[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta chương 9

727 42 8
                                    

Tại miền viễn tây này, mọi người vui chơi vô cùng thoải mái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tại miền viễn tây này, mọi người vui chơi vô cùng thoải mái. Họ bước ra khỏi cuộc sống hiện đại trở về thời kì sống đơn sơ.

- Nhìn Aizawa-sensei giống cao bồi chỉ biết uống bia không kìa.

- Phải há.

- Thầy ấy mặc đồ đó cũng hợp mà.

Bọn con gái bàn tán.

Họ trở thành những cao bồi, suốt người cưỡi ngựa, quăng dây, đọ súng. Tưởng chừng kì nghỉ hè này sẽ vô cùng thoải mái nhưng chúng tôi lại gặp một chuyện.

Mọi người ở đây rất hoang mang trong thời gian này. Họ nói dạo gần đây có bọn tội phạm siêu năng lực, thường xuyên gây chuyện ở đây. Cũng có nhiều nữ giới mất tích hiện chưa tìm được tung tích. Những người mất tích thường rất trẻ và có nhan sắc. Bọn nữ chúng tôi không thể bỏ qua chuyện này nên giấu giáo viên và bọn nam giải quyết chuyện này.

Chúng tôi ăn mặc xẹc xi hơn vào ban đêm để dụ bọn chúng. Cũng may là khi đến đây chúng tôi chưa từng phô diễn siêu năng lực. Nghe lời chủ quán rượu nói những cô gái này thường mất tích vào ban đêm.

- Mấy đứa con gái mấy người sao lại ăn mặc như vậy?- Thằng đực rựa thấy lạ hỏi.

- Cậu không thấy chúng tôi xẹc xi lắm sao?- Con nữ nói.

- Ăn mặc như thế làm gì? Thay ra đi.- Thằng khác nói.

- Nè các cậu có bị chúng tôi mê hoặc chưa?- Con nữ hớn hở nói.

- Im đi!!- Thằng đó đỏ mặt bỏ đi nói.

Chỗ Airi.

- Các em đang tính làm gì vậy hả?- Aizawa hỏi cô.

- Um.....không trả lời được không ạ?

- Thầy cũng chẳng quan tâm chuyện này đâu. Nhưng các em ăn mặc như vầy để làm gì cơ chứ?- Aizawa không nhìn thẳng cô hơi đỏ mặt nói.

- Thầy khôn thấy em quyến rũ sao?

- Thầy...không nói với em nữa! Nói rồi Aizawa bỏ đi.

Nhưng sau một tuần trôi qua chẳng thấy có gì khác thường cả, cũng chẳng có tí dấu vết nào của chúng.

Chúng tôi tìm hiểu những điểm chung của những người mất tích. Làn cuối mọi người gặp họ là khi họ đi vào rừng. Chúng tôi quyết định sẽ để hai người phụ nữ mạnh nhất trong chúng tôi đi đến khu rừng đó. Hai người đó là tôi và Momo.

Ở trong khu rừng này có dấu vết có người sống, nhưng là một nhóm người cơ.

- Momo, thiết bị của cậu vẫn hoạt động chứ?

- Um. Nếu như chúng ta gặp chuyện thì cái máy ở chỗ mọi người sẽ thông báo cho họ vị trí của chúng ta.

Ở chỗ mọi người.

- Sao sáng giờ thầy không thấy Satsuki-san và Yaozorozu-san?

- Không phải là sáng nay mà là cả đêm rồi không thấy các cậu ấy.- Một con nữ nói.

Bọn con trai đều ngạc nhiên.

- Nói! Chuyện gì đã xảy ra?- Thằng đực rựa nói.

Sau đó các con nữ kể lại mọi chuyện. rồi bị giáo viên và bọn nam mắng một trận. sau đó họ bắt đầu đi tìm hai người mất tích.

Tại chỗ Airi, hiện tại họ đang núp phía sao một bụi cây lớn theo dõi nhóm người cư ngụ tại đây. Quả thật bọn chúng là người bắt mất mấy cô gái.

- Momo, cậu thông minh lắm mà, nói xem bây giờ chúng ta nên làm gì?

- Tớ đang nghĩ đây.

- Đã đến đây rồi đâu thể bỏ về cùng nhau đập bọn chúng một trận đi Momo.

Các cô gái bị chúng bắt để làm trò tiêu khiển. tổng cộng chúng có hơn 20 người. Có lẽ chúng là dân du mục chọn nơi đây nghỉ chân.

Chúng tôi quyết định đánh trực diện. Tuy bọn chúng là tội phạm nhưng không thể nhanh nhẹ bằng một đứa con nít. Bọn chúng chẳng thể đánh được tôi. Sau một thời gian nơi đây đã bị sang bằng thành bình địa.

Nhanh chóng bọn chúng được giao cho cảnh sát khu vực. Các cô gái được giải thoát. Hai chúng tôi thì bị mắng một trận. Nhưng cũng đáng mà, sang bằng cả một khu vực.

Tối đó.....

- Satsuki-san, vì này thì cứ để cảnh sát ra tay, sao các em lại tham gia vụ này cơ chứ?- Aizawa vừa uống bia vừa nói.

- Em xin lỗi.

- Xong vụ việc này rồi sao còn mặc loại trang phục này?

- Thôi chết, em quên mất!!

Aizawa bật cười.

- Để em đi thay!- Cô ngượng ngùng nói, rồi đứng dậy đi.

Aizawa kéo cô lại ngồi lên đùi mình, ròi ghé đầu vào hõm cổ cô khẽ thì thầm.

- Sau này còn làm việc nguy hiểm như này thầy sẽ không tha đâu.

Tư thế mờ ám cộng với hơi thở ấm nóng phả vào nơi nhạy cảm làm cô không thể không đỏ mặt.

- Ai....Aizawa-sensei.....

Aizawa cúi xuống gặm cái cổ trắng nõn của cô nhanh chóng trên đó hiện lên một vết đỏ.

- Đây là lời cảnh cáo!- Aizawa nhìn cô nói rồi cũng buông cô ra.

- Em....Em biết rồi!! Nhanh chóng cô chạy đi.

Và sau đó mọi người về nhà.

[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1Where stories live. Discover now