Chapter 8

31.5K 813 26
                                    

Kristine

I groaned sleepily as my head feels like it's killing me.

I slowly opened my eyes, welcomed by an unfamiliar room. My eyes wandered around but gasped when I felt the morning breeze hugging my body.

My eyes widened at the sudden realization seeing my naked body.

"What the...."

I frowned trying to remember.

 Infairness ang ganda nitong kwarto mukang mamahalin----Sht ka kristine di yan ang issue dito ngayon!

Saad ko pa saaking isipan saka mariing napapikit habang tulalang napasabunot saaking buhok nang unti unting bumalik ang mga ala ala kagabi.

"Ervin... that's Ervin right?"

I asked myself, confused. 

Why the heck am I with my patient last night? and why am I naked?!

Is it really him?

Pinakiramdaman ko ang sarili at parang nakahinfa ng maluwag nang mapagtantong wala namang masakit sa gitna ng aking mga hita.

Wala din akong nakitang dugo sa paligid.

"What the heck is hapoening?"

Pagkausap ko sa sarili saka tumayo na. Napangiwi ako nang makitang nasa sahig ang damit na isinuot kagabi.

Naalala kong ako nga pala ang nagtanggal nito nang mainitan.

Hindi naman siguro ako nakitaan diba?

Marahas nalang akong napailing sa naiisip saka pinulot isa isa ang nakakalat na bra at panty nya at muling isinuot ito kasama ang mga damit ko kagabi.

Mukang mayaman ang may ari ng kwartong tinuluyan ko kagabi base nadin sa disenyo nito.

I looked around and saw a black stylish hoodie. It belongs to a man, and it seems really comfortable to wear.

Inilapit ko iyon sa ilong ko.

"Ang bango, maarbor nga to."

Sabi ko sa sariling balak nakawin iyon mamaya.

Pinagmasdan ko ang buong lugar na tatlong beses ata ang laki nito sa opisina ko.

But then my eyes found the picture frames in the wall.

I even saw a woman, a very beautiful woman who seems at my age. Then in another picture frame are two women who's smiling happily in the camera.

The other one looks like she's on her forty's while the other one looks like a teen ager.

But then what caught my attention is the picture of seven men in a gathering.

Kilala ko ang mga uto dahil naroroon si Kuya at ang mga kaibigan nito.

It's Zayne,Zenon,Tyson,Nickolas and Lucas.

Pero isang lalaki ang pinaka pumukaw saaking atensyon na ikinamulagat ng mga mata kong napasinghap nang mamukaan ito.

"It can't be..."

Tinitigan ko pa itong mabuti at hindi nga ako maaaring magkamaling isa ito sa mga pasyente ko! Isang malaking picture frame sa gitna ang nakita ko pa.

It is a family picture then the other picture frame is him alone... Ervin with a boyish grin plastered on his face wearing a tuxedo making him look more handsome.

Halos hindi ako makapaniwala sa nakikita. It was so hard to believe, it fucking confuses me on what the hell is happening.

May napansin pa akong nakapatong sa isang lamesa, It is a magazine that features the most successful bachelors of the country.

Bachelor Series #2:His Possession(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon