Prologue

110 10 1
                                    

Author's message:

H!! Sorry kung may mapansin man po kayong errors hihi!! Love lots ^-^

Hope you like it!!

***

Lumaki ako sa mayamang pamilya, masaya, mababait at magagandang lahi. Kilala ang pamilya namin sa buong lalawigan at kung tutuusin ay buong bansa.

May dalawa akong nakakatandang kapatid. Pinalaki kami ng simple at pinalaking nakikisalamuha sa ibang tao, mayaman man yan o hindi natuto kaming makisabay at makiisa.

Ang aking mga magulang ay parehong nanggaling sa masaganang pamilya, hindi sila ipinagkasundo nina lolo at lola dahil alam na naman nila na ito din baka ang nakatakda.

Oo, malaki at masagana ang aming kompanya ngunit hindi kami tumatanggap na ipagkasundo kami sa kanila anak. Ilang kompanya na ang natanggihan namin tungkol doon at ang karamihan ay para sa akin simula pa lamang nang nag sixteen years old ako.

Nakukuha namin kahit anong gusto namin pero hindi kami tulad ng ibang spoiled na inabuso na ang lahat.

Ang mabuhay kasama ang aking pamilya at mga kaibigan ay sobrang saya na, pano pa kaya pagbumalik yung iba na iniwan kami apat na taon ang nakakalipas? Sobrang saya na lalo.

Pero mahirap tanggapin na kahit kailan hindi na ito magkakatotoo o hindi na muling maibabalik.

***
Like and comment!!! Hihi!!! ^-^

PLAGIARISM IS A CRIME!! HMMMMM!!

My Time With YouWhere stories live. Discover now