Tối nay sẽ có 1 bữa tiệc tổ chức cho tứ đại gia tộc ở TQ . Và năm nay là Cát Ngọc sẽ điều hành và chuẩn bị bữa tiệc . Thiên Ngọc Như Khả sẽ đại diện cho Thiên Ngọc gia , Thượng Quan Như Hoa (Ran) đại diện cho Thượng quan gia , còn vị thiếu gia duy nhất của Đông Phương gia - Đông Phương Thiên Vũ không biết hôm nay sẽ tới hay không .
Ran cùng Khả Khả cùng sánh vai bước vào sảnh chính của biệt thự Cát Ngọc . Mọi ánh mắt cùng đổ dồn vào 2 người . Một người khí chất tao nhã , xinh đẹp mà thanh cao , đoan trang mĩ miều , có khí chất vương giả mị hoặc . Một người đáng yêu tinh nghịch nhưng không kém phần xinh đẹp hào môn . Shinichi hắn nói hắn có chút việc bận , sẽ tới dự sau . Cô và nhỏ đành đi trước .(đầm của Như Khả)(Đầm của Ran)
Ran biết chắc chắn hắn ( Shinichi ) sẽ không cho cô mặc như vậy . Với lại cô rất ghét mặc váy . Đi lại vô cùng bất tiện . Nhưng hôm nay có mặt kẻ thù không đội trời chung với cô , làm sao có thể không nổi bật chút để tiện bề hành động .
" Xin chào mọi người . Rất vui và lấy làm vinh hạnh cho chúng tôi khi tiếp đón những vị khách quý đến với Cát Ngọc gia chúng tôi "_ Cát Ngọc Đông Thần đứng trên khán đài lớn nhìn xuống bữa tiệc . Hắn ta là ai khác ngoài Araide Tomoaki .
" Cũng rất vui khi có sự góp mặt của những thiếu gia tiểu thư , những thương nhân thành đạt ở đây . Và vinh dự hơn khi tứ đại gia tộc hôm nay hội tụ "_ hắn ta nhìn xuống bên dưới, nở nụ cười mỉm đốn tim bao tiểu thư mới lớn bên dưới . Hắn không mang vẻ lạnh lùng ,bá đạo yêu nghiệt như Shinichi . Hắn mang vẻ nho nhã dễ gần , nhưng tâm địa hắn thì dùng mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn .
" Xin giới thiệu với mọi người , em gái tôi - Cát Ngọc Tiểu Thuần "_ hắn đưa tay giới thiệu
Ánh đèn chiếu vào 1 thiếu nữ bước từ sau khán đài với bộ đồ khá thiếu vải , khuôn mặt kiêu ngạo . Không thể phủ nhận cô ta không xinh đẹp , nhưng lại rất giả tạo .
" Tiểu Thuần này không biết tốn bao nhiêu tiền vs công sức cho cái khuôn mặt này đấy "_ Khả Khả đứng bên cạnh ns nhỏ vào tai Ran . Chỉ thấy Ran cong môi nở nụ cười bán nguyệt .
YOU ARE READING
[ShinRan] Tôi yêu em !!! Tiểu thư băng giá ~ Emily
RomanceAuthor : Emily / Thượng Quan Như Hoa Rating : M/ K+ Pairings : ShinRan Category : lãng mạn , ngôn tình , độc sủng , HE Status : series , ongoing Note : Au còn nhỏ tuổi,thiếu kinh nghiệm nên mong mọi người ít gạch đá thôi nha. Nói chung là tệ lắ...