Cả trường có tổ chức một chuyến du lịch đến Kyoto 3 ngày 2 đêm nghe nói còn được ở suối nước nóng nữa cơ. Lớp 1-A nhân cơ hội này thư giãn hết mức.
Tại nhà ga.....
- Các em ổn định chỗ ngồi đi, không được chạy nhảy nghe chưa?- Aizawa nói.
- Vâng!!!!
Các giáo viên chủ nhiệm sẽ ở chung một toa với học sinh lớp mình để quản lí.
- Yo yo!! Chào các em lớp 1-A!!! Sung lên đi nào!!! YEAH!!!!!- Present Mic từ đâu xuất hiện.
Cả lớp im re........................!
- Thôi nào sung lên đi chứ!!! ARE YOU READY!! YEAH!!
Tiếp tục im re........!
- Cậu muốn gì đây?- Aizawa hỏi.
- Chỉ muốn chào hỏi nhau thôi mà! Cả lớp này bắt đầu giống như cậu rồi đó, Aizawa. Tôi có cái này cho cậu đây.
Airi nhìn vào thứ Present Mic đưa cho Aizawa. Mặt cô bắt đầu đỏ lự lên. Lại là cái hợp đủ màu sắc hôm đó.
- Đây chẳng phải là cơ hội tốt sao? Coi như tôi biết phòng xa vậy!!!- Ổng thì thầm vào tai Aizawa.
- Xa cái đầu nhà ngươi!!- Aizawa đánh vào đầu ổng.
- Airi cậu sao vậy? Sao mặt lại đỏ thế kia? Bệnh rồi à?
- Không!....Không có!- Cô ấp úng nói.
Tại Kyoto.........
- Thành phố cổ kìa!!!!
Cả lớp đều bị đánh gục bởi vẻ đẹp của thành phố Kyoto xinh đẹp. Những công trình kiến trúc cổ xưa. Những món ăn đậm chất địa phương vô cùng hấp dẫn.
- Này các em nhìn thầy Aizawa của các em này!!!
Người vừa phát ngôn chính là Present Mic. Cả lớp nhìn về phía hai người họ.
- Samurai kìa!!
- Tuyệt thật!!
"Họ thay đồ khi nào vậy nhỉ?"- Vài người thầm thắc mắc trong lòng.
- Tại sao tôi lại phải tham gia vào việc này cơ chứ?- Aizawa nói với vẻ mặt khó chịu- Này Satsuki-san đừng có chụp lại chứ!!
- Không sao đâu thầy, lâu lâu mới có dịp đi chơi mà thả ga đi chứ! Vả lại không phải chụp hình a. Em đang quay phim ấy chứ!
Cả lớp cười phá lên.
- Satsuki-san.....!- Aizawa thất vọng.- Có làm gì thì làm 3h hôm nay phải tập hợp tại nhà trọ nghe chưa? Bây giờ để đồ lại nhà trọ rồi muốn đi đâu thì đi.
- Vâng!!!
3h, tại điểm tập trung.
Nhóm nào nhóm nấy mệt rã rời nhưng nhóm của Airi còn thảm hơn.
- Tui....thề sau này có đi đâu tuyệt đối không đi với Satsuki-san.- Thằng đực rựa nói.
- Phải tui...cũng vậy a.- Một con nữ nói.
Present Mic thắc mắc hỏi.
- Sao vậy mấy đứa có chuyện gì sao?
- Thầy xem đó đi chơi với nhau mà cậu ấy toàn đến mấy chỗ bán thức ăn. Nhưng ăn chỉ đúng một miếng rồi quay ra nói về cách chế biến. Thành ra tụi em phải xực hết những món bạn ấy gọi mà không ăn hết. Thầy xem có thể là em tăng mấy ký rồi đó.
- Hì hì xin lỗi mọi người tại những món ăn ở đây đặc biệt quá.
Mọi người đều bó tay.
Tối đến...........
- Nè thường khi đi suối nước nóng sẽ có vụ nhìn trộm đúng không?- Thằng đực rựa nói.
- Này các cậu như vậy là không được đâu!- Lớp trưởng lên tiếng.
Vài thằng con trai đứng dậy chạy đi.
- KHÔNG ĐƯỢC BỌN NÀY CŨNG LÀM!!!!!!!!!!!
- NÀY!!!!!!!
- Mấy thằng ngu, bộ bọn chúng nghỉ mấy tay giáo viên sẽ để tụi nó nhìn chắc.- Bakugou nói.
- Mặc kệ bọn chúng đi lida-kun.- Todoroki nói.
Đúng như lời Bakugou các giáo viên đều đứng thủ sẵn trước phòng tắm nữ. Sau đó tóm gọn cả bọn.
Sau khi biết được chuyện đó bọn nữ đến phòng của bọn nam.
- Ha? Bọn đàn bà các ngươi đến đây làm gì?- Bakugou hỏi.
- Các cậu cũng gan thật dám có ý định nhìn trộm chúng tôi sao? XỬ CHÚNG!!!!!!!
Bọn nam chưa kịp giải thích rõ ràng bọn nữ đã xong vào nhằn bọn họ. Thực chất những kẻ có ý định nhìn trộm đang bị phạt ở ngoài không có ở đây. Thế là đánh nhầm.
Tại nơi nào đó có thể ngắm trăng trong nhà trọ.
- Aizawa-sensei thầy làm gì ở đây vậy? Có vẻ như thầy vừa tắm xong thì phải.
- Sao giờ này em không ở phòng nữ mà lại ra đây?
Tôi ngồi xuống kế bên thầy ấy.
- Tại hôm nay trăng đẹp nên em tìm chỗ ngắm trăng thôi ạ.* Oh my god, cơ nữa kìa*.
Cô hoàn toàn bị thu hút bởi những giọt nước đọng trên đống cơ đó. Từng giọt nhẹ chạy xuống len lỏi theo từng đường kẽ rõ nét. Cô vội xoay mặt đi nếu như nhìn thêm một giây nữa máu mũi sẽ tuôn mất.
- Trăng hôm nay quả rất đẹp. Nếu có thêm rượu thì hẳn sẽ tuyệt lắm.
- Vậy để em đi lấy cho ạ.
- Phiền em rồi.
- Không có gì đâu ạ.
Thế là cả hai cùng uống rượu ngắm trăng (chỉ có Aizawa uống thôi).
- Bọn nữ sinh đang làm gì vậy?
- Đánh mấy bạn nam ạ.
- Hả? Tại sao?
- Hì hì, thầy biết mà.
YOU ARE READING
[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1
FanfictionCâu chuyện tềnh yêu của nhân vật Boku no hero academia. Gồm hài hước, lãng mạn.