Các mảnh đã trôi nổi, lơ lửng, theo ý muốn của cô. Bị chia cắt, bị đẩy ra ngoài, không bao giờ được phép rơi vào vị trí, bởi vì cô đơn giản là không muốn nhìn thấy nó, đơn giản là không có thời gian để xem nó, cả đêm.
" Aoko."
Đôi mắt xanh rực rỡ, lấp lánh như thủy tinh.
Những ngón tay anh trên má cô, sự sẵn lòng làm bất cứ điều gì để giữ cô an toàn.
Hương thơm quen thuộc của dầu gội, mái tóc giữa hai ngón tay cô.
Cái cách mà Snake gọi là Kid, "Toichi-san."
Khuôn mặt anh, cách xa cô vài inch. "-Tôi xin lỗi-" và sau đó, và sau đó-
"Xin chào," cô gần như có thể nghe thấy tiếng cười nhếch nhác trong giọng nói của anh, gần như có thể thấy những cánh hoa màu rực rỡ tỏa ra từ không khí mỏng. " Tên tớ là Kuroba Kaito. Rất vui được gặp cậu."
Và cô đã hứa. Cô biết cô đã hứa. Nhưng điều này đã diễn ra quá lâu. Cô không muốn nỗi sợ hãi của mình được xác nhận là vô tư khi nhìn thấy chiếc bàn trống vào ngày hôm sau, không muốn nỗi sợ hãi của cô được xác nhận bởi thực tế rằng cô sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa.
Cô phải biết, bây giờ.
Nhẹ nhàng nhất có thể, cô chuyển Kid sang một bên.
Mảnh kính tròn nhỏ đó là tất cả những gì đứng giữa cô và sự thật. Những ngón tay cô lo lắng ở rìa nó, và Aoko thở một hơi mà cô không biết mình đang cầm. Đằng sau cô, Hakuba và Conan nhìn chằm chằm.
Và sau đó cô bóc nó ra.
Và ở đó, khuôn mặt quen thuộc của anh, nổi lên phía sau Poker Face. Đường cong của miệng anh, điểm mũi của anh, nét đặc trưng của một khuôn mặt cô đã biết từ khi còn nhỏ.
Tầm nhìn của cô mờ đi vì nước mắt khi cô đưa tay ra với bàn tay run rẩy " Kaito ..."
Hakuba và Conan nhìn nhau.
Đã có sự tĩnh lặng tuyệt đối trong một khoảnh khắc. Conan nói nhẹ nhàng trên điện thoại. Hakuba quay đi và lặng lẽ đi về việc tháo dỡ bất cứ cấu trúc nào của Snake và những chiếc chìa khóa của mình đã đặt vào chỗ để chặn lối vào. Aoko ngồi với đầu cúi đầu, hình dáng khập khiễng của người bạn tốt nhất và kẻ thù tồi tệ nhất gối trong lòng.
Và rồi những ngón tay của Aoko quấn quanh chiếc kính một mắt thật chặt, nó đào những đường dài màu đỏ vào lòng bàn tay cô, và cô ngẩng lên, đôi mắt bốc cháy.
Đằng sau họ, cánh cửa bật mở. Bất cứ thứ gì cản trở thủ phạm đã bị phá vỡ. Cuối cùng, mọi thứ đã thực sự kết thúc. Aoko nhìn, với đôi mắt rực lửa như vậy, khi cảnh sát lấp đầy căn phòng.
End Chương 7
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)
FanficOriginal Vietsub Fanfiction nước ngoài về Kaito và Aoko. Rules : Không sao chép dưới mọi hình thức, không mang truyện đến trang nào khác ngoại trừ bản Eng. Xin vui lòng không chỉnh sửa nội dung hoặc đưa lên truyện của bạn khi chưa có sự đồng ý của m...