Chương 4. GIẢI CỨU

578 30 2
                                    

Aoko-san ," Hakuba cẩn thận giữ giọng anh khó nghe. " Là tớ. Tớ đang nói chuyện với cậu từ phòng điều khiển ở tầng hầm của tòa nhà . Tớ thấy cậu thực sự vẫn còn ở tầng trên cùng. "

"Tớ-tớ đang ở trong tủ quần áo-Cậu có thể nói tớ đang ở đâu không?"

Chỉ khi dòng này được kết nối."

" Cha tớ có biết không?"

Thanh tra Nakamori đang làm việc trên các bậc thang trên cầu thang. Ngay lúc này, chúng tớ không có cách nào giúp đỡ cậu . Thậm chí giao tiếp cũng tạm thời. Khi tớ xuống đây, tớ không thể tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên, tớ nghi ngờ nó có khả năng thủ phạm sẽ ở lại. "

Âm thanh của thứ gì đó xào xạc, có lẽ?

Trong một khoảnh khắc, Hakuba nghe có vẻ xa hơn, bực mình, như thể đang nói chuyện với ai đó trong phòng cùng với anh ta, và rồi giọng nói của anh lại ngay bên tai cô, " Aoko-san, điều này rất quan trọng. Kuroba-kun có phải không? "

Cô cau mày nhăn mặt. "Không. Kaito biến mất trước khi tớ lên lầu -" trái tim cô nhảy lên cổ họng và máu chảy ra khỏi mặt cô. "Ôi trời, cậu ấy ổn chứ?"

"- Đừng bận tâm , cậu ta ổn mà . Còn về Kaitou Kid ?"

Cô liếc qua vai cô. "Anh ấy bị bắn. Viên đạn vẫn còn ở đó và tớ đã cố gắng để vá lại vết thương cũng như tớ có thể ... nhưng anh ấy bị thủng phổi và có rất nhiều máu ... Tớ ... tớ nghĩ anh ta có thể bị sốc, nhưng tớ không thể chắc chắn. "

Ở đầu bên kia của dòng dây, Hakuba nguyền rủa bằng tiếng Anh. Có một khoảng dừng ngắn khi một người gần anh ấy nói điều gì đó, nhưng rồi anh ta quay lại. " Cậu định làm gì?"

"Tớ không biết mình có thể làm gì, ngoài việc cố gắng giữ anh ấy ấm áp ..."

Không phải thế, Aoko-san. Ý tôi là về lời đề nghị của thủ phạm."

"Rất vui được biết, cậu nghĩ tớ rất đơn giản." Cô không thể không thở hổn hển. "Hôm nay có chuyện gì với cậu? Cậu biết tớ sẽ không làm thế."

Tớ chỉ đơn giản nhắc nhở cậu rằng cậu có tùy chọn, mặc dù tớ cũng vậy, đúng hơn là cậu đã không làm thế."

"Tớ sẽ cố gắng giữ anh ấy sống lâu nhất có thể." Cô khẳng định. " Mặt khác, đó là bao lâu ..."

Chúng tôi sẽ cố gắng giải cứu cậu trước khi hết giờ."

"Tớ có thể làm gì khác không?" Aoko hỏi, vặn tay một cách nhàn rỗi. Cô ấy luôn ghét bị bất lực, và cô ấy ở đây, bị mắc kẹt trong tủ quần áo.

Giúp đỡ trên đường là tốt. Giúp đỡ trên đường đi trong hình dạng của Saguru Hakuba là gấp đôi tốt-nhiều như cô tin tưởng Kaitou Kid, họ đã không được biết chính xác thời điểm chiến đấu đã sẵn sàng. Cô không chắc rằng họ sẽ giúp đỡ rất nhiều trong một tình huống mà kẻ địch bắn chết.

Giữ cho Kaitou Kid còn sống nếu cậu có thể. Không có cách nào tốt để làm điều này ... chúng tớ không có cách nào chính xác để ước tính có bao nhiêu người họ tuần tra ở tầng trên cùng, và những điều mà chúng tớ có thể làm là cố gắng lẻn qua người bảo vệ, tớ cũng không thích lắm, nhưng, nếu những gì cậu nói với tớ là chính xác ... thì chúng tớ không có nhiều thời gian. "

[Fic Dịch KaiAo] Điều gì đã đúng là sai (MK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ