Chương 5. KẾ HOẠCH

477 27 2
                                    

Aoko thở dài, và ngồi tựa lưng lên. Bên cạnh cô, Kid đang nhìn cô với đôi mắt mở to. Ánh mắt cô rơi vào trạng thái thờ ơ.

Anh ta nhạt hơn ánh trăng, và có một cảm xúc mãnh liệt, lạ lùng trong mắt anh khiến cô sợ hãi, vì một lý do không thể giải thích được.

"Gì?" cô thì thầm.

Anh ta làm một tiếng ồn nghẹt thở.

"Này," mối quan tâm tràn ngập trong cô khi anh bắt đầu ho, "Này, đừng chết, được chứ?"

Không phản hồi.

Cô quay người để có thể xoa lưng, cẩn thận giả vờ không nhìn thấy những đốm máu dính vào áo sơ mi của anh.

Cuối cùng, cơn ho lại giảm đi, và anh ta thở dài, nín thở như một người đàn ông chết đuối.

Kid vẫn không nói gì.

Cô thử lần nữa, chọc cánh tay anh.

Vẫn không có gì.

"Kid", cô cau mày. "Anh phải ở lại tỉnh táo lại."

Anh nhìn cô từ đống vải trắng, im lặng và bất động.

"Jeez," Aoko lẩm bẩm dưới hơi thở. Không ai có thể nói rằng Kaitou 1412 thực sự được cho là một tội phạm quốc tế muốn dựa trên hình ảnh anh ta đã làm bây giờ. Nếu có bất cứ điều gì, cô có khuynh hướng nói rằng anh giống như một đứa trẻ lạc lõng bị mất tích, và thậm chí có lẽ chỉ là một chút đáng sợ nhất.

Vươn ra từ từ, cẩn thận không làm anh giật mình, cô ấn ngón tay vào cổ tay anh. Mạch của anh rung lên quá mờ nhạt, và anh vẫn rùng mình. Da dưới đầu ngón tay làm lạnh cô.

"Di chuyển qua," cắn lại lời nguyền, cô buông cổ tay anh ra và đẩy anh nhẹ nhàng.

Anh nhìn cô với đôi mắt mở to, hoảng hốt.

"Đi tiếp."

Anh ta đã làm. Cô bò dưới cái kén áo choàng, nắm tay anh giữa cái ấm của cô.

Kid chớp mắt với cô về những gì có vẻ như vĩnh cửu. Cô nhìn thẳng vào mắt anh và chờ anh kết thúc trận đấu với chính anh.

"... cảm ơn ..." Cuối cùng anh ta nói, trước khi giọng anh ta nhường chỗ cho một cuộc tấn công ho khác.

Cho dù đó là bởi vì anh ta có chút tin tưởng vào cô ấy hoặc nếu anh ta quá mệt mỏi để tranh cãi nữa thì cô ấy không thể nói, nhưng anh thư giãn hết mức có thể, cho phép cô ấy ép mình vào bên anh ta.

“Đừng hiểu sai ý kiến,” Aoko lẩm bẩm sau khi sự rối loạn chết đi, như thể vừa nhớ ra. "Tôi chỉ cố gắng giữ cho anh được ấm áp và ý thức cho đến khi chúng ta có thể ra khỏi đây."

"Tôi biết ..." Anh mỉm cười, một cái nhấc nhẹ, nhanh chóng đến khóe môi anh, và đầu anh rũ xuống, tựa vào vai cô. Cơ thể ho khan đã cướp đi rất nhiều, anh nghi ngờ. Cô không muốn nghĩ về những tổn hại mà anh đang làm với các cơ quan nội tạng của mình.

"Ít nhất hãy để tôi cởi chiếc mũ ra nếu anh định làm điều đó."

Anh tạo ra một tiếng ồn không thường xuyên ở sau cổ họng.

[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ