Hôm nay là ngày cuối cùng của chuyến đi. Một đợt huấn luyện bất ngờ diễn ra.
- Các em có thời hạn là từ 6h sáng đến 6h tối phải bắt được các thầy, khi các thầy đang nấp ở đâu đó tại Kyoto và đeo những cái còng này lên các thầy. Các em có thể tùy thích làm những kế hoạch điên khùng nào đó nhưng an toàn là trên hết. Đương nhiên khi các em thất bại sẽ có hình phạt. Được rồi 6h các em sẽ bắt đầu các thầy đi chuẩn bị đây.
- Thế tụi em được sử dụng năng lực không ạ?
- Đương nhiên.
- Ngon rồi!!!!
Sau đó các lớp tập trung lập ra những kế hoạch để hoàn thành trước 6h. Có những người chọn đi lẻ, có những người lập thành từng nhóm. Ở tại thành phố Kyoto này để bắt được một vài người là rất khó khăn.
Mọi người bây giờ phải lên chiến trường.
(Sau đó là một chuỗi sự việc gồm tìm kiếm, đánh đấm, rượt đuổi và còn nhiều nữa tác giả sẽ không viết các bạn tự nghĩ đi.)
6:00 p.m
Tuy là có rất nhiều người nhưng việc bắt được các giáo viên không phải là việc dễ dàng. Thế là mọi người đều ra về trong sự thất bại.
Trên tàu điện......
- Satsuki-san, Yaoyorozu-san, Uraraka-san! Trong nhiệm vụ này các em không lo làm mà lại ăn uống suốt ngày sao!! Các em sẽ bị phạt nặng hơn những người khác!!!!- Aizawa nói.
- Khoan!! Tất cả là do em cản đường hai bạn ấy nếu có phạt phạt mình em thôi ạ!- Airi sốt sáng biện hộ.
- Airi!!! Cậu nói gì vậy hả?- Hai người còn lại đồng thanh nói.
Sau một hồi bàn luận tôi sẽ bị phạt thay cho hai bạn ấy, vì nếu không vì tôi họ cũng không bị như vậy.
và chuyến đi ba ngày hai đêm cũng kết thúc. Chúng tôi trở về nhà. Hình hạt sẽ chờ đến khi chúng tôi đi học lại.
Về nhà......
- Em có cái tật mà không bỏ. Không nghiên cứu một ngày sẽ chết sao?
Cô cười trừ.
- Hôm nay thầy muốn ăn gì?
- Gì cũng được.
- Vâng!
- Nhưng đừng nghĩ là hình phạt sẽ bị bác bỏ.
Cô thất vọng.
- Em biết rồi thầy khỏi phải nói.
- Phải rồi Satsuki-san, tối nay họ sẽ đến chơi đấy!
- Nhậu hay chơi ạ?
Tới lượt ổng cười trừ.
- Lần này có thầy hiệu trưởng nữa nên đành chịu thôi!!
- Vậy sao mọi người không nhậu ở bên ngoài mà lai nhậu ở đây?
- Họ không muốn. Họ nói là muốn ăn những món em nấu đấy.
- Haiz!!!! Được rồi lát nữa em sẽ đi chợ.
Tối hôm đó mọi người ăn nhậu no say, đến tối hôm thì Aizawa-sensei cũng đã xỉn mất rồi.
Khi vừa rửa chén xong Aizawa-sensei cũng vừa tắm xong. Tôi chuẩn bị cho thầy ấy trà giải rượu.
- Trà giải rượu ở trên bàn thầy nhớ uống đi đó.
Aizawa đi lại bàn nhìn nó rồi uống hết sạch sau đó đi lại chỗ Airi áp sát.
- Thầy...thầy làm gì vậy?
- Rượu thì có thể giải rồi nhưng còn một thứ chưa giải được...!
- Thầy nói gì vậy? Còn gì chưa giải được?
- Satsuki-san!
- Vâ....vâng?
- Thầy muốn.....làm em!
- Thâ.....thầy.....thầy nói gì vậy?
- Thầy trúng phải độc rồi! Giúp thầy giải nó đi!!
Cô chưa kịp nói gì thì đã bị Aizawa chặn lại bởi môi của mình.
YOU ARE READING
[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1
FanfictionCâu chuyện tềnh yêu của nhân vật Boku no hero academia. Gồm hài hước, lãng mạn.