Tanie nằm phưỡn bụng bên cạnh chiếc lồng nhỏ , hiền lành để cho cậu bạn thân bám lấy mấy cọng lông xù mà bứt bứt như thể hai đứa rảnh rỗi lắm . Mà suy cho cùng , mấy cái đứa cả ngày chỉ có ăn và ngủ như hai cục nhỏ xíu ấy thì nói vậy cũng chẳng có sai .
- Này , appa Jin cả ngày hôm nay cứ sao sao ấy . Tớ ngửi thấy mùi nguy hiểm .
Odeng ngừng việc bứt tóc cậu bạn thân , chu mỏ thay cho một lời đồng tình .
-Yes ! Cả ngày nay ba cứ đi đi lại lại không ngừng nghỉ , hơn nữa còn lật tung cả tủ đồ và giường nệm lên nữa . Thực sự đáng nghi .
Hai đứa chẳng ai bảo ai cùng nhỏm dậy , hóng hớt ngước nhìn người ba nhỏ đang ngồi ủ rũ ở một góc giường.
-Hay là ba đang tìm chỗ giấu kho báu ?
Con cún nấc lên một tiếng kinh ngạc , sau đó lén lút bê cái mông bự lùi lại sát cửa lồng , khum khum bàn tay về phía sóc nhỏ thì thầm .
-Cậu vừa nói cái gì cơ ?
Odeng nhìn cái bộ dạng lấm lét của cún con liền hùa theo , khuôn mặt lập tức tỏ vẻ nguy hiểm , nó cũng thì thà thì thầm như bàn chuyện gì cơ mật lắm .
- Jin apa đang giấu Tae papa để tìm chỗ cất kho báu riêng đấy !
Sau lời khẳng định chắc nịch chẳng biết lấy logic ở đâu , hai đứa con trời đánh cùng nhìn nhau tròn mắt đắm đuối . Sau đó , không thể chịu nổi cay mắt, Tanie bỏ cuộc , nó xì xầm .
-Ê béo, mình có nên nói chuyện này cho Tae papa biết không ?
-Á ! Ya ! Sao bấu má tớ ?
-Tui không phải là béo , ok ?
Cún con nhìn cậu bạn thân đang phùng mang trợn mà nạt nộ nó , vốn định cãi lại nhưng mà sợ bị cạch mặt như hôm bữa nên đành xụ mặt miễn cưỡng :
-Được rồi, là Odengie xinh đẹp . Cậu nghĩ sao nếu tớ đi mách Tae papa ?
Sóc nhỏ cắn môi suy nghĩ một cách nghiêm túc lắm , cái đầu tí hon của nó sắp muốn nổ tung chỉ vì chọn lựa giữa có hoặc không .
-Từ từ đã, chúng ta cần phải theo dõi thêm ... uhm... việc này còn phải tùy thuộc vào thái độ của Jin appa nữa . Nếu như ba dám bớt sữa chua hoặc là muộn giờ ăn của tớ 1 phút chúng ta sẽ méc Tae papa .
Tanie há hốc miệng với cái kế hoạch nhảm nhí được thốt ra với giọng điệu trịnh thượng vô cùng vớ vấn .
- Wow....Odeng ... tớ không thể tin được cậu lại là bạn thân của tớ luôn đấy ...
Trong lúc hai đứa nhỏ bận thậm thụt bàn bạc ở góc phòng thì có một người nãy giờ vẫn là người ngoài cuộc mới bước ra từ nhà tắm .
Bởi vì còn buổi quay phim vào sáng sớm ngày mai nên ai đó vừa bận lau tóc vừa vơ vội tập kịch bản trên mặt bàn sau đó nhảy lên giường cày cuốc .
Taehyung chú tâm tới nỗi còn không nhận ra con thỏ nhỏ từ đâu đã lồm cồm bò tới bên cạnh , rồi đột nhiên chẳng nói chẳng rằng vươn tay với lấy chiếc khăn bông to sụ để tự mình lau đầu cho cậu . Taehyung có giật mình chút chút nhưng sau đó nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của người yêu nên chỉ mỉm cười một cách ngốc nghếch trước khi tiếp tục vùi mắt vào những trang kịch bản dày đặc chữ .
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin , sóc bay và cún nhỏ
FanficFic Pink love nằm trong seri fic FCL full color love của Rose #Rose #TaeJin #Eodeng #Tanie #Ngọt