Chap 30 : France (nước Pháp)

897 40 22
                                    

   Cô trở về biệt thự Black. mệt mỏi thả người lên sofa, như nhớ ra điều gì đó, cô liền nói : 
" Mang laptop đến cho tôi " 
 Cô hầu gái liền nhanh chóng mang chiếc laptop trắng cho cô rồi lui ra. Ngón tay nhanh nhẹn gõ những dòng chữ lên màn hình. Màn hình laptop hiện ra một đống kí tự, chạy thành nhiều hàng rất nhanh và dài. Cô lướt mắt nhanh trên màn hình, thành công hack vào máy tính của Araide Tomoaki. Dữ liệu trong máy tính hiện ra, nhưng muốn xem lại cần nhập mật khẩu. 
    Cũng không ngờ anh ta làm việc lại cẩn trọng như vậy. Mật khẩu gồm 7 kí tự. Cô suy nghĩ giây lát, rồi nhập vào dòng kí tự : ran0110 --> enter. Dữ liệu chạy, một loạt chương trình máy tính có những số liệu cơ mật. Cô khá bất ngờ khi anh ta đặt MK như vậy. Trong máy tính này khá thú vị, vừa có hồ sơ cơ mật của công ty đứng tên, vừa có những chứng nhận buôn bán phạm pháp. 
  Copy lại nhiều bản lưu vào đt và laptop của cô, Ran đánh một dòng chữ khác. Hack máy tính đối với cô rất đơn giản, lần này là máy chủ của bang Ravens. Trên môi vẽ ra một đường cong thách thức, hiện lên trên khuôn mặt giảo hoạt xinh đẹp. 

 " Alo " - Ran cất tiếng 
" Phu nhân hôm nay sao lại chủ động gọi cho anh vậy?" - bên kia giọng nói ôn nhu cùng trọc ghẹo phát ra 
 " Có nghiêm túc không?" - cô lạnh giọng 

" Bà xã từ từ, có chuyện gì ?" - hắn liền nghiêm giọng 

" Chúng ta đi Châu Âu một thời gian được không?....." - cô nói " .. Nhưng nếu anh bận thì thôi, tôi sẽ đi pháp một thời gian " - Ran bổ xung thêm 

" Ran, em chưa nghe câu trả lời của tôi " - hắn lạnh giọng, hình như mang vẻ tức giận a. 

" Vậy quyết định đi nhé. Tôi tắt máy nè!"cô nói rồi kết thúc cuộc gọi 
  Hắn ở bên kia nghe một khoảng im lặng, mặt mày tối sầm, Ran Mori tôi trị em như thế nào!? 

 Cô lại nhấn một dãy số khác : " Alo " 

" Alo Ran, lâu mới nhận được cuộc gọi a" - Kazuha nhí nhảnh 

" Đi trung tâm thương mại không?" cô hỏi 

" What?? Nói lại nói lại. Bà rủ đi tụi tôi á?" - Kazuha ngạc nhiên 

" Lạ ?" cô nhíu mày 

" Không không, bao giờ?" 

" Bây giờ" 

" Ok, vậy trung tâm AMC nhé " 

" Ukm" 
   Cô đi thay bộ đồ khác. Một chiếc váy len dài tay màu đen, dài đến đùi, tóc thả dài, trên cổ có đeo vòng dài hình ngôi sao, là phụ kiện đi kèm với váy, đeo đôi giày trắng, cô bước xuống lầu với vẻ đẹp cá tính, khuôn mặt trắng trẻo, đôi môi đỏ mọng, mắt tím long lanh nhưng lãnh đạm, tay chỉ cầm điện thoại, thẻ tín dụng để trong ốp. 

 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ EmilyWhere stories live. Discover now