CHAPTER 2

5.5K 80 0
                                    

ALYANNA'S POV!!!
Maaga akong pumasok ng school dahil maaga akong nagising.(lol)...tutal wala pa naman ang professor ko pumikit muna ako para umidlip hanggang sa tuluyan ng nakatulog. Nagising nalang ako sa tapik ni shin yes i know her kaninang umaga lang.. At nung naimulat ko na ang mga mata ko ayun..
Alyanna kate DelaVega!!!-sigaw ng professor ko sa history.. Pag minalas nga naman mamalasin talaga.. Kaya dali-dali akong tumayo.
What did you do?- tanong ni sir(abay bopaloks pala ang isang to kita ng natutulog nagtatanong pa.)
Sleeping sir-matamlay kong sagot.
Sleeping in the first day of the class huh??sarsastikong tanong nya.
Yeah but someone Wake me up- asar na sagot ko. Nakita ko namang na inis sya.
Omg!!
Parang di nya kilala kinalaban nya
Patay suspended yan
Hala-ilan lang yan sa mga bulungang naririnig ko galing sa mga kaklase ko.
Come to my office after my class- asar na sabi nya.. Jusko para naman akong kinabahan kahit ang totoo ay natatakot na talaga ako .. Huhuhu.. Kaya ayun nag klase kami, dahil first day nag introduce your self kami at nung ako na lahat sila ay tumingin sakin.. Tumayo ako at pumunta sa harap.
I am Alyanna kate Dela Vega. 18 years old. Nice to meet you all i hope we can be a good friends thank you sabi ko sabay balik sa pwesto ko at umupo.

My Professor Is My fiancée-slash My EnemyWhere stories live. Discover now