[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta chương 3

762 67 14
                                    

Hôm qua do nhậu nhẹt đến khuya nên Aizawa-sensei không thể đi tắm sáng nay lại phải tắm bù.

"Không ngờ mấy ổng nhậu cũng dai thật!"

Do tối qua thức quá khuya cho nên bây giờ vẫn còn buồn ngủ, cô khẽ ngáp một cái. Bổng trong phòng tắm Aizawa gọi với ra.

- Satsuki-san lấy giúp dùm thầy bộ đồ khác với!

- Vâng vâng!

Vừa đến cửa...

OH MY GOD!!!!

OH MY GOD!!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Ai....ai....Aizawa-sensei!!!.....- Cô không thể nói nên lời nào cả.

- Sao vậy Satsuki-san?

- Đồ....đồ của thầy đây ạ! Không còn việc gì nữa thì em đi đây!!!

Rồi cô quay vào bếp.

" Ôi mé ơi!!!! Cơ kìa!!!!!!!!" *mặt đỏ bừng bừng*

Iro-kun nhìn cô khó hiểu.

Lát sau Aizawa vào phòng bếp.

- Đêm qua họ dai thật đấy! Bây giờ đầu thầy rất đau luôn này.- Aizawa nhìn trên bàn- Đây là trà giải rượu cho thầy sao?

- Vâng ạ. Nếu không phải tại em thì đầu thầy đâu có đau như vậy. Coi như quà xin lỗi thầy vậy.

Aizawa khẽ cười.

- Ai cưới được em sẽ hạnh phúc lắm đó, Satsuki-san.

- Hihi thầy quá khen.

- Hôm nay là món gì đây?

- Hôm qua em còn giấu được vài con mực, nên làm cho thầy ăn đây. Mực nhồi thịt với sốt cà chua. Ăn cùng với canh Miso cũng ngon lắm. Đáng ra hôm nay chúng ta sẽ còn dư hải sản ấy chứ, nhưng không ngờ....

- Em cũng ranh ma quá há. Rồi hôm nay thầy sẽ đi chợ với em thế nào?

- Ngày nghỉ mà cũng làm phiền thầy sao ạ?

- Không đâu. Thầy cũng muốn mua thêm Udon đóng hộp ấy mà.

- Không! Thầy ở nhà luôn đi.- Cô đem đồ ăn ra.- Đó giờ em rất ghét đồ đóng hộp a.

Dường như Aizawa có thể thấy sau lưng cô có cả một tên tử thần đang kề lưỡi hái trên cổ mình.

- Không... vậy thì không mua đồ đóng hộp nữa!

Tại siêu thị......

Sau khi dạo một vòng siêu thị mua được nhũng thứ cần thiết nhìn thứ hộp đủ sắc màu trên kệ. Tôi cứ nghĩ đó là những hộp kẹo cao su nên quay qua nhìn Aizawa-sensei.

- Một hộp đủ hông?

Tôi vẫn còn nhớ rất rõ ánh nhìn của thầy ấy lúc đó, và còn ánh nhìn của mọi người nhìn tôi lúc đó nữa. Đúng lúc Present Mic-sensei đi ngang, cả ba nhìn nhau khó xử.

- Satsuki-san một hộp làm sao đủ với Aizawa-sensei của em cơ chứ!- Present Mic nói.

- Cậu nói cái gì vậy hả?- Aizawa nhìn ổng với đôi mắt sát nhân chờ ông ta đi rồi quay lại nhìn cô.

- Bỏ lại đi, em chưa đủ tuổi đâu.

- Hả sao lại....?

Tôi nghe theo thầy ấy bỏ lại sau đó lại đi ngang một cái kệ khác có ghi rõ là kẹo cao su. Tôi ngạc nhiên "vậy thứ khi nãy là gì?"

Rồi quay qua nhìn Aizawa-sensei.

- Mấy cái hộp hồi nãy là gì thế ạ? Nó không phải là kẹo cao su sao?

Thầy ấy không trả lời mà lạ bỏ đi nhanh hơn. Tôi phải chạy theo mới đuổi kịp thầy ấy.

Ngày hôm sau hỏi Present Mic-sensei mới biết nó là cái gì.

"Xấu hổ chết mất."

[MY HERO ACADEMIA] Aizawa Shouta 1Where stories live. Discover now