Odeng ngồi thơ thẩn một mình ở trước hiên nhà , nó lơ đễnh đến nỗi anh người yêu đứng cạnh từ bao giờ cũng không hề hay biết . Eomuk ngó cái biểu cảm khó coi của sóc nhỏ , cũng không hiểu do đâu mà mới sáng sớm cu cậu lại trầm ngâm đến vậy .
-Bé con , em có chuyện gì sao ?
Odeng rõ ràng là có nghe thấy câu hỏi , nhưng nó phải mất một lúc lâu để cái não bộ tí hon kia đưa ra được câu trả lời.
-Em nhớ Tanie quá ... hức...
Eomuk hơ một tiếng rõ căm phẫn , thế quái nào mà sóc nhỏ có thể thản nhiên nói nhớ một thằng khác trước mặt người yêu của nó như thế chứ , lại còn cái biểu cảm sướt mướt như thể drama Hàn Quốc thế kia thì thật không cách nào chấp nhận nổi.
Odeng không thấy anh người yêu lên tiếng dỗ dành nó như mọi khi , vội tỉnh táo lén lút dòm Eomuk một cái. Sau khi xác định được sóc lớn là đang ghen tị , nó vội lồm cồm lăn cái thân béo múp vào lòng dụi dụi mấy hồi.
-Bình thường Tantan toàn ở đây nói chuyện với em... cậu ấy cũng đi theo cái chú tóc xù được hai hôm rồi... tự nhiên không có người cãi cọ thấy buồn chán quá à..
Eomuk quả thực không có cách nào ghét cái giọng mũi thủ thỉ như sắp khóc của sóc nhỏ, bỏ qua chút ghen tuông trẻ con mà ôm cái cục béo tròn vào lòng vỗ về .
-Thôi nào , cậu ta sẽ mau về thôi. Cũng có phải sẽ qua đó ở luôn đâu chứ.
Odeng lắc lắc cái đầu nhỏ , sụt sịt :
-Bao giờ thì cậu ấy mới v.....
-Yaaaaaa!!!!!! Tantan !!!!! Tantan a ~~~~
Sóc nhỏ phục hồi vui vẻ khi thấy cái đầu xù vừa mới lấp ló sau cánh cửa gỗ. Nó liền nhỏm dậy chạy lon ton ra phía cổng lồng , ánh mắt háo hức chờ đón cậu bạn thân của mình trở về sau bốn mươi tám giờ xa cách dài đằng đẵng.
-Odengie ! Odengie ~~~~
Cún con vừa nhìn thấy sóc nhỏ bấu trên lồng vội tuột khỏi vòng ôm của Jimin mà lao xuống dưới sàn. Nó vừa tới nơi liền le lưỡi liếm liếm loạn trên mặt , trên người của cậu bạn nhỏ.
Eomuk chứng kiến màn hội ngộ ướt át theo đúng nghĩa , chỉ có thể lắc đầu và nó cảm thấy may mắn vì Tanie là một con cún , nếu nó cũng là sóc bay thì có lẽ đã sớm cướp mất Odeng yêu dấu rồi. Nhưng , đó chỉ là suy nghĩ của sóc nhỏ ngay lúc ấy.
-Tantan , cậu có nhớ tớ không ?
Odeng sụt sịt , hướng tròng mắt sũng nước nhìn cún con đang ở phía ngoài lồng . Tanie cũng hít hít cái mũi nâu nhỏ mà thút thít :
-Tớ ... đã nhớ cậu lắm lắm luôn ấy .
Sóc con gật đầu , cào cào móng nhỏ của nó vào ria mép của cún ra chiều thương nhớ lắm.
-Tớ cũng nhớ cậu nhiều , Tanie à . Hức...
-Hức....
-À mà này...
-Hức... gì cơ ?
-Mới có hai ngày mà cậu béo lên hay sao đó .
Odeng nấc một tiếng kìm nén , hai mắt tròn lập tức ráo hoảnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin , sóc bay và cún nhỏ
FanfictionFic Pink love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose #Rose #TaeJin #Eodeng #Tanie #Ngọt