_Trường Star_
Ba chiếc siêu xe chạy thẳng vào sân trường , không để xe ở chỗ dành cho học sinh , mà là khu vực dành cho những người lãnh đạo , có quyền cao chức trọng trong trường .
Đầu tiên là con Aston Martin DB11 chạy vào sân , siêu xe này là một trong những siêu xe đắt nhất thời điểm hiện tại , mọi người đang trầm trồ chiêm ngưỡng vẻ sa hoa choáng ngợp của nó. Từ cổng trường lại một siêu xe khác , một con Ford GT vàng chạy thẳng vào khu vực để xe đó . Mọi người bắt đầu xì xào , bàn tán về độ sang chảnh của 2 siêu xe này . Họ thực sự ngất khi thấy con Jaguar F-Type trắng chạy vào trong trường . Đây chẳng phải là siêu xe phiên bản giới hạn sao , trên thế giới chỉ có 2 chiếc thôi .
Kazuha , Aoko , Ran bước ra từ 3 siêu xe càng làm bọn họ trầm trồ , khó hiểu cùng ghen tị .
" Này! Chẳng phải là hoa khôi học bổng sao ?"
" Sao lại có siêu xe 'chuất' như vậy nhỉ?"
" Bọn họ còn nghèo hơn cả những công tử , tiểu thư chúng ta mà " (Vỡn cả nghèo , phát ngôn ngu xế :D :D )
" Chắc lại lên giường với thằng nào chứ gì . Nhưng tao nghĩ đây chỉ là mạ ngoài thôi , 2 chiếc siêu xe Jaguar chẳng phải Mori và Kudo mỗi tập đoàn xử hữu một cái sao "
..........
Bọn họ cứ xì xào , bàn tán vô cùng xôn xao . Ran không thèm nhìn lấy bọn họ một cái , xoay người hướng khu A của lớp S khóa 1 ." Ấy hoa khôi học bổng . Sao nay đi xe xịn vậy ?" - Ả Namaki - một trong những 'đàn em' của Amaki chặn đường cô lại (Ai thắc mắc mời đọc lại chap 6 . Thanks)
" Chắc là gạ gẫm thằng nào mới được một bước làm phượng hoàng " Ả Amaki yểu điệu đi đến,cô ta lâu lắm mới nhìn thấy Ran , lại không ngờ hôm nay gặp lại thấy Ran đi xe sang hơn mình tức nổ đom đóm mắt . Từ cái vụ cô ta tát Ran 1 cái (Cũng trong chap 6), phong độ danh tiếng của cô ta đã giảm đi đáng kể ,thành ra còn ghi thù khá lâu với cô" Mày bị câm à ? Não dell load được dữ liệu hả ?" Namaki tức giận tính giơ tay tát cô
Ran nhếch môi liền né nó đi , ả mất đà vồ người vào cây hoa lan gần đó . Các học sinh khác tò mò liền đứng lại xung quanh để xem ." Con phò Biên Hòa kia , rảnh lắm hả " - Kazuha từ đâu đi đến , nói j chứ cô đây là thích cãi lộn đánh nhau lắm nè . Mà động tới Ran là chết chắc . ( Phò Biên Hòa nghĩa là đĩ điên nhé mn , hơi thô chút nhưng mị giải nghĩa cho những ng chưa hiểu . Phò là đĩ , Biên Hòa bệnh viện cho những ng bị điên)
" Mày...mày " - Namaki và Amaki tức giận , chỉ chỉ tay vào mặt Kazuha
" Mày sao ? Bộ thiếu iot lắm hả con phò thiếu trung thực này ?" - Kazuha chửi hai ả rất hăng
" 2018 chửi sao cho sang chảnh và quý tộc xíu . Kazuha bà bớt giận . Bớt khẩu nghiệp , amen "
Aoko đi đến đứng cạnh Kazuha , giả vờ động viên cô (phò thiếu trung thực là con đĩ xạo .... Mn tự hiểu nhé)
" Ở đây chơi đi , đi trước " - Ran lạnh nhạt nói rồi rời đi , nhạt quá vậy . Để cho 2 con bạn cô dạy dỗ thì hôm sau liền thành hotface .
" Con kia đứng lại cho tao , mày định đi đâu " Amaki định chạy theo cô , nhưng liền bị Aoko chặn lại
" Kìa bạn phò Biên Hòa , từ từ đi đã " - Aoko cười khinh bỉ
"Nhìn khuôn mặt của bạn chắc thèm đòn lắm hả " - Aoko nói tiếp
"Mày...mày định làm gì?" Ả ta xanh mặt lo sợ
Cùng một lúc Aoko đấm nhẹ vào cây phong lan bên cạnh, Kazuha đấm bào chiếc ghế đá nguyên chất ở gần đó . " Rắc rắc . Rầm " Chiếc ghế đá nứt ra , vở nát , cây phong lan tội nghiệp kia đổ rạp như vừa có 1 trận bão đi qua" Sao bạn ?"- Kazuha nở 1 nụ cười
" Namaki đi thôi . Tao sẽ chỉnh chúng nó sau " - Ả tức giận lôi Namaki đi. Khuôn mặt đã tái mét từ lúc nào . Kazuha và Aoko đứng đó ôm bụng ngặt ngẽo cười
-----Giờ giải lao------
" Toàn trường tập trung trong vòng 10p . Tôi có thông báo đây " - Giọng của thầy hiệu trưởng vang vọng trên chiếc loa phóng thanh
Tất cả học sinh tập trung thành từng lớp . Xếp hàng ngay ngắn trong 7p .
"Như các cô cậu đã biết , trường chúng ta dành cho những con nhà quý tộc giàu có đến học . Nhưng là trường đạt chuẩn quốc gia nên những bạn học giỏi từ những trường nhỏ sẽ nhận học bổng ở đây ....... " - hiệu trưởng nói tiếp" Trường chúng ta quy định nghiêm ngặt , nhưng lại có những học sinh cậy quyền cha mẹ mà càn gỡ , diễu võ giương oai . Và hiệu trưởng chính và cũng là người sở hữu , đứng tên ngôi trường này rất không hài lòng về việc này . Hôm nay người đó sẽ ra mặt "
Ran từ sau cánh cửa phòng hiệu trưởng đi ra , khuôn mặt xinh đẹp mà mang hàn khí lạnh lẽo . Đưa tay nhận mic từ ông hiệu trưởng
" Từ nay trường Star sẽ chỉ nhận những thành viên có thực lực . Những kẻ trước đây náo loạn trong ngôi trường này , không cần biết là con của ai hay thế lực ra sao , lập tức đuổi đi và xóa tên trong danh sách của nhà trường . Tất nhiên nếu bị trường này đuổi , sẽ không có trường nào dám nhận những học sinh đó . Mấy người nào nhột liền chuẩn bị tâm lí đi "
Bên dưới xôn xao ồn ào cùng ngạc nhiên không kém . Vì trước khi dám coi thường học sinh hcoj bổng . Lại không ngờ Ran Mori là người cầm quyền của trường . Bọn họ đắc tội với một nữ cường rồi , đắc tội với 1 evil rồi .
Nhóm ả Amaki mặt mày xanh lẹt , nhìn cô đầy sợ hãi cùng phẫn hận . Nếu Amaki cô mà bị đuổi khỏi trường khác nào nỗi nhục lớn nhất đối vs 1 tiểu thư , như vậy hẳn anh trai Araide và ba ả sẽ rất tức giận . Rồi lại Cát Ngọc Tiểu Thuần sẽ chê cười ả . Ả không phục!(Au rất thích đọc cmt của mn . Không vote cx dc , nhưng k cmt sao Au biết dc chớ:(( )
YOU ARE READING
[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ Emily
RomanceAuthor : Emily / Thượng Quan Như Hoa Rating : M/ K+ Pairings : ShinRan Category : lãng mạn , ngôn tình , độc sủng , HE Status : series , ongoing Note : Au còn nhỏ tuổi,thiếu kinh nghiệm nên mong mọi người ít gạch đá thôi nha. Nói chung là tệ lắ...