Chương 2. NGÀN CÂN TREO SỢI TÓC

1K 44 0
                                    

Mối nguy hiểm ngay lập tức biến mất, Aoko hít một hơi thật sâu.

Điềm tĩnh. Cô phải giữ bình tĩnh.

Nếu không có gì, cô ấy là con gái của một cảnh sát. Cô ấy có thể làm điều này.

Tủ quần áo tương đối nhỏ. Không đủ thoải mái, nhưng đủ rằng họ không có chỗ để lên kế hoạch cho một cuộc phục kích nếu nó rơi xuống. Không có cửa sổ, và ngay cả khi có, cô nghi ngờ nó sẽ là một ý tưởng tốt để leo lên khỏi cửa sổ của tầng trên cùng của một tòa nhà chọc trời.

Tầng trên cùng đã được niêm phong. Nếu người đàn ông đã bắn vào họ thì không có gì phải lo lắng về việc giết họ, cô không có lý do gì để giả định những người khác. Thoát ra không phải là một lựa chọn, sau đó. Cô với tay vào túi. Chỉ trích. Điện thoại của cô đang sạc trên bàn bếp. Có lẽ các dịch vụ liên lạc nhúng vào tường ở cửa? Điều đó chỉ liên quan đến phòng điều khiển. Không. Quá nguy hiểm. Họ không có cách nào biết được người đàn ông mặc đồ đen đã đi đâu. Một cuộc gọi, bị thực hiện sai địa điểm và vị trí của họ sẽ bị lộ.

Không có gì để giao tiếp với cảnh sát.

Cố gắng giữ bàn tay run rẩy, cô với tay ra để chắc chắn rằng cánh cửa tủ quần áo được gắn chắc chắn. Đó là. Nhưng cánh cửa không chống đạn. Nếu chúng phát hiện, chúng ta sẽ bị dồn vào chân tường. Không còn cách nào khác.

Đằng sau cô, anh thốt lên một tiếng rên khẽ.

Cô quay cuồng, đặt một ngón tay lên môi.

Họ sẽ phải rất, rất yên tĩnh.

Kid gật đầu yếu ớt, nở một nụ cười đau đớn. Trong thời gian cô đang nắm giữ cổ phiếu, anh đã xoay sở để biến mình thành một vị trí thẳng đứng, tựa vào tường. "Lời xin lỗi của tôi."

Đằng sau anh, máu đang chạy xuống tường trong những chiếc đinh tán.

Ánh mắt cô đi theo con đường dẫn xuống sàn nhà. 

Tất nhiên. Anh ta đã bị bắn. Thượng Đế. Anh ta đã bị bắn.

Aoko nguyền rủa, thở dài về phía anh.

Kid tạo ra một tiếng động ở phía sau cổ họng và cố gắng tránh xa cô. "-Không thực sự không cần-" Anh tự cắt đứt mình bằng một cơn đau đớn khi cô xé mũi, giờ đã bị thủng lỗ, trên vai anh.

Máu chảy dưới đầu ngón tay cô.

Thôi nào, Aoko. Hãy suy nghĩ. Điều gì sẽ giết anh ta?

Không có vết thương nào. Viên đạn phải bắt được một cái xương.

Não cô cung cấp cho cô câu trả lời hợp lý.

Mất máu.

Anh đấu tranh chống lại cô tốt nhất có thể khi cô cởi chiếc áo vét của mình ra, quăn vào người anh, tránh xa cô.

"Anh cần phải ngừng di chuyển." Cô thở dài, ngồi lại trên đôi giày cao gót của mình. "Tôi sẽ không cố gắng vạch mặt anh."

Cứ như thể anh không nghe thấy cô.

Ôi vì tình yêu của... Nếu viên đạn vẫn còn trong đó, di chuyển sẽ chỉ làm cho anh chết nhanh hơn. Hãy để tôi giúp đỡ. Tôi sẽ tránh xa chiếc mũ và chiếc kính một mắt ngu ngốc, tôi thề."

[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ