[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta chương 1

2.3K 80 5
                                    

Hôm nay ngày đầu năm của năm học

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm nay ngày đầu năm của năm học. Mọi người đều vui vẻ làm quen với nhau. Bỗng một người lờ đờ bước vào.

- Rồi, tôi là Aizawa Shouta từ hôm nay sẽ là chủ nhiệm của các em. Bắt đầu điểm danh vậy.

Sau khi điểm danh xong.............

- Sau đây sẽ là lịch làm việc của các em trong tuần này.

Rồi sau đó chúng tôi được về để chuẩn bị cho buổi lao động sắp đến.

Trước khi ra ngoài Aizawa-sensei đã gọi tôi lên phòng giáo vụ gặp thầy ấy.

Tại phòng giáo vụ......

- À Satsuki Airi......hồ sơ của em....còn vài chỗ thiếu điền vào đây đi- Nói rồi Aizawa đưa tài liệu cho cô.

- A vâng!

- À còn chỗ này nữa!- Vừa nói Aizawa vừa ghé sát lại chỗ cô- Phần nội dung về năng lực siêu nhiên. Thầy nghĩ ngay từ đầu các em phải điền chỗ này rồi chứ!

- À thầy ơ. Ừm chỗ này......Không điền có được không ạ?

- Tại sao?

- Là vì........Thầy cùng em đến sân thể dục được không ạ?

Aizawa nhìn Airi với vẻ mặt khó hiểu rồi cũng theo cô đến sân thể dục. Tại đó Airi cho Aizawa thấy năng lực của mình, nhưng không phải là một mà là rất nhiều loại a.

- Theo thầy em nên ghi cái nào đây ạ?

Rốt cuộc phần đó tôi được miễn phải ghi.

Thế là hết một ngày.

Những ngày sau đó.....

- Nè nè cậu có thấy Aizawa-sensei giống với Zombie hông nhỉ?- Một thành viên trong lớp nói.

- Cũng hơi. Nhưng cậu không thấy thầy ấy ngầu lắm sao?- Người khác trả lời.

Trong khi đó, Airi thì đang lau quạt trên trần vô tình nghe được cũng nói vọng xuống.

- Yoko, Lily hai cậu nói xấu thầy ấy coi chừng thầy ấy nghe được thì sao?

- Khỏi lo đi Airi-chan. Thầy ấy đang ở chỗ bọn con trai mà, sẽ không nghe được đâu.- Lily nói.

- Mà thầy ấy đưa bọn con trai đi đâu thế nhỉ? Để bọn con gái chúng ta làm hết là sao?- Yoko nói.

- Các cậu chỉ cần nhìn ra cửa sổ là biết thôi ấy mà.- Momo nói.

Bọn con gái cũng nhìn ra, bọn con trai thì khiên ghế, kéo và đốn cây. Trong rất nặng nề a.

- Các cậu còn muốn nói gì nữa không?- Airi nói.

- Không!- Bọn con gái đồng thanh trả lời.

Bổng mất đà, Airi ngã xuống, cứ nghĩ là mình sẽ hôn đất mẹ nhưng lại không. Aizawa-sensei xuất hiện kịp lúc giữ cô lại.

- Không cận thận chút được sao?- Vừa nói Aizawa vừa dùng tài liệu trong tay mình đánh đầu Airi.

Cô chỉ cười, sau đó cảm ơn Aizawa rồi lại tiếp tục làm lao động.

Aizawa bước ra ngoài đóng cửa lại. Mặt Aizawa lặp tức đỏ lự lên.

"Vữa nãy lỡ tay chạm vào nơi không nên chạm rồi, cái nơi mềm mại đó"

Rồi cũng bỏ đi. Đúng lúc gặp bọn nam đang định về lớp.

- Sensei, thầy đi đâu vậy ạ? Không phải tập trung ở trong lớp sao?

- Các em vào trước đi thầy sẽ quay lại ngay.

Tại chỗ Airi.

" Là mình tưởng tượng hay thầy ấy vừa chạm vào nó nhỉ?" Mặt cô đỏ lự lên.

[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1Where stories live. Discover now