Kristine Imperial"Alam kong kaibigan kita pero tangina kailan ba mawawa yang katangahang taglay mo? inborn na ba yan? akala ko tapos ka na sa katangahan phase ng buhay mo after that pasabog in your exe's wedding tapos may paganto pa pala!"
Iritang saad ni Jonarlene na malakas na nagpabuntong hininga nalamang saakin. I told my friend everything about Vin and I when I manage to calm myself down.
Mula sa pagpapanggap nito hanggang sa nangyari kahapon.
"Oo na alam kong tanga ako okay?! pwede ba wag mo ng masyadong isampal saken?!"
I frowned making her roll her eyes on me.
"Alam mo gusto kitang batukan at the same time sapakin with matching flying kick ang lalaking iyon! This is why you shouldn't let yourself fall easily! alam kong kulang kulang ka pero di naman siguro nagkulang sa atensyon sila tita saiyo para hanapin mo iyon sa iba."
Gigil nitong saad na nagpaiwas tingin lang saakin.
"Okay lang sana yung may nangyari sainyo kasi marupok ka talagang tanga ka at gago sya, pero para masundan ng ilan pang beses?---Wait are you two even using protection?!"
Doon ako natahimik,ang kaninang sakit ay tila ba nadagdagan ng kaba, I gulped as I blinked multiple times at her.
Jonarlene shook her head as she look at me with knotted forehead.
"H-hindi naman siguro, safe naman ako Lene...."
I said under breath, tinaasan ako nito ng isang kilay saka inis na sinabunutan dahilan upang mapahiyaw ako.
"Ikaw na ang pinakabobong doktor na kilala ko!"
Inis niyang saad na nagpasimangot saakin saka sinamaan siya ng tingin.
"Malaki ka na Kristine, nasa tamang edad ka na at doktor ka pa. Alam mong may posibilidad na mabuntis ka if you two did an unprotected sex gosh!mapapatay ko talaga ang lalaking iyon!"
Nanggigigil na saad nito na nagpakagat nalamang saakin sa pang ibabang labi ko. I am really mad at him at the same time I'm hurt. Bakit ba nya ako pinaglalaruan? I never did anything wrong to him or anyone.
And why the heck did I let myself fall for him?
What fall? I don't think I did! wake the fuck up Kristine!
I am so confused on what I really feel towards him ang alam ko galit ako at hindi ko alam kung makakaya ko pa ba syang harapin pa.
"You know what let's call Reyanne or better si Ruby nalang! Ipaassasinate natin si Vin mo tapos sabihin nating itorture nya muna ng bonggang bongga!"
Gigil pading saad ni Jonarlene na nagpailing lamang saakin.
"Believe me Lene ilang beses ko na syang natorture sa utak ko, pero nangyari na ang nangyari at pareho kaming may kasalanan, I shouldn't have let him in the first place..."
Jonarlene sighed as she leaned closer and hugged me tight, my tears began to fall again.
"Do you love him Kristine?"
She asked making me froze as I look at her, I shook my head as I heaved a deep heavy sigh.
"I-I don't know..."
I blurted out, kunot noong hindi makapaniwalang tumitig ito saakin.
"Hindi ka masasaktan ng ganyan kung hindi mo sya mahal Kristine. I really hate your taste in men, masokista ka ba?"
BINABASA MO ANG
Bachelor Series #2:His Possession(Completed)
Romance[Bachelor Series Book 2:His Possession] "You have driven me to the brink of madness, where thoughts of you consume every fiber of my being. You've become so ingrained in me that it feels like you're the very breath that gives me life. I've fallen fo...