[Đoản] Sổ tay ghen tuông của Tửu Thôn

5.3K 403 182
                                    


-Trang thứ nhất:

Hôm nay thằng ngốc Tỳ Mộc lại tới làm phiền ta. Đánh đấm chi phối cái gì?? Không bằng ngươi đi mà đánh với cái cây cho đỡ phiền phức!

Nhưng mà khoan...

Sao trên người ngươi lại có mùi của Yêu Hồ hả???

-----


-Trang thứ hai:

Ta đi kiếm thêm rượu, lại bắt gặp Tỳ Mộc cười đùa với một đám nữ yêu.

Huỳnh Thảo, Hồ Điệp Tinh, Diêm Ma... Bổn đại gia đã ghi nhớ hết các ngươi. Hết thảy đều chờ đó cho ta!!

-----


-Trang thứ ba:

Ta nghe phong phanh lũ tiểu yêu bàn chuyện: 'Tỳ Mộc giả gái đi câu dẫn nam nhân'...

Lũ các ngươi mau đứng lại!! Mau nói rõ bổn đại gia nghe! Để ta còn đi đập chết thằng đần đó!!

Quỷ tướng của Đại Giang Sơn đi ra ngoài cua trai còn ra thể thống gì?? Bổn đại gia nhất định phải đánh chết nó! ĐÁNH CHẾT!!!

-----


-Trang thứ tư:

Tỳ Mộc hóa nữ nhân, ở trong phòng nhờ Hồ Lô giúp mặc quần áo...

Đệch, thì ra một cái hồ lô còn có giá hơn ta...

.

.

.

Hồ lô nát! Hôm nay bổn đại gia quyết định đem ngươi làm bia tập cung cho Bác Nhã!!

-----


-Trang thứ năm:

Ta thấy Tỳ Mộc ôm trên tay một đứa nhóc về Đại Giang Sơn...

...

Này chẳng lẽ...

...

Tỳ Mộc!! Ngươi thành thật khai ra cho bổn đại gia!! Từ khi nào ngươi đã có CON rồi??? Là kẻ nào hả???

-----


-Trang thứ sáu:

À thì ra là trẻ lạc...

-----


-Trang thứ bảy:

Bọn Thanh Hằng Đăng thần thần bí bí đem Tỳ Mộc đi khỏi Đại Giang Sơn. Ta định theo thì bị một lũ Đại Thiên Cẩu, Yêu Hồ chặn đường.

Tên chó trời tỉnh rụi mở miệng, 'Ngươi không nên nhẫn nhịn quá lâu. Coi chừng hỏng.'

Chưa bao giờ cảm thấy muốn giết người như lúc ấy.

Yêu Hồ phe phẩy chiết phiến cười gợi đòn, 'Đồ nát rượu nhà ngươi lại có được một mỹ nhân chạy theo bên người. Tiểu sinh thật muốn đem làm tiêu bản giữ làm của riêng nha~'

[Âm Dương Sư đồng nhân] [Tửu Tỳ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ