Cuối cùng thì ngày thi vòng thi đầu tiên cũng đến . Sân khấu được trang trí vô cùng sang trọng và hòa nhã . Những đèn màu lấp lánh huyền ảo , những chiếc đèn rọi sáng trao qua trao lại trên bầu trời . Tiếng của MC cất lên :
- Kính chào các vị khách quý và các sinh viên của trường đại học Star . Bây giờ xin mời thầy hiệu trưởng của trường lên phát biểu khai mạc vòng 1 và giới thiệu các vị khách quý _ MC điều hòa bầu không khí trên sân khấu .
Thầy hiệu trưởng râu tóc đã bạc , ánh mắt hiền từ . Từ từ tiến tới sân khấu , nhận mic từ tay MC
- Tôi rất vui vì hôm nay có rất nhiều khách quý tham dự cùng toàn thể học viên của Star . Ban giám khảo của cuộc thi có nhà thiết kế nổi tiếng Bella .
Bella là nhà thiết kế hàng đầu thế giới , thiết kế ra những trang phục để đời có một không hai , quan trọng hơn đây chính là chị gái của mẹ cô - Eri Mori - Akami Tasuo (43 tuổi) , cũng là người dạy cô thiết kế trang phục. Nhà thiết kế Bella đứng lên chào , mọi người vỗ tay trước sự quý phái và vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ này .
- Tiếp theo là nhà thiết kế trang phục truyền thống - Jacky ( 46 tuổi) .
Jacky là chồng của Bella , là nhà thiết kế nam đứng đầu thế giới chuyên về cách tân , trang phục truyền thống , tên thật là Kagao Tasuo . Jacky cũng đứng dậy chào .
- Cuối cùng là nhà thiết kế Amy (24 tuổi) . Amy là con của Jacky và Bella .
Tên thật là Asako Tasuo . Là chị họ của Ran và Saguru .Là nhà thiết kế trang phục hiện đại , giá của từng bộ đồ đều là giá trên trời . Vô cùng hiện đại . Amy cũng đứng lên cúi chào . Mặc dù có rất nhiều nam sinh hét lên , vỗ tay lớn nhưng cô vẫn hay tự ti về nhan sắc của bản thân , vì cô không so sánh được với Ran , đứa em họ của mình . Ran đẹp hơn Amy cả ngàn lần .
- Cuối cùng tôi xin chúc cuộc thi ngày hôm nay thành công tốt đẹp , chúc các Nữ hoàng Star tương lai sẽ bộc lộ được hết tài năng của mình _ hiệu trưởng giới thiệu xong thì đi xuống yên vị
Ran , Aoko và Kazuha đứng sau sân khấu nghe giới thiệu ban giám khảo , cô không mấy ngạc nhiên nhưng Aoko và Kazuha thì khá bất ngờ .
Bọn hắn chọn một chỗ đẹp nhất , nhìn rõ nhất sân khấu bên dưới ghế khán giả .
- Như các bạn đã biết , phần thi đầu tiên này là thiết kế . Phần này chia làm 2 phần nhỏ : một là hóa trang , cổ trang và hai là phần thi tự do. Xin mời các thi sinh của chúng ta thể hiện tài năng thiết kế của mình _ MC phổ biến thể lệ vòng thi
Đầu tiên là nhóm của Amaki gồm ả ta , Nakami và Anako . Trong số ba người này có lẽ ả Amaki có thể gọi là xinh đẹp nhất. Nhóm Ran trình diễn cuối cùng , lợi thế đang nghiêng về nhóm của ả, các nhóm khác đã bị loại hết .
Kazuha bước ra với 1 đôi cánh thiên thần trắng muốt ôm lấy cơ thể , y phục màu hồng kem với những họa tiết vô cùng tinh xảo và đẹp mắt . Mái tóc buông thả , trên đầu đeo 2 chiếc tai hồ ly và một màng ( kiểu dạng màng che mặt của cô dâu ấy ) . Mọi người đều trầm trồ trước vẻ đẹp của Kazuha , Heiji ngồi dưới say đắm ngắm nhìn thiên thần này, tim bỗng lỡ vài nhịp. Bộ đồ này gần giống với bộ đồ của Ran .Tiếp theo là Aoko với trang phục màu chủ đạo là màu bạc và xanh nước . Mái tóc tết thả hai bên , trên đầu đeo đôi sừng hươu vô cùng dễ thương nhưng không kém phần tao nhã . Bộ trang phục được thiết kế trễ vai , gần về phía cuối thì xòe rộng như đầm công chúa , còn đính những viên đã quý đủ màu sắc . Kaito ngắm nhìn Aoko không rời mắt , tim đập mạnh liên hồi , khuôn mặt ửng đỏ khi thấy Aoko thoáng nhìn một cái .
Cuối cùng là Ran . Ran bước ra với y phục màu hồng với những hoa văn cách tân tinh tế , phía sau có 9 chiếc đuôi hồ ly bồng bềnh vô cùng đẹp mắt . Mái tóc đen buông thả , uốn xoăn ở cuối đuôi tóc , trên đầu là cặp tai hồ ly hồng , cài một đóa hoa hồng ngọc. Ánh mắt u sầu vô cùng tà mị và cuốn hút . B ban giám khảo vô cùng ngưỡng mộ và trầm trồ về vẻ đẹp của Ran , chỉ có Ran mới đạt tới trình độ siêu đẳng như vậy . Hắn ngồi ngắm nhìn cô say đắm , mắt không rời đi . Nakami nhìn thấy Shinichi như vậy , ánh mắt ánh lên tia lửa hận chiếu vào Ran.
Tiếp theo là tới phần thi tự do . Phần này nhóm Ran đã lấy lại ưu thế với số điểm 95 - 95 -100 , còn nhóm ả Amaki là 90-85-85. Thiết kế tự do dễ hơn thiết kế theo phần trên , nhưng nó đáng giá và thể hiện sự khéo léo , tinh tế và thông minh của nhà thiết kế .
YOU ARE READING
[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ Emily
RomanceAuthor : Emily / Thượng Quan Như Hoa Rating : M/ K+ Pairings : ShinRan Category : lãng mạn , ngôn tình , độc sủng , HE Status : series , ongoing Note : Au còn nhỏ tuổi,thiếu kinh nghiệm nên mong mọi người ít gạch đá thôi nha. Nói chung là tệ lắ...