[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta chương 10

752 46 10
                                    

- Satsuki-san em đi đâu vậy?- Thấy cô mới sáng sớm đã ra ngoài Aizawa thắc mắc hỏi.

- Ah em đi xem ngôi nhà mới ạ. Hôm qua có người gọi điện cho em nói rằng đã tìm được nơi thích hợp với em kêu em đến xem.

Aizawa ngạc nhiên bởi câu nói đó.

- Em đi bây giờ sao?

- Vâng. Không nói với thầy nữa em đi đây.

Nói rồi cô đi. Cô cũng không nhìn lại gương mặt của người đang nói chuyện với cô đã có chút biến sắc.

Đến trưa thì cô về, cũng mua rất nhiều đồ ăn.

- Aizawa-sensei em về rồi đây.

Cô vừa mở cửa bước vào trong thì một đôi tay kéo cô ép vào tường và cánh cửa đóng lại.

Aizawa kẹp cô giữa mình và bức tường. Khoảng cách giữa hai người rất gần, gần đến nỗi cô có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng phả vào má mình.

- Ai... Aizawa-sensei?

- Ngôi nhà đó như thế nào?

- Cũng...cũng không tệ. Em sẽ dọn đến đó.

- Nếu như tôi không cho em đi thì sao?

- Thầy nói gì vậy?

- Tôi muốn em ở lại đây.

- Sao thầy lại nói vậy?

Aizawa không nói gì chỉ nhẹ cúi xuống hôn lên đôi môi anh đào đó của cô. Cố gắng hút hết mùi vị, hương thơm thuộc về riêng cô. Aizawa vòng tay ôm chặt cô vào lòng, nhẹ nhàng hôn lấy cô.

Cô cũng chẳng phản kháng gì được vì bị tấn công đột ngột như thế này làm cô chẳng thể nghĩ được gì nữa.

Đến khi cô không còn chịu nỗi nữa Aizawa mới tách khỏi môi cô.

- Lần đầu của em thuộc về tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm cưới em. Nếu như em chuyển nhà sau này khi cưới không phải là phải chuyển về lần nữa sao?

- Chuyện đó em không có để tâm thầy đừng bận tâm.

- Em không bận tâm nhưng tôi thì có. Nếu em không cần tôi chịu trách nhiệm thì em chịu trách nhiệm cho tôi đi.

- Cái......- Mặt cô đỏ lên- em Không tin đó là lần đầu của thầy. Nếu.... Nếu là lần đầu sao thầy có thể....giống như.... Giống như có kinh nghiệm như vậy.

Aizawa lảng tránh câu nói đó.

- Thấy chưa!! Em biết ngay mà!!!

Cả hai im lặng.

- Nếu em đi thì ai nấu cơm cho thầy ăn? Thầy sẽ lại ăn đồ đóng hộp nữa đấy.

Aizawa gục đầu vào hõm cổ cô nói.

- Thầy....đang làm nũng sao?

- Cứ coi là vậy đi. Chỉ cần em ở lại là được.

- Chuyện này em cần suy nghĩ lại.- Airi dùng tay vuốt lưng Aizawa an ủi.

Aizawa ngóc đầu dậy nhìn cô.

- Em không ở lại thầy thịt em đấy.

- Em ở lại.

[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1Where stories live. Discover now