Aoko rên lên, cố nhìn ra ngoài hành lang. Bị ngã trên vai, Kid cố gắng kiềm chế tiếng ho khò khè.
Ánh trăng rọi xuống sàn nhà, và cô có thể nghe thấy mọi hơi thở của họ chống lại sự im lặng một cách kì lạ.
Giống như họ nghĩ. Nếu họ bước ra khỏi lối vào, thì gần như họ là hai người duy nhất trên sàn.
Bây giờ chắc chắn họ không gặp nguy hiểm ngay thời điểm này, cô quay sang anh, giọng nói khó nghe. "Anh ổn chứ?"
Anh gật đầu gần như không thể nhận ra.
Họ tiến lên trong im lặng.
Hành lang mở ra đài quan sát. Aoko dừng lại gần cửa, toe nó mở ra chỉ là một vết nứt.
Người đàn ông - người đàn ông đầu tiên đi theo họ với một khẩu súng - đang đứng bên cạnh màn hình hiển thị, nhìn ra ngoài cửa sổ với hai tay gập sau lưng. Chỉ bây giờ cô mới có thể nhìn rõ anh. Một chiếc mũ fedora-esque tối trên một mái tóc đen không đặc biệt đáng nhớ. Cô dường như nhớ một bộ ria mép rủ xuống, mặc dù bây giờ cô không thể nhìn thấy mặt trước của anh nữa.
Nhưng cô chắc chắn có thể nhận ra anh ta nếu cô nhìn thấy anh ta trong một dòng lên, đó là tất cả những gì đã có vấn đề. Khi tất cả những chuyện này kết thúc, cô sẽ khiến cha cô nghỉ ngơi khi đuổi theo Kaitou Kid và mang những tên khốn này đến công lý thay thế.
Bên cạnh anh, viên ngọc, giả, ngồi lấp lánh trong vỏ bọc của nó.
"Nếu ... anh ta (Snake) đã không ... đã không ... như vậy ... để .... giết tôi ... anh ta có thể ... cảm nhận được ... ngay bây giờ ..." Kid thì thầm, như thể đọc được suy nghĩ của cô .
"Dù sao đi nữa," cô thì thầm lại, liếc nhìn xuống. "Nếu chúng ta muốn cung cấp cho Hakuba-kun và Conan-kun cú đánh nhanh nhất của họ, chúng ta cần phải đi ngay bây giờ."
"Khoan đã."
Aoko dừng lại.
Anh chuyển trọng lượng qua vai cô, phân phối phần lớn nó vào hông cô. Theo nghĩa này, anh không chỉ tự đặt mình một chút trước mặt cô, anh cũng xoay xở để lùi lại với chiều cao đầy đủ của mình.
"Tốt hơn ..." Anh phát âm, thở nặng nề. "Cô giỏi lắm nhỉ?"
Cô gật đầu, nhìn chăm chú vào anh.
"Tốt. Hãy để tôi ... chỉ ... cần hít thở một chút ..."
“Kid…” cô cắn môi khi nhìn anh, đột nhiên không chắc chắn rằng cô đã ở đây.
"Hmm?" Anh nhướn mày.
"...Không có gì." Cô nuốt nước bọt, nhìn đi chỗ khác. "Chúng ta sẽ đi chứ?"
Anh gật đầu. Aoko với tay ra, nắm lấy tay nắm cửa. Có một chút nghi ngờ. Trái tim cô lờ đi và phồng lên vì lo lắng, và một chấn động mỏng chạy qua cánh tay cô. Ngoài cánh cửa đó có thể là một số thứ: tự do, thế giới của đau đớn, chết chóc, thậm chí...
"Đừng bao giờ quên ... Poker Face của mình ..."
Sự quen thuộc của cụm từ làm cô giật mình. Cô nhìn lên với đôi mắt nheo lại. "Gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)
FanfictionOriginal Vietsub Fanfiction nước ngoài về Kaito và Aoko. Rules : Không sao chép dưới mọi hình thức, không mang truyện đến trang nào khác ngoại trừ bản Eng. Xin vui lòng không chỉnh sửa nội dung hoặc đưa lên truyện của bạn khi chưa có sự đồng ý của m...