"Agatta's FOV"Kami na lang dalawa ang nandito sa kitchen..Napatingin naman ako dito sa katabi ko na kanina pa nakangiti..Tanga lang..
"At ikaw.!! Bakit mo sinabi na girlfriend mo ako ha..!??" Lumapit ako sa kanya at pinaghahampas ko siya..
"A-aray..!! Sorry na.. Okeyy sinabi ko lang naman yun kasi dun din naman papunta yun.." Tsk..Grabe yong confidence niya ahh..Malala.
"Asa!! Simulan na nga natin para matapos na.."
At yun nga nag start na kaming ayosin yong mga ingredients at maya maya nag bake na kami ng cake..Nag isip din kami ng magandang disign..two layer lang yung ginawa naming cake..strawberry Flavor yung icing niya tapos , yung tappings naman strawberry din tapos cookies na durog at yung sa gilid gilid naman ng cake nilagyan namin ng chocolate bar..
After 3 hours natapos din..Putek..sakit na kamay ko pero okey lang kasi maganda naman yong kinalabasan ng cake na ginawa namin..Nagulat naman ako ng biglang punasan ni Harper yong pawis ko..T-teka ba't biglang bumilis yong tibok ng puso ko..hayy..ano ba itong nangyayari sakin..
"A-Ako na.." Nauutal kong sabi..Pinunasan ko naman yong sarili ko pinagpapawisan din siya kaya binigay ko sa kanya ying towel..
"Yan!! Punasan mo sarili mo.." Ngumiti naman siya at kinuha sakin yong towel.. Di wow
"Sweet naman ng Babe ko..Pakiss nga.." Akma siyang lalapit sakin..Inangat ko naman yong kamao ko..
"Ito kamao ko kiss mo.." Lumayo naman siya sakin..Hmmpt..
"Just kidding babe.. Tara meryinda muna tayo.." Umupo muna ako sa sofa siya naman kumuha ng miryenda namin..7:00 pa lang naman kaya may isang oras pa ako..
"Here" W-Wow chocolate ice cream.. Gosh..My Favorite..
"Harper's FOV"
Tsk..Pakipot talaga itong babaeng to but its okey dahil gagawin ko ang lahat para mapasa-akin ka because your mine only mine..
Kumuha muna ako ng miryenda namin , umupo naman siya sa sofa.. Ice cream lang yong nandito sa ref kaya no choice..
"Here" bigla namang nagningning yong mga mata niya..
"Kyaaaah..My Favorite.." Pfffft...Nilantakan naman niya agad yong ice cream..
"Dahan dahan lang uy!!" Pero sinamaan niya lang ako ng tingin..Napailing na lang ako..
Kumain na lang din ako ng ice cream..Pagkatapos namin kumain ng ice cream hinatid kuna rin siya pauwi..
******
"Agatta FOV"
BINABASA MO ANG
Im Inlove with that Bitch (COMPLETE)
FanfictionSi Agatta isang babaeng palaban mahilig gumawa ng kalokohan at sa lahat ng school na kanyang pinapasukan ay palagi siyang kick out at higit sa lahat isa siyang BITCH.... Si Harper naman siya yung lalaking babaero na walang ginawa kundi makipag lan...