i love you so much haa~: em nói gì sai ạ :3 ?
mong anh sớm hết bất lực~: sai rất nhiều~ =3= !!!
i love you so much haa~: sai đâu ạ~ ? đó là sự thật mà anh~
i love you so much haa~: anh cả sinh ra là để bất lực trước tất cả mọi người rồi~
i love you so much haa~: sao lúc bị đặt biệt danh anh không đổi mà cứ để yên như thế~ ? lần trước cũng vậy~
i love you so much haa~: bởi vì sao anh biết hông~ ?
mong anh sớm hết bất lực~: biết =3= nhưng không nói =3=
i love you so much haa~: vì anh sợ nói ra sẽ bị trêu hội đồng~ không chống trả được và phải đành bất lực~
mong anh sớm hết bất lực~: =3= ...
=3=~ giáo viên dạy bộ môn "how to làm người yêu sung sướng"~: thật ra bây giờ anh cũng đang bất lực nè~ :3
mong anh sớm hết bất lực~: =3=...
vừa sai đó em trai~: vậy lí ro là dì vậy ạ :3 ?
i love you so much haa~: *do và * gì nha~ lí do là anh cả cũng thật sự muốn sớm hết bất lực~
=3=~ giáo viên dạy "how to làm người yêu sung sướng"~: và lí do thứ hai là đổi lại cũng bị bọn này đổi tiếp thôi~
teo đã đánh bại được fred~: cứ đổi qua đổi lại kiểu gì anh cả cũng đành bất lực để bọn này đặt biệt danh~ nên là~
vừa sai đó em trai~: nên là anh cả đành bất lực luôn từ nhứng phút dây đầu tiên :3 !?
teo đã đánh bại được fred~: bingo~ có lúc em cũng cho mọi người thấy não em không để trưng bày đấy~ :3 à mà sai chính tả kìa em~ những và giây nha~
vừa sai đó em trai~: =3= anh không cần phải đã đệu em =3= dẹp chuyện sai chính tả qua một bên đê =3=~ từ giờ em cũng sé bắt nạt anh cả :3~
mong anh sớm hết bất lực~: *đá đểu và *sẽ =3=~ không thể dẹp =3= !!! mày cứ sai là anh soi =3= !!!
vừa sai đó em trai~: anh im đê =3= người bất lực như anh không có quyền nên tiếng =3= !
mong anh sớm hết bất lực~: *lên =3= !!! anh là anh của mày mà lại không có quyền lên tiếng hả =3= ?!
vừa sai đó em trai~: không =3= !!! bất lực không được lên tiếng để tránh lây cho người khác =3= !!!
mong anh sớm hết bất lực~: anh mày cứ nói đấy thì sao nào =3= ?
vừa sai đó em trai~: thì em sẽ cho anh out nhóm =3= !!!
mong anh sớm hết bất lực~: mày dám =3= ???
vừa sai đó em trai~: giám chứ =3=~
mong anh sớm hết bất lực~: *giám =3= mày thử xem~ =3=
vừa sai đó em trai~: thử luôn~
hoàng gia triệt đã xóa shin thất nguyền ra khỏi nhóm.
teo đã đánh bại được fred~: khá lắm em trai~như thế mới là đàn ông đích thực chứ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OC x OC ] Những Tình Yêu Nhỏ Của Tuổi Thanh Xuân Này
RastgeleOC x OC ~ Nơi dành trọn tình yêu cho đàn con nhỏ và vợ / chồng của chúng nó~ Ngoài ra còn có một số couple OC x OC của bạn bè =v= ~