P/s: Tớ lấy bối cảnh hai năm sau chap 3 của fic " Tình bạn của chúng ta" nhé!
----
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, những cô gái dần trưởng thành, giờ đây họ đã sẵn sàng cho cuộc sống cao trung.
Nhóm bạn nhỏ bắt đầu trổ mã, trừ một vài thành phần... Trong số đó phải kể đến Tsuruko, cô nàng cao phổng lên, gần mét bảy, vòng một cũng phát triển, nhưng so với Sakura thì còn thua một đoạn dài ~ dài ~ Khuôn mặt càng này càng sắc sảo, dù vậy đâu đó vẫn hiện nên nét đáng yêu của lứa tuổi học sinh. Cộng thêm tính cách lạnh lùng, tựa như đóa hoa chẳng ai với tới nổi, Tsuruko sở hữu một lượng fan lớn, cả trai lẫn gái.
Ngày nào cô cũng nhận được khoảng mười bức thư tình cũng như những lời tỏ tình còn chất hơn cả trong phim. Ấy vậy mà, cô nàng chỉ đáp trả bằng một cái lắc đầu lạnh như dưa chuột để trên ngăn đá.
...
- Tớ thích cậu, Mihana. - Thiếu niên tóc xám xanh, mắt xanh lam, nở nụ cười nói với cô.
Tsuruko rời mắt khỏi cuốn sách giáo khoa, nhìn anh chàng kia bằng con mắt như thể không quen biết.
- Tớ là Kishiyama Tera, cùng lớp với cậu. - Cậu ta nói tiếp.
- À...
Cô ' à ' lên một tiếng, gật đầu nhẹ. Tuy đã vào năm học được hơn một tháng nhưng thiếu nữ tóc bạch kim chỉ nhớ tên chứ chưa nhớ mặt cả lớp. Ngoài đám bạn và những người ngồi xung quanh mình ra thì cô chả nhớ mặt ai. Theo cô nhớ, người này hình như ngồi ở cuối lớp, phía cửa ra vào, còn cô thì ngồi bàn hai, dãy trong cùng.
- Cậu thích tôi? - Tsuruko gấp sách lại, hỏi.
- Ưm. - Cậu ta gật đầu, khuyến mãi thêm nụ cười tỏa nắng.
- Xin lỗi. Tôi còn bận học và luyện kiếm. Chưa có ý định yêu đương. - Cô nói, giọng lạnh tanh.
- Tớ sẽ chờ. - Tera vẫn cười.
- Thế chờ đến khi tôi có công việc ổn định đi. Mà sao cậu thích tôi?
- Vì hai năm trước chúng ta đã gặp nhau, tớ đổ cậu từ đó.
- Vậy hả? Chúng ta đã gặp nhau? - Cô gái mắt đỏ nghiêng đầu hỏi.
Tsuruko vốn vậy, những ai không cho cô ấn tượng thì cô không bao giờ ghi nhớ người đó.
Tera cười khổ, nhẹ nhàng kể lại ngày đó. Cô cũng chỉ ' à ' một tiếng, mặt tuyệt nhiên không có một cảm xúc nào.
- Vậy tớ sẽ chờ cậu?
- Không. Đến lúc đó, tôi chẳng nhớ ra cậu là ai đâu. Tạm biệt. - Cô đứng dậy, rời khỏi lớp.
Tại một góc lớp có một nhóm năm cô gái, ngồi bàn tán với nhau.
- Hunna lạnh lùng quá ~ !
- Ngày lớp bảy còn lạnh hơn. - Asato đáp lại lời của thiếu niên ( chắc vậy) tóc xanh lục.
- Ừm hứm ~ ?
- Ngày đó á.... - Mika để tay lên môi, hồi tưởng.
* Flash back *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OC x OC ] Những Tình Yêu Nhỏ Của Tuổi Thanh Xuân Này
عشوائيOC x OC ~ Nơi dành trọn tình yêu cho đàn con nhỏ và vợ / chồng của chúng nó~ Ngoài ra còn có một số couple OC x OC của bạn bè =v= ~