17 .DNA

1.8K 195 79
                                    

NamJoon rất dễ bị đói bụng , đặc biệt là sau buổi trình diễn cho concert thì việc không thể nạp năng lượng ngay lập tức có thể lắm sẽ khiến cậu trưởng nhóm đẹp trai trở nên cực kì tồi tệ . Đó là lí do gã gần như là lao đến bát ramen lạnh còn dang dở , gã đoán là thế , nằm chen chúc trên mặt bàn với đống đồ linh tinh của các thành viên .

Ramen này được làm bằng vàng hay sao mà ngon chết mẹ vậy chứ ?

NamJoon vừa gật gù cảm thán vừa nuốt nước bọt để chắc chắn rằng khoang miệng đang ở trạng thái tốt nhất để có thể nhét vừa đũa ramen đầy ụ gã vừa mới múc lên kia . Khoang miệng thậm chí còn chưa kịp tiết dịch bọt để chuyển hóa thì gã đã giật mình bởi ánh mắt chẳng mấy thiện cảm của cậu em cùng nhóm - Kim Taehyung .

-Anh đang ăn cái gì đấy ?

NamJoon, với một đống mì đen sì còn đang lấp đầy cái loa phát thanh , ậm ừ nhìn người đối diện , khó khăn nhăn nhó .

Miếng ăn đến miệng rồi mà giờ nuốt vào cũng khó mà nhổ ra cũng không xong .

-Sao anh lại tự tiện lấy đồ ăn của người khác như vậy nhỉ ?

NamJoon suýt nữa thì ho sặc , thiếu điều muốn ngay lập tức nhè ra đống mì lùng bùng khó nuốt vẫn còn trong cổ họng.

Ăn hay không ăn ? 

Không ăn hay ăn nói một lời ?

Đệt , đây không phải lúc thích hợp để mình đọc bùa chú.

Và gã quyết định nghiến đứt những sợi còn đang dài thòong lòong bên ngoài, cười một cách nhăn nhở để có thể nuốt trôi cái đống đã trót nhét vào miệng xuống dưới cổ họng .

-Anh ... ờ.. anh không có biết nó là của em .. ờ.. anh ....

-Bực bội !

Taehyung thậm chí còn chẳng nghe gã nói hết câu , bản mặt khó ở khi đến giựt lấy cái headphone trên mặt bàn và bỏ vào trong phòng khiến gã có cảm giác mình vừa mới ăn hết của ông nội ông ngoại cậu hay là gì ấy .

Vào cái lúc này, IQ 148 hay là 184 thì cũng thực sự vô tác dụng , NamJoon chưa bao giờ cảm thấy việc ăn một bát ramen lại đẫm máu và nước mắt tới như vậy .

-Joon à !

-Ya ! Anh đang gọi cậu đấy !

Jin gõ gõ mu bàn tay lên vai của người trưởng nhóm và giật mình nhìn gương mặt chết chóc quay lại .

-Sao... sao thế ?

- Mì này ....

NamJoon gần như mếu máo khi chưng bát mì đang ăn dở lên trước mặt Jin và chính gã cũng không ngờ tới anh lại ngó ngó hai giây sau đó thản nhiên cười hì hì .

-À, mì này anh vừa mới trộn xong thì anh quản lí gọi ra ngoài có việc chút . Giờ anh cũng không có đói nữa , em cứ ăn đi .

Đệt mợ , Kim Taehyung

Hà cớ gì chủ nhân của bát ramen thì ở đây như một thiên thần mà tôi lại bị cậu chửi như một thằng khốn nạn thế hả ?

TaeJin , sóc bay và cún nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ