Chương 6

12.7K 236 10
                                    

Người tới là trợ lý của Triển Phi, vì đã đoán trước nên Triển Phi để anh ta đợi ở trong phòng khách ít phút, một mình trở về thư phòng lấy các văn kiện đã được xử lý hoàn tất cùng phong thư gửi cho Quý Thiên Hùng đưa cho người nọ.

Sở dĩ vẫn muốn đem thư giao cho lão nhân Quý gia, tuyệt đối không phải có ý vũ nhục họ. Triển Phi chỉ thuần túy muốn giúp đỡ Quý gia một phen, bọn họ tiếp thu hay không, đó là chuyện của bọn họ. Hơn nữa quyền quyết định này thuộc về Quý Thiên Hùng, Triển Phi không cần phải…vì sự cự tuyệt của Quý Ngật Lăng mà không thử đánh cược một lần.

Dù sao, vô luận là thủ đoạn gì đi nữa, Triển Phi vẫn hy vọng có thể lưu lại Quý Ngật Lăng.

Chờ trao đổi xử lý xong công việc, Triển Phi mang những tài liệu công tác mới về phòng làm việc. Khi quay lại phòng ngủ, thứ ánh mắt hắn chạm đến đầu tiên chính là Quý Ngật Lăng, hiện vẫn còn đang giãy giụa bên dưới tấm chăn mỏng.

Không phải giẫy giụa vì nghĩ muốn thoát khỏi sự trói buộc, mà gần như là bởi cơn đau trước ngực, cùng với kích thích ngứa ngáy khó nhịn liên tục đánh vào hạ thân.

Chính vì vậy, mặc cho sức cùng lực kiệt, mặc cho đau đớn khó chịu, dục vọng vừa mới được tẩy lễ [lễ rửa tội] vẫn như trước không chịu khuất phục mà cứ nghênh ngang đứng thẳng, cả ngày hôm nay không lúc nào ngơi nghỉ, dù đã phóng thích qua một lần, nhưng vĩnh viễn vẫn chưa đủ.

Nhắm chặt hai mắt, liều mạng muốn đem hết thảy dục vọng bên trong thân thể bài trừ ra bên ngoài.

Nhẹ nhàng ở bên người Quý Ngật Lăng ngồi xuống, Triển Phi chậm rãi xốc tấm chăn lên, nhìn ngắm khối thân thể phiếm hồng của cậu, trên đầu ngực phải đeo chiếc khuyên vàng trông càng có vẻ dị thường yêu mị, rôi đưa mắt xuống dục vọng hiện đã sạch sẽ như trẻ sơ sinh đang ngọ nguậy dưới hạ thân, cao cao thẳng tắp, vì cậu không ngừng thở dốc, khiến đỉnh dục vọng cũng rung động theo, phía trên còn lộ ra một ít chất lỏng trong suốt như ẩn như hiện.

Xuống chút nữa. . . . . .

Triển Phi nuốt nước bọt.

Ngón tay quay tròn khuấy đảo xung quanh bộ vị trước đó đã bị nứt ra, huyệt khẩu kia hé ra khép lại giống như tự có ý thức, chậm rãi đem ngón tay Triển Phi nuốt vào trong. Cái gì cũng chưa làm, nhưng chỉ cần loại kích thích khi tưởng tượng bộ vị đang liên tục mấp máy kia nuốt vào dục vọng của chính mình, cũng khiến cho đôi mắt Triển Phi bất giác càng thêm thâm trầm.

Trong khi đang hút vào, còn ra sức kẹp chặt lại, tựa như không muốn ngón tay kia bị rút ra, thân thể Quý Ngật Lăng quả thật đã hoàn toàn đi ngược với ý thức. Hắn biết sự run rẩy hiện tại của cậu một phần nhỏ là do dục vọng, còn phần lớn là bởi tức giận. Nhưng chính cậu cũng phải thừa nhận, thân thể cũng vì sự phẫn nộ không ngớt này mà càng thêm hưng phấn.

Nên khoảng khắc nhìn thấy Triển Phi lấy ra mấy quả trứng tự động, trong đôi mắt Quý Ngật Lăng không khỏi để lộ ra một tia sợ hãi.

Do liên tục bị kích thích, liên tục bị chà đạp, bây giờ lại còn cùng một lúc nhét nhiều trứng tự động như vậy vào bộ vị bị tổn thương của cậu, Quý Ngật Lăng có cảm giác được chết còn thống khoái hơn. Khoảng khắc nhìn đến đám hung khí kia, cậu có thể rõ ràng tưởng tượng ra bộ dáng của mình khi đống trứng đó nhảy đập náo loạn bên trong cơ thể. Mồ hôi lạnh một lần nữa chảy xuống, cơn đau ở hạ thể dường như cũng gia tăng không ít.

Túng DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ