[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta chương 8

752 48 6
                                    

Sáng hôm sau thức giấc, ánh nắng nhỏ bé khó khăn len lỏi qua tấm rèm cửa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng hôm sau thức giấc, ánh nắng nhỏ bé khó khăn len lỏi qua tấm rèm cửa. Hai con người trần trụi được che chở bởi một tắm áo Yukata mỏng.

Cô bị ánh nắng làm tỉnh giấc nhìn người đàn ông nằm bên cạnh, mặt lại bắt đầu đỏ lên. Cũng còn may là người đàn ông đó vẫn chưa tỉnh giấc. Cô nhanh chóng quay đầu rút lui. Nếu để người đó tỉnh dậy thấy cảnh này thì cô chẳng biết nói sao?

Khi cô đi cô cũng chẳng thể thấy được khuôn mặt đỏ bừng của người đàn ông đó.

Rốt cuộc cô cũng biết được thứ bột màu trắng hôm qua Mic-sensei bỏ vào ly của Aizawa-sensei là gì. Lúc đó tại sao cô lại không cản Mic-sensei lại cơ chứ?

Vẫn như thường lệ cô vào bếp nấu ăn, Aizawa đi lại nhưng chẳng dám nhìn thẳng mặt cô, khuôn mặt hai người lại đỏ lên lần nữa.

- Hôm...hôm nay thầy muốn ăn gì để em đi chợ?

- Ah...ăn...ăn gì cũng được.

Aizawa nhìn vào cô lại thấy những vết đỏ đó liền chẳng dám nhìn thẳng cô.

Thoáng chốc bầu không khí ngại ngùng cũng bị phá vỡ mọi thứ trở lại như lúc chưa có gì xảy ra.

Vừa đến trường, Aizawa lập tức tìm Mic-sensei đập một trận.

- Sao? Tối qua hai người đã làm những gì rồi?- Mic nói trong đau đớn.

- Im đi! Có thể xảy ra chuyện gì cơ chứ?

- Không thể nào!! Rõ ràng thuốc đó mạnh lắm mà. Không thể đâu!

- Cái gì mà không thể cơ chứ? Im đi!!

Tại lớp học.......

- Nè sắp kết thúc học kỳ một rồi đồng nghĩa sẽ được nghỉ hè, hay là cả lớp mình tổ chức đi đâu chơi đi, mời cả Aizawa-sensei nữa thế nào?- Một thành viên trong lớp nói.

- Như cái hồi ở Kyoto ấy hả?

- Phải đó!

- Vậy chúng ta đi đâu cơ chứ?

Sau một hồi thảo luận mọi người đều thống nhất một nơi.

- Airi-chan thì lo việc mời thầy ấy đi nhé. Vì hai người ở chung nhà nên chắc sẽ dễ thôi mà.

- Rồi rồi.

Chiều hôm đó tại nhà Aizawa.....

- Đi chơi?

- Vâng! Vì nghỉ hè mà, tụi em cũng tranh thủ tập luyện luôn nếu có giáo viên thì mới tập luyện được không phải sao ạ?

- Được rồi! Khi nào thì chúng ta đi?

- Ngay sau khi kết thúc học kỳ một ạ.

- Phải rồi chuyện tối qua.....em đã uống thuốc chưa?

Mặt cô lại đỏ lên không nhìn Aizawa mà trả lời.

- Thầy yên tâm...em...em đã uống rồi.

- Khi nào em về nhà ba mẹ thì nói thầy một tiếng được không?

- Vâ....vâng!

Và nhanh chóng kỳ nghỉ hè đến. Chúng tôi cũng đã đặt chân lên vùng đất ấy.

-MIỀN VIỄN TÂY BỌN TA ĐẾN RỒI ĐÂY!!!!!!!!!

[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1Where stories live. Discover now