"Aoko-neechan," một giọng nhỏ nhắn nói. "Các nhân viên y tế nên đến đây sớm thôi."
Thật ngạc nhiên, Aoko đã làm như cô đã nói. Thời khắc tử thần trong tay cô hầu như không cử động khi cô đẩy. Nhưng bây giờ, ít nhất, cô không thể nhìn thấy khuôn mặt của mình nữa.
Đừng nhìn không nhìn. Đôi môi của cô vẫn còn ngứa ngáy vì hơi thở của anh . Không muốn biết.
Conan trông mệt mỏi mệt mỏi hơn bất kỳ đứa trẻ bảy tuổi nào có quyền được và quay sang xem thiếu niên khác mà cậu đang làm việc với phần tốt hơn vào buổi tối. "Hakuba-niichan ... Anh có cần ngồi xuống không?"
Người thám tử người Anh không trả lời. Anh đứng, nhìn chằm chằm vào tay anh.
"Hakuba-niichan?"
"Không," anh nói quá nhanh, phá vỡ thái độ của anh. Và sau đó thêm vào, nhẹ nhàng hơn, khi anh nhìn thấy ánh mắt do dự. "Anh ổn."
Aoko biết anh không phải thế. Không hẳn. Nhưng có rất nhiều thứ mà tất cả chúng đều không, trong khoảnh khắc đó. Giả mạo nó cho đến khi mình thực hiện nó, phải không? Đừng bao giờ quên poker face của mình ...
Đứa trẻ gật đầu, nhìn đi chỗ khác. "Chúng ta nên xóa sạch phong tỏa." Đó là khi điện thoại của anh reo.
"Xin chào?"
" Conan-kun, em ở đâu?" Một giọng nữ chói tai đến từ đầu kia của người nhận. " Em nói rằng em đang đi vào phòng tắm và sau đó biến mất, trong khi có một tên tội phạm vũ trang và nguy hiểm lỏng lẻo trong tòa nhà-em có bất kỳ ý tưởng làm thế nào lo lắng chị?" (Lời của tôi : Câu nói này của Ran ý muốn nói là Conan bỗng dưng biến mất trong phòng tắm. Tại câu này hơi khó dịch nên đọc sẽ có phần không hiểu)
"Ah ... Xin lỗi, Ran-neechan." Một nụ cười yên tĩnh, thứ gì đó giống như sự nhẹ nhõm tỏa sáng qua những tính năng không hề trẻ con, và sau đó nó giống như một công tắc được lật, và một cái gì đó về giọng nói của anh thay đổi. "Em ở cùng với Hakuba Saguru-niichan trên đài quan sát. Chị biết đấy, thám tử lạnh lùng. Anh ta đã đánh bại tất cả những kẻ xấu. Nakamori Aoko-neechan cũng ở đây."
" Ơn trời, mọi người đều ổn chứ? Em có sao không, Conan-kun? Ai đó gọi xe cấp cứu, và chị nghĩ-"
" Em ổn, Ran-neechan. Nhưng," một cách nhìn về phía con số trên sàn nhà, "Ai đó bị bắn."
" Ôi trời-ai? Đợi đã, chị sẽ gọi điện thoại cho em với các nhân viên y tế!"
Các nhân viên y tế. Chúa ơi, các nhân viên y tế. Cảnh sát. Cha cô.
Cuối cùng họ cũng sẽ bắt giữ Kid.
Chỉ có bây giờ có một cảm giác chìm trong hố dạ dày của cô và cô không chắc chắn nó đã đúng nữa. Ít nhất, không phải như thế này.
Những ngón tay của Aoko rung chuyển với sự thôi thúc làm điều gì đó . Chân cô đau đớn và cô có thể cảm nhận được máu trên làn da của cô bây giờ là chất adrenaline* đang bắt đầu chảy ra. Cô bị bao phủ bởi bụi và máu và cô lườm, như muốn cố ý ép buộc sự khởi đầu của một sự cố ra khỏi hệ thống của mình, để buộc bất kỳ dấu vết nào của cô đã ở đây tối nay ra khỏi tầm nhìn và ra khỏi tâm trí.
Vì vậy, cô đã làm điều tốt nhất tiếp theo. Cô giữ cho đầu óc trống rỗng. Nhìn chằm chằm vào tấm thảm trước mặt cô, cô không nghĩ gì hơn là tắm nước ấm và đi ra ngoài. Để đi học vào ngày hôm sau. Để trở lại bình thường và giả vờ điều này không bao giờ xảy ra. Không, Aoko nhìn quanh một thứ mà cô chưa sẵn sàng giải quyết.
"-Không, em không biết anh ta là ai. Anh ta bị bắn -" Conan nhướng mày lên Aoko.
"... Huh? Uh ... oh," Cô hắng giọng, nuốt.
Conan lặp lại vào điện thoại. "-Có, anh ấy mất rất nhiều máu, Aoko-neechan, chị có biết máu của Nii-chan?"
Aoko quay sang nhìn Conan, chớp mắt.
"Anh ấy có lẽ sẽ cần truyền máu," Conan giải thích.
Cô do dự.
" B- ."
Trước khi cô có thể nói, giọng nói sâu sắc hơn đến từ phía sau cô.
"Gì?" Hơi thở của cô bị kẹt trong lồng ngực và cô quay ngoắt.
"B-", Hakuba lặp lại, to hơn một chút.
Conan đã nói điều đó với người nhận điện thoại di động của mình.
B-. Người đó cũng có B- nhóm máu.
Xác suất là gì?
Cô cắn xuống, cứng, trên môi.
"Làm sao cậu biết điều đó?" Aoko lặng lẽ hỏi, run rẩy. Những ngón tay của cô cuộn lại thành nắm đấm mà cô không biết và cô giữ mình căng thẳng, sẵn sàng làm một cái gì đó, bất cứ điều gì, một mùa xuân phòng thủ cuộn lại quá chặt, sẵn sàng để chụp. -(Lại một câu khó hiểu)
“Nghĩ về chuyện đó, Aoko-san,” Hakuba nhìn cô một cách buồn bã. Giọng anh ta thấp, dịu dàng, không có cảm giác chiến thắng từ sự thật mà anh ta đang tiết lộ. "Làm thế nào để tớ biết điều đó?"
______________________________________
Chú thích :*Adrenaline: đôi khi gọi là "epinephrin" hay "adrenalin", là một hormone. Nó là một catecholamine, một monoamine sympathomimetic thu được từ các amino acid phenylalanine và tyrosine. Gốc từ Latin ad-+renes và gốc từ tiếng Hy Lạp epi-+nephros cả hai đều có nghĩa là "trên/đến thận".
Điểm nóng chảy: 211,5 °C
Công thức: C9H13NO3
Khối lượng phân tử: 183,204 g/mol
CID PubChem: 5816
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)
FanfictionOriginal Vietsub Fanfiction nước ngoài về Kaito và Aoko. Rules : Không sao chép dưới mọi hình thức, không mang truyện đến trang nào khác ngoại trừ bản Eng. Xin vui lòng không chỉnh sửa nội dung hoặc đưa lên truyện của bạn khi chưa có sự đồng ý của m...