##Character đã được cho phép bởi tác giả.
____________________________
Chuyện về Natsuo Aiko ( Present Mic by Kimnguulanhgia.) và Satsuki Airi. Đây là trước khi Aizawa và cô kết hôn, có thể nói là năm cô học năm nhất.
Đêm giáng sinh....
Aiko và Satsuki cùng hẹn nhau đi mua đồ cho giáng sinh.
- Nè Aiko cậu nói thật sao? Mic-sensei mà không đi ra ngoài lăng nhăng với gái á? Không tin nỗi đâu!- Satsuki vừa lựa rau vừa nhìn Aiko nói.
- Tui cũng đâu có tin chuyện đó đâu. Nhưng từ khi về ở chung với thầy ấy tui chẳng bao giờ thấy ổng đi kiếm gái hết. À mà duy nhất có một lần ổng dẫn gái về nhà lúc tui hổng có nhà. Khi tui về đến thì hình như ổng đã làm xong mọi chuyện rồi ấy.
Aizawa ở phía sau nhìn Mic nói.
- Có chuyện đó sao?
- Không phải mà!!!! Cô ta là nhà môi giới mà!!! Tôi đã nói với Aiko-chan nhiều lần lắm rồi đó.
Mic khổ sở nói.
- Mấy người thì đỡ rồi suốt ngày không cần trông chừng Aizawa-sensei đi kiếm gái. Thầy ấy không lăng nhăng như Mic-sensei chút nào- Aiko thở dài nói, tiện tay bỏ rau vào trong xe đẩy.
- Haha!- Satsuki gượng cười rồi quay sang hai giáo viên sau lưng- Hai thầy muốn đi đâu thì đi đi đâu cần phải đi bên cạnh tụi em như vậy cơ chứ.
- Sao bọn thầy bỏ mấy đứa ở đây được lỡ có chuyện gì rồi sao?- Aizawa nhìn Satsuki nói.
Aiko chen miệng vô.
- Chứ ai đó đi bên cạnh em như thế này sao có thể đi với gái được cơ chứ?!
- Aiko-chan sao em lại nói vậy?!!- Mic cố gắng biện minh.
Aiko chỉ nở nụ cười rồi cùng Satsuki qua gian hàng kết tiếp mua đồ. Satsuki đem lại cho Aizawa một bộ đồ.
- Em nghĩ thầy mặc bộ này sẽ ấm hơn đấy.
- Thầy nhất định phải mặc đấy! Satsuki đã lựa chọn cả buổi cho thầy đấy!!- Aiko đứng gần đó nói.
- Không phải như vậy!!- Cô quay sang nói với Aiko rồi cũng quay lại nhìn Aizawa- Thầy không mặc cũng không sao đâu nếu như thầy không muốn mặc cũng không sao.
Aizawa nhìn bộ đồ rồi nhìn qua kẻ đang cười vào mặt mình- Mic.
- Natsuo-san em cũng nên cho ông ta một bộ đồ đi chứ!!- Aizawa nói.
-Vâng, để xem bộ này chắc được. Mic-sensei thầy mặc bộ này đi.
Sau một hồi, Satsuki và Aiko đều ngạc nhiên về cảnh tượng trước mắt.
"Hai người họ không biết ngại sao ta??"- Cả hai nghĩ."Nhưng quả thật họ mặc hợp thật!!"
Aizawa quay qua nhìn Satsuki.
- Bộ này ấm hơn thầy nghĩ. Cảm ơn em Satsuki.
Cô đỏ mặt quay đi chỗ khác. Vốn dĩ ban đầu cô và Aiko định chọc ghẹo hai người họ nhưng không ngờ lại như vậy.
- Thầy...thầy cởi ra đi....nó...nó không hợp với thầy đâu!!- Satsuki ngượng ngùng nói.
- Không đâu, cái này là do Satsuki mua cho thầy nên thầy sẽ mặc.
"Hứ! Tình tứ dzữ hé!!"- Aiko khinh bỉ nghĩ.
____________________________________
Tại nhà Aizawa.....
Nữa đêm cô mò vào phòng Aizawa đặt một hộp quà vào đó rồi nhanh chóng chuồn về phòng. Sáng ngày hôm sau cô có thể thấy một hộp quà nhỏ trên bàn.
Mở ra thì là một chiếc kẹp tóc y như cái cũ của cô. Cái cũ cô đã làm hư từ lúc trước rồi bây giờ lại có cái mới. Bất giác cô nở nụ cười.
"Cái này Aizawa-sensei mua chắc luôn."
Khi cô làm đồ ăn trong bếp Aizawa ôm hộp quà của mình bước ra.
- Satsuki, Santa-san tặng thầy nguyên một lố thuốc nhỏ mắt nè.
- Không ngờ Santa lại tâm lý như vậy tặng cho thầy nguyên một lố luôn.
- Phải a.
- Thôi ăn cơm thôi!!- Satsuki mang đồ ăn ra bàn.
Tại nhà Mic........
Mic hớn hở chạy ra chỗ Aiko.
- Aiko-chan, Aiko-chan nhìn nè. Santa tặng thầy nguyên lố gel vuốt tóc luôn nà.
Trái ngược với sự vui vẻ của Mic, Aiko lại đang bực tức.
- Ông Santa không tặng gì cho em hết á!!! Từ khi nào em lọt vào danh sách trẻ hư vậy? Mic-sensei!!!!!!!!!!
- Khoan.....THẦY RA NGOÀI MỘT TÝ SẼ VỀ LIỀN!!!!!!
Mic nhanh chóng chạy ra ngoài.
Ngày hôm đó, mọi người đều trao cho nhau những món quà. Aiko nhận được rất nhiều quà từ những thành viên đội đặc biệt. Nhận được từ các giáo viên. Cả Satsuki cũng vậy.
Giáng sinh năm nay rất vui, đối với cả hai người.
___________________________________
P/s: Tự nhiên viết giáng sinh cho mấy đứa tác giả muốn đi ăn giáng sinh và được nhận quà quá đi.
YOU ARE READING
[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1
FanfictionCâu chuyện tềnh yêu của nhân vật Boku no hero academia. Gồm hài hước, lãng mạn.