Chương 4

17.7K 346 8
                                    

CHƯƠNG 4

Đem Quý Ngật Lăng một thân mồ hôi lau chùi sạch sẽ, đưa mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, cây kim giờ đã tiến gần đến số ba. Thở dài, Triển Phi ngắm nhìn người đang thoải mái chôn sâu đầu vào trong gối nằm mềm mại, kéo chăn ra sau lưng đắp lại cho cậu, không để cho gió lạnh có cơ hội luồn vào.

Giúp cậu lau khô vần trán ấm nóng, dường như cơn sốt cao đã dần lùi bước, hẳn sẽ không còn chuyện gì nữa.

Triển Phi lúc này mới tắt đèn bàn, nhẹ nhàng hôn lên mũi người yêu một cái, xoay người bước về phía phòng làm việc.

Mở máy tính, vừa nhận mail, vừa kiểm tra những văn bản khẩn cấp từ công ty cần được phê duyệt, dùng máy in bên cạnh để in ra, rồi từng tờ từng tờ chăm chú lật xem.

Vì một tuần ước định này, đối với Quý Ngật Lăng mà nói, chính là làm việc không ngừng nghỉ, trước tiên sẽ đem tất cả công việc sau này xử lý hoàn tất, còn đối với Triển Phi thì vấn đề lại càng thêm trầm trọng.

Tất nhiên là không thể đến công ty làm việc như bình thường. Bằng không nếu đem tất cả khoảng thời gian ban ngày trong một tuần trừ bỏ hết, thì bọn họ có thể ở bên nhau được mấy giờ? Một khi đã như vậy, tất cả công việc tất phải hoàn thành tại nhà. Hiện nay thị trường vẫn còn đang biến hóa quỷ dị do vụ phá sản đầy chấn động của Quý gia, phong ba bất cứ lúc nào cũng có thể một lần nữa thổi qua nền kinh tế, nên hoàn toàn không thể làm qua loa.

Nhắm mắt lại, xoa nhẹ vào huyệt tình minh [huyệt đạo ở khóe mắt], xem xét bảng kế hoạch do cấp dưới chuyển tới dù đã được chỉnh sửa ba lần nhưng vẫn cảm thấy còn khuyết điểm. Cầm lấy cây bút máy ở bên cạnh, đánh dấu lên mấy điểm tương đối trọng yếu. Sau khi viết ra phương hướng sửa đổi khái quát, Triển Phi miệng ngậm điếu thuốc, đi chân trần, đem bản in của bảng kế hoạch vừa được điều chỉnh đến bên máy fax, gửi cho trợ lý tại văn phòng.

Sau đó tiếp tục uống cà phê và đọc mail.

Ngoài mấy bức mail thỉnh cầu rườm rà phiền phức, có một bức không được đánh dấu đỏ ngược lại càng thêm nổi bật, thu hút ánh nhìn của hắn. Ha ha, quả nhiên không hổ danh là trợ thủ đắc lực nhất, hắn biết rõ giữa một đống mail đầy dấu đỏ thì một bức mail màu đen không dấu trái lại càng thêm bắt mắt. Tim bất giác đập nhanh hơn một chút.

Đó là một mail báo cáo điều tra, đem tất cả thông tin liên quan đến Quý gia điều tra vô cùng tỉ mỉ chi tiết, liệt kê toàn bộ tổn thất lần này của họ. Đáng chú ý nhất, là ngay cả nội tình hiện nay của Quý gia cũng được tìm hiểu cực kỳ cẩn thận. Bao gồm việc lần này bọn họ chuẩn bị chuyển tài sản sang Anh cũng như quy mô đầu tư công ty, vân vân và vân vân...

Chuyển hướng đến thị trường tương đối truyền thống của Anh Quốc, dựng lại sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, xem ra không phải hoàn toàn là không có khả năng. Với thực lực của Quý Thiên Hùng cùng kinh nghiệm nhiều năm của Quý gia đối với thương giới mà xem xét, quyết định này tuy nói là phá phủ trầm phù(*) [bạt mạng làm liều], nhưng xác xuất thành công cũng không thấp. Bất quá cũng chỉ là "không thấp", nhưng không thể nói là hoàn toàn sẽ thành công.

Túng DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ