Không biết do tinh khí nóng bỏng bắn vào trong cơ thể hay lời nói kia thông qua màng nhĩ truyền lên đại não, khiến Quý Ngật Lăng kích động không thôi, cả người đều run rẩy, một lần nữa bắn ra bạch trọc.
Loại cảm giác này quá mức tốt đẹp. Nhẹ nhàng cảm thụ cái ôm của Triển Phi, Quý Ngật Lăng khép chặt hai mắt, muốn giờ phút này vĩnh viễn đứng lại, không nguyện để thời gian lại tiếp tục trôi đi.
Cuối cùng thì đã có thể lý giải vì cái gì ngay từ đầu, Triển Phi lại muốn dùng loại phương pháp tàn nhẫn kia để đối phó với mối quan hệ này. Bởi giống như tình ái vừa rồi, trực tiếp mà rung động tâm linh. Loại ôn nhu quen thuộc này thật khiến người ta say sưa đắm chìm trong đó, không thể không nghiện.
Nhưng mà, điều này không có khả năng.
Không có bất kỳ động tĩnh nào, Triển Phi cứ như vậy gắt gao ôm Quý Ngật Lăng. Trong tính tắc đó làm người ta không thể không hoài nghi, liệu hắn có phải đang sợ hãi hay không? Sợ rằng một khi cử động, sự yên bình này sẽ bị phá hư hầu như không còn gì. Hơn thế nữa, cái sự thật nhức nhối kia sẽ lại bị ép trồi lên khỏi mặt nước.
“Lăng, đừng đi.” Câu nói ấy còn hơn cả một câu hỏi, mà chính là lời khẩn cầu. Một Triển Phi chưa bao giờ cúi đầu trước bất luận kẻ nào. Một Triển Phi cho dù lúc đàm phán công việc, bị rơi vào tình huống cực kỳ bất lợi, cũng sẽ không dùng bất luận ngữ khí quanh co yếu thế nào để van xin. Thế mà tại giờ khắc này, vẫn vì nhịn không được mà lần đầu tiên tỏ ra yếu đuối.
Không thể kiềm chế được nữa, không thể giấu giếm được nữa ý nguyện mãnh liệt muốn lưu lại người mà mình yêu thương sâu sắc nhất.
Từng nghĩ muốn làm ra vẻ tiêu sái, sau đó mới phát hiện căn bản là làm không được. Trong lúc thương tổn cậu, bản thân đồng thời cũng sẽ thấy đau, thậm chí so với cậu lại càng đau hơn. Quý Ngật Lăng a Quý Ngật Lăng, cậu thật sự nhẫn tâm, cứ như thế nhắm mắt xoay người rời đi sao?
Nhỏm người dậy, Triển Phi nhìn Quý Ngật Lăng, tình cảm trong ánh mắt chỉ riêng hai người là có thể thấu hiểu.
Không cần quá nhiều ngôn từ, Quý Ngật Lăng biết Triển Phi đang đợi câu trả lời của mình. Hắn không phải là một kẻ dây dưa dông dài, cho dù có chết, cũng muốn được một đao nhanh gọn dứt khoát.
Đôi con người kia, thâm thúy quá mức vô hạn, quá mức vô cùng vô tận, giống như năng lực của hắn, dã tâm của hắn, tương lai của hắn.
Chẳng qua, anh mặc dù vô cùng hoàn mỹ, Quý Ngật Lăng tôi cũng không có nghĩa vụ vì anh hy sinh hết thảy, tôi cũng có sự nghiệp của tôi, cuộc đời của tôi, tôi không có khả năng cam tâm tình nguyện trở thành kẻ ăn bám của anh, vô luận là ở bất kỳ phương diện nào. Ngay từ đầu, cũng chính vì hào quang của nhau nên mới hấp dẫn lẫn nhau. Nếu tôi không thể tỏa sáng ở bên cạnh anh, thì cái tôi ảm đạm bị lưu mờ kia có còn giá trị tồn tại nào nữa?
Tuy rằng đạo lý đó ai ai cũng hiểu, nhưng đến thời điểm cùng tình cảm mâu thuẫn, mặc dù là một người cứng rắn cường ngạnh, cũng vô pháp thuyết giảng một cách rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Túng Dục
RandomNgược, cực kì ngược, ngược tâm ngược thân. Ai không chịu được thì đừng đọc