Chương 1. CHẠY TRỐN

2.4K 66 5
                                    

Cô đang nhìn chằm chằm vào đồng hồ của mình khi phát súng đầu tiên được nghe thấy từ tầng trên.

Đầu cô ấy chộp lấy và lông mày cô đan lại với nhau.

Kaitou Kid không bao giờ bắn người với một khẩu súng thật. Cha cô đang sở hữu một khẩu nhưng không kéo cò trừ khi hoàn toàn không có lựa chọn nào khác.

Ai đó đang la hét, và sau đó mọi người đang chạy từ cầu thang, xen kẽ với an ninh và cảnh sát như một giây và sau đó một tiếng súng thứ ba vang lên. Trái tim cô nhảy lên cổ họng cô. Trong một lúc cô không thể thở được. Và rồi Aoko đang khóc qua đám đông lên cầu thang.

Cha cô ấy ở trên đó.

cha đã lên đó .

Các đài quan sát được bao phủ trong bóng tối, bầu không khí bỗng im lặng khi cô xuất hiện, khiến cô ngừng một hơi thở ở trên cùng của cầu thang.

Không có dấu hiệu nào của cha cô, hay bất kỳ lực lượng đặc nhiệm nào. Viên ngọc họ được cho là đang xem qua ngồi trên một chiếc hồ nhung đen trong lớp kính của nó bao bọc ở giữa căn phòng, lấp lánh một màu đỏ mờ nhạt trong ánh trăng. Được bảo vệ hay không, nó vẫn chưa bị mang đi, không có dấu hiệu của Kaitou Kid.

Cô liếc nhìn đồng hồ.

8:04. Trễ bốn phút.

Một cánh tay quằn quại quanh eo cô và kéo cô vào bóng tối. Cô cố hét lên nhưng sau đó một bàn tay đeo găng đẩy vào mặt cô, bóp nghẹt âm thanh.

"Làm ơn, Nakamori-san. Cô sẽ chỉ gây nguy hiểm cho bản thân thôi."

Cô nhét một khuỷu tay vào phần gần nhất của hình cô có thể với tới, quay đi.

Như Aoko nghĩ, đó là anh ta.

Không thể là ai khác được?

"Bố tôi đâu rồi?"

"An toàn," người đàn ông cô ghét nhất, không hề bị ảnh hưởng bởi pha nguy hiểm của cô, thậm chí không hơi thở ra. "Tôi có thể hứa với cô rằng mọi người cô quan tâm đều an toàn. Vì vậy, xin vui lòng," anh ta nở nụ cười độc đáo của mình, nhưng giọng nói của Kaitou Kid nghiêm túc, khẩn cấp. "Quay trở lại tầng dưới."

Cô ghét điều đó. Cách mà màu sắc bộ đồ của anh khiến nó giống như anh đang phát sáng dưới ánh trăng mờ nhạt. Giọng nói trá hình. Sự thờ ơ trên mặt anh. Sự lịch sự mỉa mai. Cô ghét mọi chất xơ giả của người đàn ông đứng trước mặt cô.

"Tại sao tôi phải tin tưởng anh?" Cơn giận dữ nóng nảy nổi lên trong cô, và cô yêu cầu bằng một lời thì thầm khắc nghiệt. Anh nghĩ cô sẽ để anh trốn thoát, như thế? "Anh biết về những gì mà tôi quan tâm không? Anh không biết bất cứ điều gì về tôi, và anh không bao giờ có thể đạt được mục đích của mình bởi vì anh chỉ là một tên trộm bẩn thỉu không trung thực-"

"Aoko," anh ngắt lời cô.

Những lời lăng mạ vẫn còn sôi nổi trong cô, và cô nên tức giận, bởi vì anh không biết cô, không xứng đáng với quyền, bởi vì anh là lý do cô lớn lên mà không có một người cha, lý do cô ở đây, bây giờ, một mình.

[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ