfriend mo..?" Namula naman sa inis tong kaharap ko..

"Anong sabi mo!!!?" Akma niya akong sasabunutan ng pigilan ko siya..

"Oooops..teka lang kailangan kuna kasing umalis gutom na rin kasi ako ehh..Bye..hinihintay kana ng BOYFRIEND mo.." Diniin ko talaga yung pagkasabi ko ng boyfriend...umalis na din ako..

Ashlyn's fov'

'Grrr..That Bitch makakaganti din ako jan sa agatta na yan.'
Andito kami ngayon sa Cafeteria

'Calm down Ashlyn pinagtitinginan na nila tayo..' I don't care basta naiinis ako ngayon..

Humanda talaga sakin yang Bitch na yan hindi niya alam kung sino ang kinakalaban niya..😏😏😏

'Rex's fov'

Unang una hindi pangalawa My name is Drex Manansala 18 years old ako ang pinakabata saming tatlo syempre ako rin ang pinakagwapo pero satin lang muna yun..


"Tuloy yung lakad natin mamaya sa Bar nila Jerd."
Pero di sila sumagot..Takte..talaga itong mga to' kaya pala hindi sila sumasagot may kahalikan silang dalawa..tangina..

Pero syempre paptalo ba naman ako hinila ko yung babaeng kanina pa nagpapacute sakin agad ko siyang hinalikan nagulat naman siya..

'Agatta's fov'

Grabe busog na busog ako ang sarap ng kwek-kwek nila sa labas..meron pa naman akung  45 minutes kaya napagdisesyonan kung maglalakad muna dito sa academy napadpad naman ako dito isang room na may nakasulat na 'King's hide out'  Nyemas..Ano namang pakulo yan..bigla namang bumakas yung pinto at niluwa yung tatlong lalaki..

"Sabi ko na nga may gusto ka sakin eh kaya sinundan mo ako dito.." Tsk..Kapal talaga..aalis na sana ako ng bigla niya akung hilain..

"Wait babe sabay na tayo papunta sa next subject natin.." Sabay akbay sakin...Binatukan ko naman siya..

"Nyeta...Wag mo akung tatawaging Babe may pangalan ako.." Tatawa tawa naman yung mga kaibigan nitong Harper na to...yun kasi ang narinig kung tawag dito sa lalaking to..

"So masaya na kayo dun.." Tumahimik naman sila..Umalis na din ako at baka mamaya malate pa ako..Sumunod naman tong mga tatlong mukong..


Im Inlove with that Bitch  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon