DANIEL'S POV!!!
Grabe dude, lapitin ka talaga ng mga chickie babes no? Tanong sakin ni kurt..
Pwede ba ang ingay mo!!.. Inis kong sagot.ang kulit nya parang bakla.
Hala!! Pikon hahahaha.. Sumisingit kapa talaga tapos may ahhhmm- lexa we need to go na ha, ginaya nya ang ginawa ko kanina..
Aray!! What was that for?? Hahaha.. Sinapak ko nasaktan tuloy..
Ang ingay mo !!! Get lost you crazy one!!!
Hehehe.. Yeeii.. Tinamaan ka no?? Kulit talaga takpan ko kaya ang bibig ..
Pwede ba, kung di ka titigil Hindi talaga kita ipapakilala kay Kate.. Madalas ko kasing naikwento si kate sa kanya.Eto na nga tatahimik na.. Sabi nya sakin tapos nag zipper ng kanyang bibig.. Loko talaga.. Naglalakad kami pa puntang park ng biglang tumunog ang phone ni kurt may tawag ata . agad naman syang umuna saking maglakad. Inisip ko naman ang nangyari kanina ang cute talaga ni lexa. Hehehe.. Matagal ko na syang gusto. Well alam kong classmates sila ni kate kaya nga sinadya kong ihatid si kate para makita si lexa.. Ang talino ko talaga.. Hahahaha
KURT'S POV!!!!!
Lakas talaga ng pakiramdam ko.. Alam kong tinamaan si boss. Kaya inaasar ko sya namula nga loko talaga.. Pero interested ako sa BFf nya kaya Zipper your mouth muna.. Tumunog ang phone ko lumayo muna ako kay Daniel .. At dali-dali itong sinagot
Hello??
Ahhhmm... Hi parts!!! Where are you know??? Si Aimee pala bff ko. Girly sya yeahh..
Ay!! Parts!!! I'm with Daniel Now. Why??
Wala lang i just miss hanging out with you.. Naku malamang ginagamit na naman nya ang cutei eyes.. Nya...na iimagine ko ang cute talaga..
I miss you too.. Sagot ko na puno ng sinseridad.
What about tonight??? Tanong pa.nya..
Yes.. Sure..
K.. I'll hang-up .. I tetext ko nalang sayo ang addressOk.. I'll fetch you suhestiyon ko pa.
Really?!! Exited nyang sagot.. OK bye.
Bye.. Sagot ko at i nendcall na nya ang tawag.ALYANNA'S POV!!!
Lunes ngayon at as usual wala na si tantan. Kaya dinalian ko na ang kilos ko. Bago pa ko mahuli sa klase. Pero patuloy na bumabagabag sa isip ko ang nangyari kahapon..
(flash back ...)
Mom!! Tawag ko kay mommy pagkapark ko nang motor at agad tinangal ang helmet tsaka sinalubong ng mahigpit na yakap si mommy na kanina pa naghihintay sa kin.at agad din naman syang gumanti..
Baby usal nya.. I miss you so much..
I miss you too mom.. Sagot ko.. Where's dad??? Tanong ko pa.
Andon sa living room he's talking with Nathan sagot pa nya..
Okay.. Iginayak ko si mommy papasok ng bahay at still wala paring pinagbago ang kulay.. I miss my home.. Pero nagbago ang arrangement ng ibang mga antiques at furniture's.
Dad!! Tawag ko sa kanya sabay salubong sa kanya ng isang mahigpit na yakap at hinalikan sya sa pisngi.. Bahagya naman syang nagulat sa nanyari tsaka ginulo ang buhok ko. I miss you so much honey..sabi nya .. I miss you more dad!! Sagot ko .but your late hindi ka sumabay kay Nathan.. Agad naman akong tumingin kay Nathan na kanina pa nakatitig sakin. Ahmm.. I just use my motor dad..sagot ko.. Okay i guess we need to eat cause im hungry and it's time already..
YOU ARE READING
My Professor Is My fiancée-slash My Enemy
Teen FictionNathan Gabriel Hamilton_ I swear I'll never fall for you Sabi nga nila mag-ingat ka lahat ng sasabihin mo baka pagdating ng araw di mo namamalayan na kinain mo na pala ang lahat ng sinabi mo..