Chap 6 : Tìm kiếm sự thật. Anh hai cũng đi học sao?!

1.7K 62 35
                                    

   Sau một thời gian truy tìm về cái chết của cha mẹ . Người của cô biết được rằng kẻ đã lái chiếc xe tải kia là người của Ravens .Còn ng chủ mưu vẫn chưa thể biết . Amaki Araide cũng học ở ngôi trường Star này. Ran đang ngày một xây lại trật tự cho cái trường này , vừa truy tìm tung tích của kẻ giết cha mẹ cô , vừa điều hành công ty và bang Black Angel khiến cô rất mệt mỏi , đến lớp thường ngủ gục khiến Kazuha và Aoko rất lo lắng . 

  ''Reengg....Reengg'' _ tiếng chuông báo thức vang lên, Ran ngồi dậy vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân , thay quần áo đi học, sau đó xuống ăn sáng , và việc quan trọng nhất là gọi hai con ''sâu ngủ'' Kazuha và Aoko dậy đi học . Hiện tại ba người đang ở biệt thự Black .
- Quản gia , lấy hộ cháu cái loa với ạ , và kêu mọi người đeo nút tai nữa _ Ran nhờ bác quản gia đi lấy cái loa
- E ..hèm ...Cho các cậu năm phút để xuống ăn sáng , chậm một giây thì ......_ Ran vừa nói tới đó đã nghe thấy tiếng bịch bịch từ hai chị . Đúng bốn phút bốn bảy giây Kazuha và Aoko đã yên vị ngồi ăn sáng , miệng vẫn còn thở .
- Tốt . Còn thừa mười ba giây _ Ran nhìn đồng hồ rồi liếc sang họ . - Ăn nhanh còn đi học
  Aoko và Kazuha sợ Ran lắm . Hình phạt cho việc ngủ dậy muộn của cô là dọn dẹp cả cái biệt thự này trong một tuần . Cái biệt thự này mà chỉ có hai người cô dọn dẹp thì không biết bao giờ mới xong được nên rất sợ . 

______Ta tua tua tua , đến trường rồi_______ 

   Ran , Kazuha và Aoko được bác quản gia  chở tới gần trường rồi đi bộ vào , chỉ là vì không muốn gây sự chú ý . Còn ba anh kia thì cứ việc bung lụa , tung hoa và nghe tiếng reo hò của tụi mê trai . Bỗng có một chiếc xe khác chạy vào sau, mọi người đang rất tò mò là ai , thì một chàng trai bước xuống xe , mái tóc màu nâu , đôi mắt nâu trong , khuôn mặt đẹp trai hút hồn lại làm bao nhiêu cô gái ở đây điêu đứng . Cô , Kazuha , Aoko thì rất ngạc nhiên . Chẳng phải anh Saguru hay sao ? Anh ấy chẳng phải ở Italya với chị Shiho hay sao ?
Anh nhìn thấy Ran thì tiến lại ôm cô vào lòng , xoa xoa đầu cô
- Nhóc con anh nhớ em quá!! _ anh cưng nựng má cô , bất giác khiến cô đỏ mặt , ở đây nhiều người lắm đó
- Anh nhớ Ran thế có nhớ tụi em không? _ Kazuha xụ mặt xuống
- Đúng đó _ Aoko cũng phụ họa theo
- Đâu có đâu , anh vẫn nhớ mà _ anh Saguru nở nụ cười tỏa nắng khiến cho các cô gái ở đây mắt hình trái tim , có người còn xịt máu mũi . Ba nam nhân kia cũng tới gần , bắt tay với anh .
- Nè , nãy ai cho anh gọi em là nhóc , còn xoa đầu và nựng má em nữa _ Ran nhỏ giọng anh trai của mình
- Em là em gái anh , anh có quyền _ anh lại véo má cô
- Thôi đi , khi đi học chúng ta là người lạ đi _ cô nói rồi để ý bao nhiêu ánh mắt hình viên đạn đang chĩa vào cô , còn bao nhiêu ánh mắt tiếc nuối của nam sinh . Cô đi nhanh về khoa sinh viên năm 2 lớp S . Còn anh Saguru đi lên phòng hiệu trưởng , Shinichi , Kaito và Heiji về lớp S khoa 4 . 

''Ringggg...Ringgggg'' Tiếng chuông kết thúc tiết học , đến giờ nghỉ trưa của sinh viên .
- Đi xuống căng tin không Ran _ Aoko quay xuống rủ cô
- Không đâu , các cậu đi đi _ Ran nói
- Đi đi mà Ran ..hức hức...cậu đi đi mừ ...huhu~ _ Kazuha dở chiêu giả khóc để dụ dỗ cô .
- Đi đi Ran, không đi anh giận _ anh Saguru từ ngoài đi vào , các sinh viên đi xuống căng tin hết rồi , lớp chỉ còn cô , Kazuha và Aoko .
- Anh cứ việc giận, cũng chẳng liên quan đến em
- Anh xin lỗi, đi đi mà~ _ anh năn nỉ ỉ ôi cô mãi
- Đi đi Ran _ Shinichi nãy giờ mới lên tiếng 
- Không  đi là chết đói đó _ Kaito cũng lên tiếng
- Phải ăn đầy đủ ba bữa mới khỏe chứ _ Heiji cũng phụ họa theo
- Tôi đi rồi này _ Ran đứng dậy đi cùng họ xuống căng tin 

[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now