[ WW ][ KotaShiKazu ]: Khi Shiho bị teo nhỏ.

17 2 2
                                    

Ngày xuân ở Drisel cũng tương tự như ở những nơi khác, cũng có gió, cũng có nắng ấm chan hòa. Chỉ khác... nơi đây chả bao giờ có thể yên bình. Nhất là khi cái hội chuyên phá phách World Watcher sở hữu một thế hệ mới chất lừ về mọi mặt và... phá phách hơn thế hệ trước.

Chẳng hạn như nhóc tiểu quỷ Shiho. Có ngày nào là con bé không chạy long nhong ngoài đường và nghịch ngợm cho đến khi có ai đó gô cổ đâu chứ!

Nhưng hôm nay hơi khác một chút, không ai thấy bóng nhỏ quen thuộc lượn lờ dưới phố....

---

- Etou.... - Kazuki, một trong những thành phần ít phá hoại của World Watcher, nhìn vật thể dưới chân không biết nên nói gì thêm.

- Như cháu thấy... - Mika hớp một ngụm trà, nói tiếp. - Con bé bị teo nhỏ.

  Kazuki vẫn dán mắt vào cái thứ màu trắng đang ôm lấy chân mình, cố gắng kiềm chế cảm xúc để không ôm lấy thứ đó vào lòng và hét lên sung sướng. Trái lại với cậu, Kotaro lại vô cùng hờ hững, anh vẫn mải mê uống trà, đọc báo. Nhưng Kazuki đoán rằng Kotaro chắc hẳn đang làm giá để giữ hình tượng " băng hà lãnh khốc " mà mình cất công xây dựng bao nhiêu năm qua thôi. Thế là cậu chàng ôm cục bông xù màu trắng lại gần.

- Nii - san! Không phải Shi - chan rất đáng yêu sao? - Kazuki để con bé sát mặt cậu.

Kotaro vẫn không đoái hoài, đôi đồng tử hồng ngọc vẫn dán vào tờ báo. Nhưng rồi...

- Au!!! Nhóc làm gì vậy hả?? - Kotaro la lên đau đớn, tay cố gắng gỡ bàn tay nhỏ đang túm lấy tóc anh.

Mọi người bật cười, Kaoru lên tiếng trêu trọc.

- Chắc Shiho - chan thích tóc của con lắm đó ~ cho em chơi chút đi.

- Mẹ! - Kotaro nhắn nhó, gỡ bỏ thành công tay con bé ra.

Bị gỡ ra, Shiho có vẻ không vừa lòng, nó vung chân vung tay vào anh, Kazuki còn tốt bụng bế nó tiến sát gần anh hơn và...

BỐP!

Cái chân nhỏ xíu của nó sút thẳng vào má anh, dù không đau nhưng cũng đủ làm anh thấy khó chịu. Kotaro quay sang, lườm. Shiho lập tức mếu máo.

- A... đừng khóc! Anh thương, anh thương. - Kazuki vội vàng bế nó né xa ông anh trai tsundere, nâng nó lên xuống.

Shiho bật cười, ôm lấy đầu anh với vẻ thích thú. Kotaro liếc nó một cái nhưng thấy mẹ nhìn mình anh lập tức dời mắt về với trang báo anh đã đọc thuộc lòng. Kaoru phì cười, vẫn không nguôi ý định trêu chọc cậu con trai.

- Thôi nào Kotaro ~ thích mà còn ngại ~

- Con ngại gì đâu? - Anh đáp lại lạnh lùng, khuôn mặt với vài vệt đỏ đã được giấu sau lớp báo.

Kazuki lại bế Shiho đến, đứng ngay trước mặt anh. Con bé tóc trắng tinh nghịch xé rách tờ báo, hai mắt nhìn nhau. Hai bàn tay nhỏ xíu đua ra, chạm vào mặt anh. Nó vỗ bốp bốp vài cái rồi cười phá lên. Có vẻ ranh con này thì đánh anh thì phải. Shiho véo anh một cái, thật ra là cấu thì đúng hơn. Mấy búp măng nho nhỏ, ghim má anh, kéo kéo.

- Nhóc thích hành hạ tôi lắm hả? - Anh lại lườm nó.

Nó mếu. Anh dừng, nó cười. Anh tiếp tục lườm, nó lại mếu. Và cứ thế cứ thế đến cả phút.

[ OC x OC ] Những Tình Yêu Nhỏ Của Tuổi Thanh Xuân NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ