[ WW ] [ YuuTsuru ] Hãy quay lại phía sau!

4 1 1
                                    

Hơn hai tháng trước, World Watcher tan rã, các thành viên phân tán đi khắp tứ phương trời. Họ gần như mất liên lạc với nhau. Cô nàng Sát thần thủ Mihana Tsuruko vốn đã lạnh lùng nay lại còn lạnh hơn. Cũng phải thôi, gia đình của cô đã không còn nữa, Yone Wanderer đã bỏ đi thật sự rồi. Rồi cả Tera _ người bạn thân thiết của cô _ bốc hơi khỏi Drisel không còn lấy một dấu tích trong lần cô đi tìm bảo vật cuối cùng.

Đầu tiên là mẹ, người cô ngỡ rằng đã không còn trên đời, vừa mới chỉ gặp lại nhau không bao lâu cũng rời bỏ cô mà đi. Rồi đến World Watcher tan rã do Yone - ssi sẽ mãi mãi không bao giờ tỉnh lại. Tiếp đó là Tera. Mọi thứ mà cô vô cùng trân trọng và yêu thương cứ lần lượt bị ông Trời cướp mất.

Không hoàn toàn suy sụp chỉ biết khóc lóc như cô bạn Hội phó tóc trắng nhưng Tsuruko trầm và lạnh đi rất nhiều. Cô không muốn nói chuyện với ai hay làm việc gì.

Trong khoảng thời gian đó, có một người con trai luôn bên cạnh cô, Yuu Ainsworth. Chàng thiếu niên đó luôn im lặng ở bên cô. Yuu hiểu được, đối với Tsuruko, World Watcher và Tera quan trọng đến nhường nào. Một là gia đình thứ hai của cô, một là người bạn thân thiết nhất trên đời. Anh đã luôn ghen tỵ với họ nhưng giờ chẳng còn cơ hội để ghen nữa. Anh không ghen, anh tức giận. Tức giận vì tại họ mà Tsuruko của anh trở nên thẫn thờ như vậy.

Quá buồn bã với những gì mình đã mất, Sát thần thủ tóc trắng chẳng mảy may để ý đến anh chàng Vampire kìa. Cô ngồi lặng im một chỗ, con mắt đỏ ngầu như máu nhìn xa xăm về một hướng vô định hàng giờ đồng hồ. Yuu không biết mình có thể làm gì cho cô. Anh chẳng thể gắn kết World Watcher lại hay khiến cho Hội trưởng của họ tỉnh lại. Còn Tera? Cậu ta đột ngột biến mất. Cậu ấy đang ở đâu và vì sao lại bỏ Tsuruko mà đi như vậy??? Nếu tìm được Tera, Yuu chắc chắn mình sẽ dạy cho cậu ta một bài học.

Sau khi World Watcher tan rã, Tsuruko sống tại dinh thự Ainsworth với Yuu. Dù vậy, tâm trí cô vẫn hướng về gia đình thứ hai của mình và Tera nhiều hơn. Cô chẳng biết rằng, điều đó khiến ai kia đau lòng đến nhường nào. Mỗi khi cô ngồi lặng người nhớ về cậu thiếu niên của tộc Warbeast, Yuu luôn ở bên cô, cũng im lặng.

Yuu không thích không khí ngột ngạt ấy cũng không thích khuôn mặt của cô khi đó. Dù Tsuruko gần như luôn luôn như vậy. Chỉ là... trong tình cảnh này, vẻ mặt lạnh lùng xen chút buồn rầu đó khiến tim anh đau nhói. Anh ước gì cô có thể tâm sự với anh hay kể cả khóc. Vì như vậy mới giúp cô nguôi ngoai nỗi nhớ và bớt đau buồn. Nhưng Yuu biết cô sẽ không làm vậy, Tsuruko không phải kiểu con gái khóc bù bù loa lên khi gặp chuyện buồn. Và anh chắc chắn chưa đủ tư cách trở thành người được cô giãi bày tâm sự.

Ha!! Dù sao anh cũng là kẻ đến sau mà. Tại sao lại đòi hỏi những thứ đó? Chưa kể lần đầu gặp mặt anh đã để cho Tsuruko ấn tượng không mấy tốt đẹp, thế nên dù bây giờ ở chung nhau, anh chưa chắc được xếp ngang hàng với mấy cô gái ở cái hội " vô tổ chức " kia.

Yuu cười nhạt, là kẻ đến sau thì như này cũng không phải quá là tốt đẹp lắm rồi sao? Nhưng anh vẫn mong muốn một ngày nào đó, Tsuruko hãy quay lưng lại và nhìn thấy anh luôn ở đằng sau cô. Anh mong cô nhận ra tình cảm mà anh dành cho cô và đáp trả lại.

[ OC x OC ] Những Tình Yêu Nhỏ Của Tuổi Thanh Xuân NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ